Xăm

200+ hình xăm cặp trái tim đẹp và đáng yêu cho couple

Bạn có biết rằng, chỉ từ biểu tượng hình trái tim cơ bản, các nhà thiết kế đã tạo ra vô số những hình xăm cặp trái tim đẹp tuyệt vời mang ý nghĩa sâu sắc mà bất cứ cặp đôi nào cũng muốn sở hữu. Bởi lẽ biểu tượng trái tim chính là cách trực quan nhất để thể hiện tình yêu và sự gắn kết dài lâu với nửa kia của mình. Hơn nữa, khi chọn hình xăm trái tim, bạn có thể dễ dàng thay đổi sao cho phù hợp nhất với phong cách của bản thân, tạo nên một món trang sức đầy ý nghĩa mà vẫn vô cùng thẩm mỹ. 

Hãy dành chút thời gian khám phá những mẫu hình xăm cặp trái tim đẹp nhất với thiết kế hình trái tim từ Inkaholic để dành tặng cho tình yêu của mình nhé!

Ý nghĩa hình xăm cặp trái tim

Có rất nhiều lý do khiến hình xăm trái tim trở thành biểu tượng đại diện cho tình yêu vĩnh cửu và được nhiều người lựa chọn để bày tỏ tình cảm với nửa của của mình.  Trong rất nhiều nền văn hóa, trái tim là trung tâm của cảm xúc, sự thông tuệ và tinh thần của loài người.

Trong khi đó, tình yêu chính là cảm xúc không thể thiếu để mỗi người hoàn thiện chính bản thân mình. Chính vì vậy sự kết nối ý nghĩa và biểu tượng này tạo nên sự nhất quán và rõ ràng hơn cho một trong những cảm xúc phức tạp nhất của con người.

Khi lựa chọn hình xăm cặp trái tim, bạn sẽ tạo nên sự gắn kết vô hình nhưng đầy ý nghĩa với nửa kia, khẳng định sự thấu hiểu sâu sắc về tình cảm cả hai dành cho nhau và mong muốn gắn bó trọn đời giống như cách những hình xăm cặp trái tim đẹp đẽ này tồn tại vậy.

Gợi ý hình xăm cặp hình trái tim đáng yêu

Có một điều không thể phủ nhận rằng thiết kế hình xăm trái tim gần như phù hợp với mọi phong cách, dù bạn là nam hay nữ. Chính vì vậy, trong các bộ sưu tập hình xăm cặp trái tim luôn có sự xuất hiện của các hình xăm trái tim. Đó có thể là một thiết kế tối giản nhỏ xinh hay cầu kỳ với những chi tiết phức tạp, nhưng chắc chắn một điều rằng lựa chọn đó sẽ khiến cả hai cảm thấy hài lòng.

Hình xăm cặp nhịp tim

Hình xăm nhịp tim là một trong những biến tấu phổ biến nhất của biểu tượng trái tim, tạo nên một lựa chọn hoàn hảo để thể hiện tình yêu đôi lứa. Hình xăm cặp trái tim và đầy ý nghĩa này có thể được hiểu theo cách đơn giản nhất rằng khi trái tim còn đập, tình yêu đó vẫn còn nguyên vẹn như thuở ban đầu.

Bên cạnh đó, các chi tiết lên xuống của hình xăm nhịp tim tượng trưng cho sự cống hiến và cảm xúc, có thăng trầm thì mới là tình yêu trọn vẹn. Dù bạn chọn ý nghĩa nào đi nữa thì đây vẫn là một hình xăm cặp trái tim, thể hiện sâu sắc bản chất của tình yêu trong đời mỗi người.

Hình xăm cặp nhịp tim

Khi bên nhau, chúng ta hòa chung một nhịp đập

Hình xăm cặp nhịp tim

Thêm một thiết kế hình xăm nhịp tim vô cùng ấn tượng

Hình xăm trái tim đôi

Không khó để tìm những hình xăm cặp trái tim dành riêng cho các cặp đôi với thiết kế trái tim từ đơn giản đến phức tạp. Về cơ bản, dù chọn thiết kế nào hay xăm ở vị trí xăm nào trên cơ thể thì ý nghĩa về tình yêu của hình xăm trái tim vẫn nguyên vẹn.

Tuy nhiên, các bạn có thể tạo sự khác biệt bằng cách thêm vào những chi tiết cá nhân như tên, ngày kỷ niệm hoặc dấu vân tay của đối phương. Chắc chắn lựa chọn này sẽ giúp hình xăm của cả hai thêm phần độc đáo và ấn tượng hơn rất nhiều.

Hình xăm trái tim đôi

Hình xăm trái tim nhỏ nép mình bên trái tim lớn trông thật đáng yêu đúng không?

Hình xăm trái tim đôi

Hai trái tim đan xen vào nhau thể hiện cho tình yêu của bạn và ai đó là không thể tách rời

Hình xăm trái tim đôi

Hình xăm chữ lồng ghép trong hai trái tim giúp bạn dễ dàng gửi thông điệp muốn nói!

Hình xăm cặp trái tim mũi tên

Khi chọn đặt hình xăm cặp đôi trái tim mũi tên lên da, bạn đã cho cả thế giới thấy rằng mũi tên tình yêu đã tìm đúng điểm đến, đây chính là tình yêu đúng nghĩa của cuộc đời mình. Từ thiết kế mũi tên xuyên qua biểu tượng trái tim cơ bản, giờ đây, các chuyên gia xăm hình đã sáng tạo ra rất nhiều những thiết kế hình xăm cặp trái tim đẹp ấn tượng. Việc của bạn chính là chọn cho mình thiết kế vừa ý nhất mà thôi.

Hình xăm cặp trái tim mũi tên

Mũi tên là biểu tượng của tình yêu, khi kết hợp với hình trái tim càng làm tăng thêm phần ý nghĩa

Hình xăm cặp trái tim mũi tên

Thêm một thiết kế hình xăm ở vai họa tiết mũi tên và trái tim đơn giản mà tinh tế vô cùng

Xem thêm các ý tưởng vị trí xăm hình cho nam: hình xăm ở chân cho nam, hình xăm ở vai cho nam 

Gợi ý vị trí nên xăm dành cho các cặp đôi

Một trong những mối quan tâm lớn bên cạnh việc tìm kiếm các hình xăm cặp trái tim chính là vị trí phù hợp để làm nổi bật những thiết kế này. Dù chọn hình xăm đơn giản hay phức tạp, hầu hết các cặp đôi đều sẽ mong muốn hình xăm có thể nằm cạnh nhau để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Với yêu cầu này, không có vị trí nào phù hợp hơn việc đặt hình xăm đôi ở một vài vị trí trên tay như gợi ý sau đây.

Xăm ở ngón tay

Rất nhiều cặp đôi muốn thể hiện tình cảm theo cách tinh tế và kín đáo nhất. Điều này không có nghĩa là họ không thực lòng mà đơn giản, tình yêu chỉ cần sự thấu cảm của hai người là đủ. Vậy nên, vị trí kín đáo nhưng hết sức tinh tế như ở ngón tay sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho cả hai. Chẳng hạn như một thiết kế tối giản nhưng đầy ý nghĩa nằm ở ngón đeo nhẫn sẽ là lời bày tỏ chân thành mà các cặp đôi dành cho nhau.

Hình xăm trái tim ở ngón tay

Vị trí xăm ở ngón tay đang trở thành trào lưu “hot” nhất của giới trẻ hiện nay. Chúng sẽ trở nên đặc biệt hơn khi bạn đặt lên đó một hình xăm mini mang hình ảnh chiếc chìa khóa mở cửa trái tim này.

Vị trí cổ tay

 

Hình xăm ở cổ tay cực kỳ phù hợp cho những hình xăm có kích cỡ vừa phải, đặc biệt là hình xăm cặp trái tim mang tính biểu tượng. Chỉ cần đặt tay sát cạnh nhau, các bạn sẽ tạo ra một hình xăm với ý nghĩa hoàn chỉnh. Hẳn người khó tính nhất cũng khó lòng từ chối cách thể hiện tình cảm đầy đáng yêu như thế này đúng không nào?

 

Hình xăm trái tim ở cổ tay

Hình xăm trái tim nhỏ nhắn, xinh xinh nép mình bên cổ tay thật đúng với nhận xét: Những thứ đơn giản luôn mang lại cái nhìn tinh tế. 

Vị trí bắp tay

Nếu cả hai đều muốn lựa chọn những thiết kế hình xăm cặp trái tim với kích cỡ lớn hơn một chút, hãy cân nhắc vị trí bắp tay. Vị trí này có diện tích đủ lớn để đảm bảo thể hiện trọn vẹn các chi tiết của hình xăm. Hơn nữa, khi sánh vai bên nhau, ai cũng có thể trầm trồ về hình xăm đôi của hai bạn. Đó chẳng phải là điều rất đáng tự hào sao?

Hình xăm trái tim ở vai

Khi được xăm ở bắp vai, nhiều người sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng hình xăm trái tim độc đáo của bạn

Chọn một hình xăm cặp trái tim không quá khó, đặc biệt là khi có rất nhiều thiết kế hình xăm trái tim đầy ấn tượng cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, còn rất nhiều những hình xăm cặp đôi ý nghĩa khác đang chờ bạn khám phá tại Inkaholic. Tuy nhiên, hãy luôn ghi nhớ rằng, dù chọn cách bày tỏ tình cảm nào đi nữa cũng đừng quên nói lời yêu thương với người ấy mỗi ngày nhé! Bởi đôi khi, một lời bày tỏ ngọt ngào từ bạn chính là điều ý nghĩa hơn vô số những món quà giá trị đấy!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook