Xăm

199+ mẫu thiết kế hình xăm con vật ở cổ tay dễ thương nhất 2021

Bạn có tin rằng mỗi hình xăm trên cơ thể không chỉ đem lại yếu tố thẩm mỹ mà còn ẩn chứa những câu chuyện, những kỷ niệm riêng biệt. Hãy cùng Inkaholic tìm hiểu ý nghĩa những hình xăm con vật và đặc biệt khi xăm mình trên vị trí cổ tay nhé!

Nên chọn hình xăm như thế nào ở cổ tay?

Có rất nhiều vị trí trên cơ thể để bạn quyết định ghi dấu một hình xăm, nhưng cổ tay thường là nơi được các bạn trẻ lựa chọn nhiều nhất. Với nhiều thiết kế độc đáo và mới lạ dành riêng cho vị trí cổ tay, bạn có thể thỏa sức lựa chọn theo nhu cầu của bản thân. Như hình xăm chữ, hình xăm hoa lá, hình xăm con vật,… Thiết kế với phong cách tinh tế nhưng phải thể hiện được sự cá tính và sành điệu.

hình xăm con vật ở cổ tay mini

Hình xăm con thỏ cùng củ cà rốt được cách điệu mới lạ và đẹp mắt

hình xăm con vật ở cổ tay mini

Hay hình xăm gấu trúc panda mang nhiều ý nghĩa may mắn

hình xăm con vật ở cổ tay mini

Hội yêu mèo thì làm sao có thể bỏ qua hình xăm nhỏ xinh trên cổ tay này chứ

Những hình xăm trên vị trí cổ tay thường nhỏ hoặc là những hình xăm đôi mang theo ý nghĩa như lời nhắc nhở đến kỷ niệm, lời hứa. Đặc biệt, hình xăm sẽ theo bạn trong nhiều năm tới nên hãy cân nhắc để chọn một thiết kế vừa có tính thẩm mỹ nhưng luôn cân bằng với phong cách cảm xúc.

Hình xăm con vật ở cổ tay mini

nên chọn hình xăm con vật ở cổ tay như thế nào

Hình xăm con vật ở cổ tay nên đơn giản và nhỏ nhắn

Vị trí cổ tay có lẽ là nơi được các bạn nữ lựa chọn nhiều nhất khi quyết định xăm hình. Một thiết kế mini nhỏ xinh với các hình xăm con vật xuất hiện trên cổ tay cá tính. Có thể là hình xăm con chuồn chuồn thể hiện phong cách tự do và phóng khoáng. Hoặc là một chú cún cưng của gia đình bạn gắn liền với nhiều kỷ niệm. Hầu hết hình xăm con vật đều phù hợp với nhiều phong cách từ dễ thương đến cá tính. Và nếu bạn còn đang băn khoăn không biết hình xăm con vật ở cổ tay nào sẽ phù hợp với bản thân thì hãy ưu tiên những hình xăm mini đẹp nhất.

Hình xăm con vật ở cổ tay cute

Sự đáng yêu luôn được đánh giá cao khi mà nghệ thuật xăm hình trở thành trào lưu rộng rãi của các bạn trẻ. Không còn là những hình xăm hầm hố, khó lấy thiện cảm từ đối phương. Mà thay vào đó sẽ là các thiết kế cute với kích thước nhỏ nằm ở các vị trí nửa kín nửa hở. Nếu bạn đang muốn tìm một hình xăm con vật ở cổ tay cute thì không thể bỏ qua các tạo hình chibi hay hoạt hình con vật. Đó là những thiết kế mà Inkaholic chắc chắn bạn sẽ thu hút đối phương ngay khi vừa thấy hình xăm của bản thân.

Hình xăm con vật ở cổ tay cực ngầu

Đối những bạn nam bạn nữ Gen Z sành điệu và luôn muốn thể hiện phong cách cá tính thì không thể bỏ qua các hình xăm con vật ở cổ tay cực ngầu này đâu đấy. Vẫn là hình ảnh những con vật thân quen trong cuộc sống, nhưng thay đổi thiết kế với tạo hình độc đáo và cuốn hút hơn. Có thể là hình xăm con rắn thể hiện cho trí tuệ, sự nhạy bén và tinh anh. Hay hình xăm con mèo đen được mang ý nghĩa may mắn, cát tường cho người sở hữu. Có rất nhiều sự lựa chọn ở vị trí cổ tay cho những hình xăm con vật cực ngầu đấy.

Hình xăm con vật ở cổ tay đơn giản

Mọi thứ đang dần theo xu hướng tối giản – Minimalism thì không có lý do gì cho bạn để lựa chọn một hình xăm thiết kế phức tạp và nhiều chi tiết. Nhất là đối với vị trí cổ tay, dù bạn là nam hay nữ thì đây cũng là nơi có ít diện tích so với các vị trí khác trên cơ thể. Cho nên lựa chọn một hình xăm con vật nhỏ và đơn giản là tiêu chí để có một thiết kế ưng ý và không lỗi thời. Rất nhiều gợi ý cho bạn như hình xăm con mèo, hình xăm chú chó nhỏ, hình xăm bươm bướm, hình xăm cá heo,… Tất cả đều có thể tạo hình bằng những đường nét đơn giản nhất cho hình xăm của bạn.

Với gợi ý 199+ mẫu thiết kế hình xăm con vật ở cổ tay dễ thương nhất 2021 từ bài viết này, không biết bạn đã “chấm điểm cộng” cho hình xăm nào hay chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy trải nghiệm hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật với độ bền từ 1-2 tuần của Inkaholic nhé. Vừa có thể khám phá tìm ra hình xăm phù hợp nhất, vừa không để lại bất kỳ hậu quả nào.

Để được hỗ trợ mua hàng hay tham khảo thêm các mẫu hình xăm khác, bạn có thể liên hệ với chúng mình thông qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook