Xăm

100+ mẫu xăm hình nghệ thuật dành cho các bạn nữ

Nếu coi cơ thể là một tấm vải trống thì hình xăm là một bức tranh nghệ thuật được ghi dấu lên chúng. Hình xăm nhỏ, hình xăm gợi cảm sẽ tăng phần thu hút hơn và đôi khi chúng cũng mang đến một câu chuyện mang ý nghĩa đặc biệt. Chúng có rất nhiều thiết kế và ý tưởng khác nhau, điều quan trọng là bạn phải tìm được một hình xăm đẹp, phù hợp và mang ý nghĩa vượt thời gian. Cùng Inkaholic khám phá những mẫu xăm hình nghệ thuật nữ sáng tạo và phổ biến nhất trong năm nay nhé!

Hình xăm hoa hồng nghệ thuật cho nữ

Hình xăm hoa hồng là một lựa chọn phổ biến của nhiều người trong suốt các thập kỷ qua. Hoa hồng được coi là biểu tượng của tình yêu, niềm đam mê và sự gắn bó lâu dài. Đây có thể là một loài hoa gai góc nhưng nhưng lại vô cùng lãng mạn. Với nhiều màu sắc khác nhau và mang ý nghĩa của nhiều nền văn hóa, hoa hồng đã và đang được xem là một thiết kế hình xăm vượt thời gian. Gợi ý bạn nên xăm tại ví trí ngón tay, cổ tay, ở ngực, và dọc sống lưng, ở mắt cá chân

Inkaholic có vô số thiết kế xăm hình nghệ thuật nữ xoay quanh biểu tượng hoa hồng, bạn hãy cùng xem các gợi ý sau để tìm cho mình một thiết kế thật nổi bật nhé!

Hình xăm hoa hồng nghệ thuật cho nữ

Một bông hoa hồng mini đang rực lửa như muốn chứng minh cho tình yêu nồng cháy và một niềm tin không bao giờ tắt. Đây cũng có thể xem như một lời khẳng định về ý nghĩa của tình yêu mà bạn dành cho người ấy. 

Hình xăm hoa hồng nghệ thuật cho nữ

Thiết kế xăm hình nghệ thuật nữ trên vai là cách hoàn hảo để bạn cho mọi người biết rằng mình là một người yêu nghệ thuật. Và vai cũng là một vị trí xăm và trông quyến rũ hơn bất kỳ vị trí nào khác trên cơ thể.

Hình xăm hoa hồng nghệ thuật cho nữ

Thiết kế hình xăm hoa hồng mini tinh tế trên cổ tay như muốn nhắc nhở bạn phải luôn phát triển bản thân để trở nên xinh đẹp và mạnh mẽ hơn mỗi ngày. 

Hình xăm âm nhạc cho nữ

Âm nhạc thường được coi là thứ nghệ thuật chạm đến trái tim của người thưởng thức chúng. Đối với những người yêu thích âm nhạc thì hình xăm âm nhạc khá có ý nghĩa. Chúng như một cách để thể hiện sự đam mê của bản thân. Xăm hình nghệ thuật nữ với các thiết kế dựa trên tình yêu âm nhạc giúp tạo nên cá tính của bạn và kết nối với những người có cùng sở thích.

Có rất nhiều ý tưởng hình xăm âm nhạc mà bạn có thể bắt gặp trên internet và có thể khiến bạn hơi choáng ngợp. Vì vậy, một số ý tưởng hình xăm âm nhạc dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng xem xét và lựa chọn:

Hình xăm âm nhạc cho nữ

Bạn yêu thích xăm hình nghệ thuật nữ nhưng lại không muốn trông quá lộ liễu? Vậy thì những hình xăm khóa sol sau tai vừa kín đáo vừa ấn tượng sẽ là một sự lựa chọn không tồi đấy!

Hình xăm âm nhạc cho nữ

Nốt nhạc trên ngón tay là một hình xăm âm nhạc rất phổ biến và trông vô cùng độc đáo. Thử ngay thiết kế “bàn tay âm nhạc” theo đúng nghĩa đen và nghĩa bóng này nhé!

Xem thêm: mẫu hình xăm trendy, mẫu hình xăm vương miệng, bộ sưu tập hình xăm may mắn cho nữ 

Hình xăm con mèo nghệ thuật

Tất cả chúng ta đều biết rằng mèo là loài động vật dễ thương nhất, ngộ nghĩnh và kỳ quặc nhất từ ​​trước đến nay. Thông thường, mọi người thường cho rằng loài mèo thể hiện cho sự nhanh nhẹn, niềm đam mê, sức mạnh và khả năng lãnh đạo tốt. Nói chung, mèo được coi là biểu tượng của sự độc lập và thông minh.

Dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp các ý tưởng xăm hình nghệ thuật nữ khác nhau đơn giản và vô cùng tinh tế liên quan đến mèo, bạn hãy khám phá ngay nhé!

Hình xăm con mèo nghệthuật

Một hình xăm mèo tối giản với những những nét mềm mại nổi bật trên vai sẽ giúp bạn trông vô cùng quyến rũ và ngọt ngào! 

Hình xăm con mèo nghệthuật

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế xăm hình nghệ thuật nữ vui nhộn thì hình xăm mèo mini này hoàn toàn phù hợp. Một chú mèo tối giản và vui vẻ sẽ khiến bạn vui vẻ và bừng sáng cả ngày mỗi khi nhìn thấy nó.

Hình xăm con mèo nghệ thuật

Không có gì dễ thương và ấm áp hơn hình ảnh một bàn tay đang ôm chú mèo cưng của mình. Còn chần chừ gì mà không chọn ngay thiết kế xăm hình nghệ thuật nữ ngọt ngào và độc đáo này!

Xăm hình nghệ thuật ở vai trước cho nữ

Bờ vai là một trong những bộ phận gợi cảm và nữ tính nhất trên cơ thể người phụ nữ. Nó cho phép bạn khoe một chút da thịt nhưng lại không quá lộ liễu. Bờ vai gắn liền với sức mạnh, vì vậy hãy tôn vinh sức mạnh phụ nữ của bạn bằng một vài hình xăm nhỏ ở đây!

Hình xăm trên vai có đủ kiểu dáng khác nhau, từ hình xăm hoa nữ tính, thiết kế henna phức tạp hay vẻ ngoài tối giản tinh tế và thông điệp cá nhân sâu sắc. Bất kể là tác phẩm nghệ thuật nào, xăm ở vai là một cách tuyệt vời để mang trái tim của bạn lên tay áo theo đúng nghĩa đen. Để tìm hiểu thêm về những mẫu xăm hình nghệ thuật nữ ở vai trước, tham khảo những ý tưởng sau:

Xăm hình nghệ thuật ở vai trước cho nữ

Bạn nghĩ thế nào về một trái tim rực lửa? Nếu muốn chọn một biểu tượng đại diện cho tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt thì một ngọn lửa trên hình xăm trái tim ở vai trước sẽ là một lựa chọn không tồi!

Xăm hình nghệ thuật ở vai trước cho nữ

Hình xăm hoạt tiết đối xứng là một trong những lựa chọn phổ biến nhất khi nói đến các thiết kế ở vai, đó là vì vẻ đẹp và tính linh hoạt của chúng. Lặp lại nhưng không hề nhàm chán là những gì mà mẫu xăm hình nghệ thuật nữ này muốn truyền tải!

Xăm hình nghệ thuật ở vai trước cho nữ

Lá cây là biểu tượng của sự nhẹ nhàng và tinh tế, vô cùng phù hợp cho những ai yêu thích phong cách lãng mạn và nên thơ.

Xăm hình nghệ thuật ở chân cho nữ

Chân là một vị trí cơ thể tuyệt vời để xăm hình nghệ thuật nữ vì chúng dễ dàng được khoe ra hoặc che đi tùy thuộc vào tâm trạng của bạn. Chân được chia thành nhiều phần khác nhau, bao gồm đùi, đầu gối, bắp chân và ống chân. Phụ nữ có xu hướng xăm ở vùng mắt cá chân hoặc lên cao trên đùi. Các ý tưởng về hình xăm nghệ thuật dưới đây sẽ đem lại nguồn cảm hứng cho bạn:

Xăm hình nghệ thuật ở chân cho nữ

Một hình xăm hoa hướng dương nhỏ ở bên chân tạo cảm giác trang nhã nhờ vị trí của chúng ngay trên xương với những đường nét mảnh gần như mềm mại. Hình xăm này có thể được che giấu bởi chiếc quần dài, nhưng vẫn đẹp nổi bật khi phần chân lộ ra.

Xăm hình nghệ thuật ở chân cho nữ

Cá chép là biểu tượng linh vật đại diện cho lòng dũng cảm và sự thăng tiến về đường công danh. Bạn còn ngần ngại gì mà không chọn ngay thiết kế xăm hình nghệ thuật nữ đầy may mắn này!

Xăm hình nghệ thuật ở chân cho nữ

Không thể phủ nhận những mẫu hình xăm mini vô cùng đáng yêu sẽ giúp bạn cảm thấy tự tin và yêu đời hơn bao giờ hết. Đừng ngại làm mới bản thân với mẫu xăm hình nghệ thuật nữ cute này nhé!

Tôn vinh cơ thể của bạn với các thiết kế xăm hình nghệ thuật nữ là một ý tưởng tuyệt vời. Bất kể bạn là người như thế nào, cho dù là kiểu phụ nữ nữ tính, điệu đà hay quyến rũ thì đều có vô số những hình xăm phù hợp với cá tính. Nếu muốn biết chúng có phù hợp với mình hay không, hãy ghé Inkaholic để thử ngay những hình xăm tạm thời trước khi quyết định xăm hình nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook