Xăm

Ấn tượng với bộ hình xăm cung hoàng đạo cực đẹp

Kể cả với những người không tin vào chiêm tinh học thì những ký hiệu của các cung hoàng đạo vẫn có những sức hút nhất định. Mỗi một biểu tượng, dù hết sức đơn giản nhưng cũng ẩn chứa rất nhiều điều, gợi mở vô số những lời giải đáp xoay quanh tính cách, cuộc sống mỗi người. Chính vì vậy, chọn hình xăm cung hoàng đạo được xem là cách rất độc đáo để thể hiện cho mọi người biết bạn là ai, mang đến cơ hội tìm hiểu lẫn nhau đầy tinh tế giữa những người có cùng mối quan tâm về chiêm tinh học.

Hãy cùng Inkaholic khám phá bộ hình xăm cung hoàng đạo tuyệt đẹp trong bài viết sau và tìm kiếm cho mình những ý tưởng xăm hình thật thú vị nhé!

Hình xăm cung hoàng đạo Bạch Dương

Dấu hiệu cung hoàng đạo Bạch Dương rất đơn giản nhưng không kém phần thu hút, tương tự như khuôn mặt của một con cừu đực. Chính vì vậy, với hình xăm cung hoàng đạo này bạn sẽ có khá nhiều sự lựa chọn, từ ký tự tối giản đến những biến tấu phức tạp như gợi ý dưới đây.

Hình xăm cung hoàng đạo Bạch Dương

Bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn với hình xăm cung hoàng đạo Bạch Dương theo phong cách tối giản như thế này.

Hình xăm cung hoàng đạo Kim Ngưu

Cung hoàng đạo Kim Ngưu được đại diện bởi một chú bò, chính vì vậy đa số mọi người đều thích chọn hình xăm thể hiện chính xác biểu tượng này. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa bạn bị giới hạn bởi vài thiết kế cơ bản. Trái lại, nhờ sự sáng tạo của các nghệ sĩ, hình xăm cung hoàng đạo Kim Ngưu vô cùng đa dạng và đậm chất nghệ thuật.

Hình xăm cung hoàng đạo KimNgưu

Nếu không thích những thiết kế quá phức tạp hoặc có kích cỡ lớn, bạn có thể chọn hình xăm cơ bản nhưng vẫn thể hiện chính xác các đặc trưng của cung hoàng đạo Kim Ngưu.

Hình xăm cung hoàng đạo Song Tử

Nếu liên tưởng một chút, bạn có thể thấy biểu tượng cung hoàng đạo Song Tử trông giống như số 2 trong chữ số La Mã. Hình ảnh này giúp thể hiện sự gắn liền và tính hai mặt của cặp song sinh, tuy đơn giản nhưng cũng không kém phần biểu cảm.

Hình xăm cung hoàng đạo SongTu

Đối với các cô gái, hình xăm cung hoàng đạo Song Tử mang một nguồn năng lượng rất đặc biệt, giống như lời chúc may mắn cho tương lai.

Hình xăm cung hoàng đạo Cự Giải

Cung Cự Giải được đại diện bởi con cua, mang hàm ý bên ngoài cứng rắn nhưng bên trong lại mềm yếu. Có rất nhiều lựa chọn phù hợp cho hình xăm cung hoàng đạo này. Đó có thể là hình ảnh con cua theo nghĩa đen hoặc biểu tượng chung của Cự Giải với những đường nét cách điệu đơn giản nhưng đầy sáng tạo.

Hình xăm cung hoàng đạo CựGiải

Là cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố nước nên hình xăm đại diện cho Cự Giải cũng mang những đường nét khá mềm mại, thể hiện khía cạnh mềm mỏng và giàu cảm xúc của người sở hữu.

Hình xăm cung hoàng đạo Sư Tử

Hầu hết mọi người đều biết dấu hiệu của cung hoàng đạo Sư Tử được đại diện bởi hình ảnh loài sư tử uy nghiêm. Tuy nhiên, không nhất thiết bạn phải xăm hình sư tử để thể hiện dấu hiệu hoàng đạo của mình. Thay vào đó, một ký hiệu tối giản đi kèm với các thiết kế khác như vương miện, hoa hay ngôi sao cũng là gợi ý đầy tính nghệ thuật và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.

Hình xăm cung hoàng đạo SưTử

Hình xăm cung hoàng đạo Sư Tử phù hợp với rất nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể. Chẳng hạn như sau gáy cũng là một lựa chọn thú vị dành cho những bạn thích sự bí ẩn.

Hình xăm cung hoàng đạo Xử Nữ

Không đại diện bởi động vật như một số cung hoàng đạo khác, biểu tượng của cung hoàng đạo Xử Nữ được lấy từ thần thoại Hy Lạp với hình ảnh tương tự như chữ m cách điệu. Điểm đặc biệt của hình xăm cung hoàng đạo Xử Nữ chính là bạn có thể kết hợp với những thiết kế khác theo sở thích nhưng vẫn đảm bảo giữ nguyên vẹn ý nghĩa của nó.

Hình xăm cung hoàng đạo XửNữ

Sự thuần khiết và đơn giản của cung Xử Nữ được thể hiện rất rõ thông qua biểu tượng tối giản nhưng vẫn rất ấn tượng như thế này.

Hình xăm cung hoàng đạo Thiên Bình

Thiên Bình là cung hoàng đạo đại diện cho công lý. Chính vì vậy, biểu tượng đặc trưng nhất chính là hình ảnh cán cân hoặc nữ thần Justicus đang cầm cân. Điều này cũng giúp các nghệ sĩ xăm hình có thêm nhiều ý tưởng sáng tạo hơn với hình xăm cung hoàng đạo Thiên Bình, từ hình ảnh cán cân đơn giản đến các thiết kế phức tạp với kích cỡ lớn.

Hình xăm cung hoàng đạo ThiênBình

Cánh tay cũng là một vị trí rất ấn tượng để đặt hình xăm cung Thiên Bình theo phong cách tối giản. Đôi khi, chính sự đơn giản lại để lại ấn tượng vô cùng mạnh mẽ đúng không nào?

Hình xăm cung hoàng đạo Thiên Yết

Cung Thiên Yết hay còn được biết đến với các tên gọi khác như Bọ Cạp, Thần Nông… được đại diện bởi hình ảnh của loài bọ cạp. Điều này đôi khi có thể khiến nhiều người cảm thấy e ngại khi chọn hình xăm đại diện cho cung hoàng đạo của mình.

Tuy nhiên, vẫn có rất nhiều lựa chọn thay thế mang cảm giác nhẹ nhàng và nghệ thuật hơn rất nhiều. Chẳng hạn như bạn có thể xăm hình chòm sao Orion lãng mạn hoặc biểu tượng riêng của cung Thiên Yết với một chữ M đơn giản có mũi tên ở đuôi.

Hình xăm cung hoàng đạo ThiênYết

Nếu e ngại, bạn hoàn toàn có thể xăm ký hiệu cung Thiên Yết đơn giản như thế này. Hơn nữa, vị trí bắp tay cũng rất dễ che chắn mỗi khi cần.

Hình xăm cung hoàng đạo Nhân Mã

Hẳn nhiều bạn đã biết biểu tượng của cung Nhân Mã chính là một cung thủ nửa người nửa ngựa mang theo cung tên. Tuy nhiên, bạn không nhất thiết phải chọn hình xăm cung hoàng đạo Nhân Mã chính xác theo biểu tượng này. Thay vào đó, có vô vàn biến tấu thú vị dành cho bạn. Chẳng hạn như hình xăm mũi tên tối giản hoặc hình xăm chữ thay thế đều có thể mang đến một biểu tượng độc đáo nhưng vẫn giữ được ý nghĩa cần thiết.

Hình xăm cung hoàng đạo NhânMã

Hình xăm mũi tên là lựa chọn phổ biến nhất của những người thuộc cung Nhân Mã. Bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể, miễn là thiết kế có kích cỡ cân đối với vị trí được chọn là đủ.

Hình xăm cung hoàng đạo Ma Kết

Cung Ma Kết được đại diện bởi hình ảnh một con dê có sừng dài và đuôi cá. Loài vật thần thoại này mang đến cảm hứng sáng tạo bất tận cho các nghệ sĩ xăm hình, tạo nên loạt hình xăm độc đáo đậm chất nghệ thuật, phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Hình xăm cunghoàng đạo MaKết

Thay vì xăm biểu tượng nguyên bản với hình ảnh đầu dê mình cá, bạn có thể thay thế bằng ký hiệu đơn giản như thế này. Chắc chắn những ai có cùng cung hoàng đạo Ma Kết sẽ dễ dàng nhận ra ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hình xăm cung hoàng đạo Bảo Bình

Dấu hiệu của cung Bảo Bình được miêu tả bởi hình ảnh người mang nước. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là ký hiệu hai đường gợn sóng nằm song song, tuy đơn giản nhưng vẫn mang cảm giác rất tự do, phóng khoáng đặc trưng của cung hoàng đạo này. Đây cũng là lựa chọn yêu thích của nhiều người khi quyết định xăm biểu tượng Bảo Bình lên cơ thể.

Hình xăm cunghoàng đạo BảoBình

Có một điều không thể phủ nhận là ký hiệu cung hoàng đạo Bảo Bình rất phù hợp với các cô gái. Bạn có công nhận điều đó không?

Hình xăm cung hoàng đạo Song Ngư

Biểu tượng của cung hoàng đạo Song Ngư là hai con cá bơi ngược chiều có sự gắn kết với nhau hoặc hai mặt trăng lưỡi liềm được nối với nhau bằng một đường thẳng. Chỉ thông qua hình ảnh đại diện, bạn cũng dễ dàng nhận thấy đây là cung hoàng đạo mang đậm chất nghệ sĩ và sáng tạo. Chính vì vậy, các thiết kế hình xăm cung hoàng đạo Song Ngư cũng rất đặc biệt, có tính nghệ thuật rất cao.

Hình xăm cunghoàng đạo SongNgư

Các thiết kế biểu tượng cung Song Ngư tối giản như thế này phù hợp với hầu hết mọi vị trí trên cơ thể và bất cứ ai cũng có thể sở hữu.

Cung hoàng đạo của bạn là gì? Đừng ngại thể hiện bằng một hình xăm cung hoàng đạo tương ứng để thể hiện phong cách và kết nối với những người có cùng mối quan tâm nhé! Ghé thăm Inkaholic để cập nhật thêm nhiều hình xăm mới và khoe trọn vẻ cá tính của bản thân theo cách thật ấn tượng nào!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook