Xăm

Bật mí mẫu thiết kế hình xăm hoa lá theo tháng sinh

Mỗi loài hoa sẽ đại diện cho một tháng sinh khác nhau tương tự như 12 chòm sao vậy. Và các loài hoa đó cũng sẽ mang nhiều ý nghĩa cũng như thể hiện được phần nào tính cách của bạn. Cũng chính vì thế mà nhiều người thường lựa chọn biểu tượng hoa lá cho tháng sinh của mình để xăm lên cơ thể. Bạn có nóng lòng muốn biết bạn là loài hoa mang đặc điểm gì hay không? Hãy cùng chọn một vài mẫu tattoo tạo nên dấu ấn cá nhân bạn nhé!  

Tháng 1: Hoa hướng dương

hình xăm hoa lá theo tháng sinh

Hoa hướng dương là một loài hoa được biết đến với vẻ đẹp độc đáo, lúc nào cũng hướng đài hoa về phía mặt trời. Ý nghĩa hình xăm đẹp nhất với hoa hướng dương là lúc nào cũng hướng về tương lai phía trước, hướng đến những điều tốt đẹp. Nếu bạn sinh vào tháng đầu tiên của năm thì hãy chọn hình xăm loài hoa với biểu tượng của sức khỏe và năng lượng tích cực này nhé.

Tháng 2: Hoa layla

hình xăm hoa lá theo tháng sinh

Bạn đã bao giờ nghe đến ý nghĩa của từ Layla hay chưa? Một cái tên bắt nguồn từ tiếng Ả Rập có nghĩa vẻ đẹp huyền bí được sinh ra vào ban đêm. Thật phù hợp cho những bạn sinh tháng 2 với tính cách nổi bật là thông minh và sắc sảo. Thiết kế hình xăm hoa dành cho các bạn sinh tháng 2 với thông điệp hãy luôn xinh đẹp, thông minh và rực rỡ như những vì sao trên bầu trời đêm

Tháng 3: Hoa black lily

hình xăm hoa lá theo tháng sinh

Hoa Lily trong thiên nhiên thể hiện sự trong sáng, thuần khiết nhưng Black Lily lại là một sự bí ẩn và mong muốn khám phá. Hai thái cực đối lập cũng giống như những người sinh tháng 3 luôn mơ mộng và nhìn đời qua lăng kính màu hồng nhưng đó chính là yếu điểm khi họ lại sống xa rời thực tế. Hình xăm hoa Black Lily nhiều cánh màu đen thể hiện cho tháng sinh nhật của bạn, tại sao không thử trải nghiệm sự thú vị này lên cơ thể của mình nhỉ?

Tháng 4: Hoa Leilani

hình xăm hoa lá theo tháng sinh

Hoa Leilani hay còn gọi là hoa thiên đường, nghe tên thôi đã thấy hợp với những cá tính tháng 4 thích khám phá, muốn trải nghiệm nhưng không kém phần lãng mạn du dương. Thiết kế hình xăm hoa Leilani nữ tính và hiện đại cho bạn thỏa sức sáng tạo cho nhiều vị trí xăm trên cơ thể.

Tháng 5: Hoa calla

hình xăm hoa lá theo tháng sinh

Những người sinh tháng 5 mang trong mình sự nhẹ nhàng, dịu dàng thì liệu rằng có phù hợp với loài hoa Calla? Thật ra với loài hoa mang ý nghĩa hồi sinh và ý chí mạnh mẽ này đích thị sinh ra để dành cho những cô nàng tháng 5. Bởi vẻ ngoài mong manh nhưng sức sống, ý chí quyết tâm lại vô cùng bền bỉ. Chọn một hình xăm hoa Calla nhỏ xinh trên cổ tay là một ý kiến hay ho để luôn nhắc nhở bản thân đấy nhé. Bật mí chọn bạn một chút là 192-168-0-1 chính là những con số may mắn dành cho những người sinh tháng 5.

Tháng 6: Hoa Rosalina

hình xăm hoa lá theo tháng sinh

Rosalina hay hoa hồng chính là nữ hoàng mặt trăng của các loài hoa, mang một vẻ đẹp cuốn hút và sang trọng tượng trưng cho tình yêu. Như chính những bạn có sinh nhật vào tháng 6 luôn coi hương vị tình yêu là một phần của cuộc sống. Đã hiểu ý nghĩa hình xăm đẹp tháng sinh của mình, vậy tại sao không sở hữu một hình xăm hoa Rosalina ngay nào.

Xem thêm: hình xăm mặt trăng

Tháng 7: Hoa Rosemary

hình xăm hoa lá theo tháng sinh của bạn

Bạn có thấy rằng những người sinh tháng 7 luôn thân thiện và biết nghĩ cho người khác, cho nên trong tình yêu họ là người đem đến hạnh phúc cho nửa kia. Còn Rosemary hay còn gọi là Hương thảo lại đại diện cho lòng trung thành, tình yêu và nỗi nhớ. Ngày xưa các chàng trai Hy Lạp thường dành tặng Rosemary cho người mình yêu, thì bây giờ bạn hãy thử xăm hình hoa Rosemary lên cơ thể nhé.

Tháng 8: Coral

hình xăm hoa lá theo tháng sinh của bạn

Tháng 8 của những con người yêu thích sự cầu toàn và luôn muốn mọi chuyện diễn ra thật hoản hảo. Hình ảnh cành lá với tên gọi Coral mang ý nghĩa thật nhiều sắc màu đẹp đẽ và hiện đại. Hình xăm đơn giản này bạn có thể thoải mái chọn một vị trí bất kỳ trên cơ thể để xăm hình.

Tháng 9: Tunia

hình xăm hoa lá theo tháng sinh của bạn

Tunia thể hiện sự bình đẳng với hai sắc trắng và đen. Đặc trưng của người sinh tháng 9 với sự thanh lịch, tinh tế và dễ hòa nhập với môi trường sống. Một hình xăm mang ý nghĩa đẹp sẽ luôn nhắc nhở bản thân về những điều tích cực.

Tháng 10: Juniper

hình xăm hoa lá theo tháng sinh của bạn

Với tính cách thật thà, ngay thẳng và trung thành thì chiếc lá Juniper chính là biểu tượng của những chàng trai cô gái sinh tháng 10. Thiết kế dáng lá dài phù hợp để xăm hình tại các vị trí như cổ tay, cổ chân hoặc bắp tay trong.

Tháng 11: Hoa Lily

hình xăm hoa lá theo tháng sinh của bạn

Từ lâu, hoa Lily đã được mệnh danh là loài hoa thanh cao và quý phái. Lily không chỉ tượng trưng cho sắc đẹp, trí tuệ mà còn là sự kiêu hãnh và niềm tin vào tình yêu cao thượng, thủy chung. Những bông hoa trắng tinh khiết, xinh đẹp này sẽ là một hình xăm tuyệt vời và cực kỳ thích hợp với những cô nàng tháng 11 có tông da sáng.

Tháng 12: Hoa Senna

hình xăm hoa lá theo tháng sinh của bạn

Hoa Senna là một loài cây bụi có nguồn gốc từ Ai Cập, tượng trưng cho sự thuần khiết với ba khía cạnh chính trong cuộc sống là cơ thể – lời nói – tâm trí. Hoa senna dành riêng cho các bạn sinh tháng 12 với tinh thần hoạt bát, thân thiện và được mọi người yêu quý. Thiết kế hình xăm hoa Senna phù hợp ở các vị trí như sau gáy, cánh tay hoặc vai.

Mỗi chúng ta sinh ra đã là một bông hoa xinh đẹp và đầy mạnh mẽ. Chính vì thế, hãy chọn một hình xăm đại diện cho tháng sinh của chúng ta để tạo nên dấu ấn riêng nhất cho bản thân. Còn chần chừ gì nữa mà không cùng Inkaholic trải nghiệm BST hình xăm biểu tượng cho tháng sinh ngay hôm nay!

Khám phá ngay BST hình xăm tạm thời của Inkaholic. Để được hỗ trợ mua hàng hay tham khảo thêm các mẫu hình xăm khác, bạn có thể liên hệ với chúng mình thông qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook