Xăm

10 lý do để bạn lựa chọn mực xăm tạm thời của Inkaholic là gì?

Đặt một hình xăm vĩnh viễn lên da không hề là quyết định đơn giản. Liệu rằng sau này bạn có hối hận vì quyết định trước đó của mình không? Hay nếu như không còn thích phong cách đó nữa thì thế nào? Thay vì phải tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ để đưa ra quyết định phù hợp cho một hình xăm, bạn hoàn toàn có thể thử nghiệm với một hình xăm tạm thời từ Inkaholic

Tìm hiểu ngay 10 lý do để bạn chọn mực xăm tạm thời của Inkaholic và tự tin khoe trọn cá tính của bản thân mà không cần phải đắn đo quá nhiều!

Chơi không hậu quả

Đây là một trong những tiêu chí đầu tiên mà Inkaholic hướng tới khi ra mắt dòng sản phẩm mực xăm tạm thời dành cho các tín đồ yêu thích xăm hình. Mực xăm của Inkaholic sẽ tồn tại trên da trong vòng 1-2 tuần, đủ để bạn trải nghiệm một phong cách mới mà hoàn toàn không cần lo nghĩ đến hậu quả.

Chơi không hậuquả

Với mực xăm tạm thời của Inkaholic, bất kỳ vị trí xăm “khó nhằn” nào cũng không còn khiến bạn phải đắn đo nữa. Cứ tự tin thử nghiệm để tìm ra phong cách cho riêng mình thôi!

Xăm không hề đau

Điều khiến nhiều người e ngại nhất khi xăm hình chính là cảm giác đau đớn khi di kim trên da. Khi sử dụng hình xăm tạm thời của Inkaholic, bạn chỉ mất chưa đầy 5 phút để mực xăm tự làm nhiệm vụ của mình và sở hữu một thiết kế cá tính như mong đợi. Quá đơn giản đúng không nào?

Y chang hình xăm thật

Nhiều bạn không khỏi e ngại khi sử dụng mực xăm tạm thời bởi cho rằng hình xăm sẽ không đủ sắc sảo như mong đợi. Tuy nhiên, với Inkaholic, mực sẽ tác động lên lớp biểu bì da ngoài cùng, giúp hình xăm có màu y hệt như xăm truyền thống. Chính vì vậy, bạn không cần phải lo xăm tạm thời sẽ trông quá “pha ke” đâu nhé!

Y chang hình xăm thật

Nếu không phải là chuyên gia trong lĩnh vực xăm hình, chắc chắn khó ai có thể nhận ra sự khác biệt của hình xăm tạm thời Inkaholic với hình xăm thật đâu!

Giữ được trong 1-2 tuần

Cơ chế hoạt động của mực xăm tạm thời Inkaholic là tác động lên lớp biểu bì ngoài cùng của da, làm thay đổi màu để hình xăm hiện lên giống như xăm truyền thống. Nhờ đó, bạn có thể giữ hình xăm suốt 1-2 tuần tùy vào vị trí cũng như cơ địa của từng người. Đến khi da tái tạo hoàn toàn lớp biểu bì ngoài cùng thì hình xăm mới biến mất.

Mực xăm chiết xuất 100% tự nhiên

Mực xăm Inkaholic có chiết xuất 100% tự nhiên từ quả Jagua, nhập khẩu từ USA, hoàn toàn không chứa PPD và do Inkaholic sản xuất. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm về sự an toàn của mực xăm tạm thời khi sử dụng lên da.

Mực xăm chiết xuất 100% tựnhiên

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn của mực xăm tạm thời Inkaholic khi sử dụng trên da của mình. 

Hình xăm chống nước

Nhờ tác động lên lớp biểu bì ngoài cùng của da nên hình xăm của Inkaholic có khả năng chống nước hoàn toàn. Tuy nhiên, việc tiếp xúc nhiều và thường xuyên với nước có thể khiến hình xăm nhanh phai hơn. Để tránh điều này, bạn có thể thoa dầu dưỡng yêu thích vào vùng có mực xăm trước khi đi bơi hoặc tắm biển nhé!

Tự xăm hình chỉ với 5-10 phút

Một bộ hình xăm tạm thời của Inkaholic sẽ có mực xăm và decal. Bạn chỉ cần làm sạch vùng da cần xăm, dán miếng decal lên da và phun đều mực lên khoảng trống của miếng decal là xong. Toàn bộ quá trình xăm tại nhà này chỉ tốn của bạn khoảng 5 – 10 phút mà thôi.

Xăm được nhiều vị trí trên cơ thể

Nhờ sự đa dạng của thiết kế hình xăm cũng như cách sử dụng dễ dàng, bạn có thể tự xăm lên nhiều vị trí khác nhau của cơ thể tùy theo sở thích. Đặc biệt, nhờ làm từ thành phần thiên nhiên 100% nên mực xăm tạm thời của Inkaholic có thể sử dụng an toàn cho nhiều vùng da khác nhau (trừ những khu vực quá nhạy cảm như mặt, ngực trên và bộ phận sinh dục…).

Xăm được nhiều vị trí trên cơthể

Hình xăm tạm thời Inkaholic đa dạng về thiết kế và kích cỡ, do đó bạn có thể tha hồ đặt lên mọi vị trí trên cơ thể theo ý thích.

Hơn 500 thiết kế hình xăm theo các chủ đề

Kho hình xăm “siêu to khổng lồ” của Inkaholic có đến hơn 500 thiết kế khác nhau, được chia thành các chủ đề riêng biệt như hình xăm chữ, hình xăm con vật, chiêm tinh, tình yêu, trừu tượng, hoa lá, âm nhạc… Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình thiết kế phù hợp nhất với phong cách cũng như sở thích của bản thân.

Hơ

Mẫu hình xăm câu từ của Inkaholic được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách tối giản nhưng đầy cá tính, phù hợp với nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể.

Hơ

Bạn cũng có thể chọn cho mình một thiết kế hình xăm hoa hồng mini nhẹ nhàng, nữ tính như thế này trong bộ sưu tập của Inkaholic.

Hơn 500 thiết kế theo các chủđề

Các mẫu hình xăm tạm thời của Inkaholic hoàn toàn không thiếu những thiết kế độc đáo, ấn tượng như thế này cho bạn lựa chọn.

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình

Đối với Inkaholic, mục tiêu cuối cùng chính là mang đến cho khách hàng những khoảnh khắc thật vui, được tự do thể hiện cá tính mà không cần phải đắn đo suy nghĩ. Vậy nên, đội ngũ nhân viên của Inkaholic luôn sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ lúc nào bạn cần, để tìm ra được lựa chọn vừa ý nhất cho mình.

10 lý do trên đã đủ để bạn quyết định chọn mực xăm tạm thời của Inkaholic chưa? Đến với Inkaholic, bạn sẽ được thỏa sức chơi bao vui, bao ngầu và bao chất! Vậy nên, đừng chần chừ nữa mà hãy truy cập ngay https://inkaholic.vn/ để cập nhật những mẫu hình xăm chất lừ theo xu hướng mới nhất và nhận loạt ưu đãi siêu hấp dẫn dành riêng cho bạn nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook