Xăm

100+ ý tưởng hình xăm hồ ly độc đáo và ý nghĩa nhất 2022

hình xăm hồ ly mini

Trong văn hóa Á Đông, hồ ly tượng trưng cho rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn chính là sắc đẹp, nét quyến rũ và sự bí ẩn khó giải thích. Chính vì điều đó, hồ ly xuất hiện rất nhiều trong phim ảnh, văn chương và nghệ thuật, mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho giới nghệ sĩ, bao gồm cả những người yêu thích nghệ thuật xăm hình. Nếu tìm hiểu một chút, bạn sẽ thấy có rất nhiều bộ sưu tập hình xăm hồ ly khác nhau nhưng lại có cùng một đặc điểm chung, chính là vẻ đẹp đầy thu hút, khiến người khác khó lòng rời mắt.

Nếu bạn đang có ý định tìm cho mình một hình xăm hồ ly phù hợp, đừng bỏ qua bài viết này của Inkaholic. Chắc chắn những gợi ý này sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Hình xăm hồ ly hợp với tuổi nào?

Nhiều người cho rằng chọn những hình xăm có yếu tố tâm linh như hồ ly nên cân nhắc về mệnh hoặc độ tuổi. Điều này không sai. Bởi thực tế, khi lựa chọn hình xăm, đặc biệt là những hình xăm có kích cỡ lớn hoặc liên quan đến tâm linh, phong thủy, bạn nên xem xét thật kỹ lưỡng. Một lựa chọn không phù hợp đôi khi cũng có thể tác động đến vận mệnh con người theo cách rất khó lý giải.

Quay lại với hình xăm hồ ly, đây được xem là hình xăm mang lại may mắn, sung túc và tình duyên. Chính vì vậy, bất cứ ai mong muốn nhiều điều may mắn đến với mình, hoàn toàn có thể chọn xăm hồ ly mà không cần phải đắn đo quá nhiều. Tuy nhiên, theo quan niệm Á Đông, hình xăm hồ ly hợp với nữ giới hơn bởi sự mềm mại, nữ tính, mang đến nét duyên ngầm cho các cô gái.

Hình xăm hồ ly mini đẹp

Khi nghệ thuật tối giản ngày càng trở nên được yêu thích, các thiết kế hình xăm mini với các đường nét và chi tiết đơn giản đang là lựa chọn của rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ có phong cách sống hiện đại. Chọn đặt lên da một hình xăm mini, bạn sẽ không phải đắn đo quá nhiều về kích cỡ cũng như sự phù hợp với các vị trí trên cơ thể.

Các hình xăm hồ ly mini cũng thế. Thay vì thể hiện bằng các đường nét chi tiết và sắc sảo, giờ đây gần như ai cũng có thể chọn cho mình một thiết kế phù hợp, nêu bật được ý nghĩa vốn có của hình tượng hồ ly mà không gây cảm giác quá nặng nề, phức tạp.

hình xăm hồ ly mini
Thoạt nhìn, hẳn không dễ để nhận ra ngay đây là một hình xăm hồ ly. Tuy nhiên, đó chẳng phải là điểm đặc biệt giúp bạn trẻ nên thu hút hơn sao?
hình xăm hồ ly mini
Hơn nữa, nếu tìm hiểu kỹ, bạn sẽ thấy các thiết kế hình xăm hồ ly mini cực kỳ đa dạng và cá tính, đủ để nêu bật lên phong cách cá nhân của mỗi người.
hình xăm hồ ly mini
Một hình xăm hồ ly mini ở cổ tay như thế này sẽ cực kỳ phù hợp với những ai yêu thích sự tối giản và đôi chút trừu tượng.

Mẫu hình xăm hồ ly 9 đuôi

Biểu tượng hồ ly 9 đuôi là một loài vật vô cùng phổ biến trong văn hóa của người Trung Quốc và Nhật Bản. Truyền thuyết kể rằng, khi những con cáo tu luyện đến cảnh giới nhất định sẽ xuất hiện thêm đuôi. Mỗi chiếc đuôi của hồ ly biểu trưng cho một mạng sống và sức mạnh nó sở hữu.

Khi đạt đến cảnh giới 9 đuôi nghĩa là hồ ly đã có thể biến thành người, đạt đến cảnh giới tối cao. Cũng chính những truyền thuyết này càng khiến biểu tượng hồ ly mang nhiều nét huyền bí và đi kèm vô số những ý nghĩa khác nhau.

Khi xuất hiện trong nghệ thuật xăm hình, hình xăm hồ ly 9 đuôi là biểu tượng của sự khôn ngoan, mạnh mẽ, một cuộc sống trường thọ và may mắn. Chính vì vậy, hình xăm này phù hợp với cả nam lẫn nữ, người muốn có thật nhiều điều tốt lành trong cuộc sống của mình.

hình xăm hồ ly mini

Nhiều người thích sự kín đáo và khác biệt đã chọn đặt hình xăm hồ ly 9 đuôi ở mặt trong cánh tay. Với lựa chọn này, bạn vẫn có thể luôn nhìn thấy hình xăm của mình trong tầm mắt nhưng đồng thời cũng rất dễ ẩn đi khi cần.

hình xăm hồ ly mini

Hơn nữa, cánh tay cũng là nơi khá phù hợp để đặt những hình xăm có kích cỡ vừa phải cùng thiết kế cầu kỳ hơn một chút, dành cho những ai muốn sở hữu một hình xăm hồ ly thật nghệ thuật.

hình xăm hồ ly mini

Thậm chí, một số quan điểm còn cho rằng hình xăm này cực kỳ hợp với người làm kinh doanh, giúp duy trì sự tỉnh táo để đưa ra những quyết định đúng đắn.

Xem thêm hình xăm con vật đẹp: hình xăm bướm mini, hình xăm chim cánh cụt, hình xăm gấu trúc 

Không đơn thuần chỉ là một cách để thể hiện cá tính, hình xăm hồ ly còn được xem là biểu tượng may mắn của nhiều người. Vậy nên, nếu đã lỡ yêu thích thiết kế này, còn ngần ngại gì mà không chọn ngay cho mình một hình xăm phù hợp theo những gợi ý trên nhỉ? Đừng quên Inkaholic còn loạt hình xăm đẹp, độc, lạ và hơn hết, y chang xăm thật chờ bạn lựa chọn. Truy cập ngay https://inkaholic.vn/ và tậu ngay cho mình những thiết kế vừa ý nhất thôi nào!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook