Xăm

Bí kíp xăm hình tạm thời lên màu cực đẹp

Xăm hình tạm thời hiện đang là xu hướng của các bạn trẻ khi muốn thay thế hình xăm thật. Vẫn luôn ấn tượng, cá tính và thể hiện được phong cách của người xăm nhưng không để lại hậu quả. Đây là một lựa chọn hợp lý, an toàn cho bạn muốn trải nghiệm và thay đổi bản thân. Vậy làm sao để xăm hình tạm thời có thể lên màu đẹp nhất? Hãy cùng Inkaholic tìm hiểu cách tự xăm hình đơn giản qua bài viết này!

Bảo quản mực trong tủ lạnh

Mực xăm luôn là yếu tố quyết định đến kết quả hình xăm có chất lượng hay không, nên việc bảo quản mực xăm rất quan trọng. Nếu bạn không có sự chuẩn bị chu đáo, không tìm hiểu và bảo quản mực xăm đúng cách và lâu dài thì chắc chắn hình xăm sẽ không như thật. Cách bảo quản mực xăm tạm thời tối ưu nhất chính là để trong ngăn mát tủ lạnh. Tuyệt đối bạn không nên để bình mực xăm tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc ánh đèn điện. Nếu chưa thể bảo quản mực xăm trong ngăn mát tủ lạnh ngay khi vừa nhận hàng thì hãy để ở nơi có điều kiện thoáng mát.

Sau khi đã mở nắp bình mực xăm thì sẽ phải bảo quản như thế nào? Inkaholic khuyên bạn vẫn phải bảo quản mực trong ngăn mát tủ lạnh nhé. Lưu ý rằng, sau khi dùng phần nắp của bình mực sẽ dễ bị lem, bạn hãy lấy khăn giấy lau sạch để tránh tình trạng mực khô lại.

Nhớ vảy mực ra đều

Trước khi bắt đầu bơm mực lên tay, bạn nhớ vảy mực ra đều, tốt nhất là vảy mực 3 lần để mực xuống ngòi. Đây là động tác mà nhiều bạn đã bỏ qua nhưng lại vô tình khiến hình xăm tạm thời của mình không được như mong muốn ban đầu. Một lưu ý nhỏ này sẽ giúp cách tự xăm hình tại nhà của bạn đơn giản và đẹp hơn nhiều đấy nhé.

Bơm mực đều tay

Khi bạn đã hoàn thành các bước làm sạch da và dán miếng decal hình xăm thì sẽ đến quá trình phun mực. Tưởng dễ nhưng hóa ra lại không dễ chút nào đó chính là bước bơm mực lên khoảng trống của miếng dán decal này đấy. Nếu bạn không khéo tay và cẩn thận bơm mực một cách thật đều tay thì hình xăm cũng sẽ không đều màu.

Lưu ý rằng để có một hình xăm đẹp nhất, bạn nên chọn những vùng da có bề mặt phẳng, tránh lông và tóc. Khi đó cách xăm tại nhà và quá trình bơm mực cũng sẽ dễ dàng hơn.

Tham khảo thêm cách giúp hình xăm lên màu đẹp.

Đảm bảo bóc hình khi mực khô hoàn toàn

Để hình xăm đẹp của bạn được sắc nét và đẹp nhất, hãy kiên trì không cử động vị trí xăm đến khi mực đã khô hoàn toàn. Nhẹ nhàng lột miếng decal ra khi thấy mực đã khô cong, lưu ý rằng hãy bắt đầu từ góc của miếng decal và lột từ từ.

Hãy kiên trì thêm một thời gian và cố gắng kìm chế để không sờ vào bề mặt của hình xăm lúc này. Sau khi chắc chắn một lần nữa mực đã khô, bạn hãy ra nhà vệ sinh rửa lại bằng nước. Cuối cùng thì chờ thôi, mực sẽ dần dần lên màu sắc nét trong 24h đấy nhé.

Trên đây là cách tự xăm hình đơn giản đối với những thiết kế hình xăm tạm thời với mực xăm chiết xuất từ thực vật được nhập khẩu hoàn toàn từ USA. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại hình xăm tạm thời, nhưng mực xăm từ Inkaholic sẽ là một lựa chọn an toàn cho làn da của bạn đấy nhé!

Khám phá ngay BST hình xăm tạm thời của Inkaholic. Để được hỗ trợ mua hàng hay tham khảo thêm các mẫu hình xăm khác, bạn có thể liên hệ với chúng mình thông qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook