Xăm

50 Mẫu hình xăm đôi đẹp ở cổ tay nhìn là yêu ngay

Thông qua cổ tay, bạn có thể biết được những thay đổi bên trong cơ thể, cũng như tương tác với người khác. Nhiều người thường ví von một cách hài hước rằng xăm hình ở cổ tay cũng giống như treo trái tim bạn ra ngoài để mọi người cùng nhìn thấy vậy. Với những ý nghĩa đó, chắc chắn không có vị trí nào phù hợp hơn cho hình xăm cặp đôi bằng cổ tay. Hãy cùng tham khảo bộ sưu tập hình xăm đôi đẹp ở cổ tay để lựa chọn cho mình thiết kế phù hợp nhất nhé!

Đối với các cặp đôi, quyết định đặt một hình xăm đôi lên da là cách đầy ý nghĩa để khẳng định sự gắn kết lâu dài, niềm tin cũng như tình yêu mà cả hai dành cho nhau. Tuy nhiên, đâu mới là vị trí phù hợp thì lại không hề dễ lựa chọn. Làm thế nào để hình xăm thể hiện rõ sự gắn kết khi cả hai ở bên nhau mà vẫn đủ tinh tế như một món trang sức đặc biệt? Tất cả những vấn đề đó sẽ được giải quyết nếu bạn xăm lên cổ tay. Đây chính là vị trí mang ý nghĩa kết nối sâu sắc cả bên ngoài lẫn bên trong.

Hình xăm chữ cho cặp đôi ở cổ tay

Với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản thì hình xăm chữ chính là lựa chọn tuyệt vời nhất. Thay vì phải tốn thời gian và công sức để tìm kiếm những thiết kế phù hợp, cả hai hoàn toàn có thể chọn xăm những điều mang ý nghĩa đặc biệt, chẳng hạn như chữ cái đầu của tên người ấy, ngày kỷ niệm… Đơn giản nhưng vẫn đủ để tạo nên một hình xăm đôi đẹp ở cổ tay mà chỉ riêng hai người mới sở hữu.

Hình xăm chữ cho cặp đôi ở cổ tay

Trong tiếng Anh, chữ Mr và Mrs đặt cùng với họ chồng chứng tỏ hai bạn đã trở thành người một nhà. Liệu còn cách khẳng định nào ý nghĩa hơn điều này nữa đúng không?

Hình xăm chữ cho cặp đôi ở cổ tay

Biểu tượng hình tròn và gạch chéo đơn giản nhưng khi được phối cặp cùng nhau trông rất độc đáo đấy chứ.

Xem thêm: hình xăm ở ngón tay , hình xăm ở cánh tay , hình xăm ở vai

Hình xăm trái tim cặp ở cổ tay

Hình xăm trái tim vẫn luôn được xem là cách thể hiện tình yêu truyền thống và trọn vẹn nhất. Con người không thể sống nếu tim ngừng đập, cũng như cuộc đời không thể hoàn hảo nếu thiếu tình yêu. Chính vì vậy, các cặp đôi vẫn luôn ưu tiên lựa chọn những hình xăm đôi đẹp ở cổ tay thiết kế hình trái tim, nhằm khẳng định tầm quan trọng không thể thay thế của nửa kia đối với mình.

Hình xăm chữ cho cặp đôi ở cổ tay

Thiết kế hình xăm trái tim mini kết hợp với biểu tượng nhịp tim không chỉ mang trọn vẹn ý nghĩa về tình yêu dành cho các cặp đôi mà còn trông rất nghệ thuật.

Hình xăm chữ cho cặp đôi ở cổ tay

Nếu yêu thích phong cách tối giản, bạn có thể tham khảo thiết kế hình xăm trái tim như thế này. Những đường nét đơn giản nhưng mềm mại sẽ giúp cả hai luôn cảm nhận được tình yêu mà đối phương dành cho mình.

Hình xăm đôi đáng yêu ở cổ tay

Thực tế rằng hình xăm đôi dù đẹp đến đâu vẫn có thể khiến nhiều cặp đôi phải đắn đo suy nghĩ. Bởi lẽ tình yêu không phải lúc nào cũng có kết thúc tốt đẹp và hình xăm đôi khi cũng sẽ khiến bạn rất khó xử. Chính vì vậy, nhiều cặp đôi muốn thể hiện tình cảm nhưng không muốn phải lo nghĩ quá nhiều về tương lai, thì những hình xăm đôi đẹp ở cổ tay như gợi ý dưới đây sẽ là lựa chọn dành riêng cho bạn.

Hình xăm đôi đáng yêu ở cổ tay

Nếu cả hai là tín đồ của game Pacman hay đơn giản muốn lựa chọn một hình xăm đôi thật ngộ nghĩnh thì đây sẽ là gợi ý dành cho bạn. Hình ảnh hai nhân vật vô cùng quen thuộc của game này sẽ giúp các bạn thể hiện sự gắn kết vô cùng độc đáo khi ở bên nhau, đồng thời vẫn hoàn toàn có ý nghĩa nếu đứng một mình.

Hình xăm đôi đáng yêu ở cổ tay

Theo bạn thì mối liên kết giữa phi thuyền và hành tinh là gì? Đó chính là bến đỗ giữa vũ trụ bao la, cũng như mối nhân duyên giữa hai người vậy. 

Hình xăm đôi chất ở cổ tay

Ngoài những gợi ý trên, cổ tay còn là vị trí thích hợp để các cặp đôi thử nghiệm những thiết kế mới độc đáo nhưng cũng đầy ý nghĩa. Dưới đây là một vài gợi ý hình xăm đôi đẹp ở cổ tay dành cho người thích sự khác biệt, cá tính.

Hình xăm đôi chất ở cổ tay

Ý nghĩa hình xăm đôi ổ khóa và chìa khóa không quá mới lạ. Tuy nhiên, thiết kế tối giản lại chính là điểm nhấn tạo nên ấn tượng đặc biệt cho hình xăm này.

Hình xăm đôi chất ở cổ tay

Tình yêu không thể thiếu những lời ước hẹn. Vậy nên, chọn một hình xăm ý nghĩa để khắc ghi những lời hứa cả hai dành cho nhau là điều tuyệt vời mà không phải ai cũng có thể làm được.

Có rất nhiều hình xăm đôi đẹp ở cổ tay đầy ý nghĩa giúp các cặp đôi thể hiện tình yêu dành cho đối phương một cách thật trọn vẹn. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là cố gắng của cả hai, để tình cảm đó có được kết cục thật viên mãn. Đừng quên ghé Inkaholic để tham khảo thêm thật nhiều những thiết kế hình xăm thú vị khác và nhận loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook