Xăm

Bộ sưu tập hình xăm mini cute ở cổ tay mới nhất 2022

hình xăm mini ở tay

Cổ tay là một trong những vị trí xăm được rất nhiều người yêu thích bởi sự tinh tế và thuận tiện mà nó mang lại. Bạn có thể đặt một hình xăm ở cổ tay với nhiều lý do khác nhau. Đó có thể là một hình ảnh hay thông điệp truyền cảm hứng cho bản thân, thể hiện phong cách riêng hay nhắc nhở về những điều ý nghĩa bạn muốn gìn giữ suốt đời. Dù là lựa chọn nào đi nữa, vị trí này vô cùng phù hợp để bạn và cả những người khác dễ dàng nhìn thấy, tạo nên một món trang sức đầy thanh lịch mà ai cũng muốn sở hữu. Cùng Inkaholic khám phá bộ sưu tập hình xăm cổ tay nữ chất nhất hiện nay để chọn cho mình một thiết kế thật vừa ý nhé!

Cách chọn hình xăm ở cổ tay nữ đẹp chất

Để chọn được một hình xăm cổ tay nữ chất và phù hợp với phong cách cá nhân của bạn, hãy chú ý đến những vấn đề sau:

  • Kích thước: Vì cổ tay có tiết diện khá nhỏ nên chỉ phù hợp với những thiết kế có kích cỡ vừa phải, tránh làm phá vỡ kết cấu khi đặt lên da.
  • Thiết kế: Với những hình xăm ở cổ tay, bạn nên giới hạn các chi tiết thiết kế ở mức vừa phải. Nếu có thể, hãy chọn những hình xăm theo phong cách tối giản để luôn mang lại cảm giác dễ chịu khi nhìn vào.
  • Màu sắc: Đây cũng là điểm bạn cần chú ý nếu muốn chọn một hình xăm cổ tay nữ chất. Vị trí này rất dễ nhìn thấy, do đó hãy lựa chọn những gam màu đơn sắc để tránh gây rối mắt khi kết hợp với trang phục. Ngoài ra, vùng da này cũng tiếp xúc thường xuyên với ánh nắng mặt trời nên sẽ rất nhanh phai màu.
hình xăm mini ở tay
Một thiết kế đơn sắc với các chi tiết vừa phải như thế này sẽ rất phù hợp với vị trí cổ tay của các bạn nữ.

Hình xăm mini cute ở cổ tay cho nữ

Như đã đề cập ở trên, để chọn được một hình xăm cổ tay nữ chất, bạn cần chú ý rất nhiều yếu tố khác nhau. Chính vì vậy, những hình xăm mini có thiết kế tối giản được xem là lựa chọn an toàn và phù hợp nhất cho hầu hết các trường hợp.

Xem thêm hình xăm cute: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

Hình xăm hoa lá mini ở cổ tay

Đối với các bạn nữ, hình xăm hoa lá luôn là lựa chọn tuyệt vời để tôn lên nét dịu dàng nhưng vẫn đầy cá tính, làm tăng thêm nét thu hút đặc biệt cho người sở hữu. Một hình xăm cổ tay nữ chất không nhất thiết phải quá khác biệt. Thay vào đó, việc lựa chọn thiết kế phù hợp và có ý nghĩa sâu sắc sẽ giúp bạn tỏa sáng theo cách hoàn hảo nhất.

hình xăm mini ở tay
Liệu ai có thể làm ngơ trước vẻ đẹp dịu dàng đầy thu hút của một hình xăm hoa lily tối giản như thế này?
hình xăm mini ở tay
Một cành hoa dại nhỏ xinh hoàn toàn có thể giúp bạn tạo thiện cảm sâu sắc với người đối diện.

hình xăm mini ở tay

Hình xăm cỏ bốn lá tượng trưng cho sự may mắn, điều mà bất cứ ai cũng cần trong cuộc sống. Ngoài ra, với lựa chọn hình xăm cổ tay nữ chất như thế này, bạn còn sở hữu cho mình một món trang sức độc đáo đầy khác biệt.

hình xăm mini ở tay

Hình xăm hoa hồng được xem là lựa chọn không bao giờ lỗi mốt, mang đến cho bạn một hình xăm vừa giàu ý nghĩa vừa mang tính nghệ thuật.

hình xăm mini ở tay

Nếu bạn tìm một hình xăm mang đến sự an yên trong tâm hồn, hình xăm hoa sen cách điệu sẽ là gợi ý cực kỳ phù hợp cho bạn. Bên cạnh đó, thiết kế đối xứng như thế này sẽ tạo nên cảm giác vô cùng hài hòa, nịnh mắt.

Hình xăm đồ ăn mini nữ đáng yêu trên cổ tay

Nếu là một tín đồ ẩm thực, hẳn bộ sưu tập hình xăm cổ tay chất cho nữ không thể thiếu các thiết kế đồ ăn mini như thế này. Chất lừ nhưng vẫn ngộ nghĩnh đáng yêu, các cô gái sẽ khó lòng tìm được hình xăm nào phù hợp hơn thế.

hình xăm mini ở tay
Bạn thích bơ? Vậy sao không đặt ngay lên cổ tay mình một hình xăm quả bơ đáng yêu như thế này nhỉ?

hình xăm mini ở tay

Nếu là tín đồ ẩm thực chân chính, hẳn bạn sẽ biết bánh mì và bơ chính là cặp đôi “chân ái”, tạo nên một món ăn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, thiết kế đáng yêu khó cưỡng như thế này sẽ khiến các cô gái khó lòng từ chối rồi.

hình xăm mini ở tay
Nếu đã sở hữu một hình xăm cổ tay nữ chất lừ, sao không thử tăng thêm ấn tượng với một hình xăm đáng yêu như thế này ở cổ tay nhỉ?

hình xăm mini ở tay

Một cốc trà hay cà phê ấm nóng luôn mang đến cảm giác thật thư giãn. Hãy luôn mang theo bên mình sự thư giãn ấy với một hình xăm đơn giản nhưng chất như thế này xem sao!

Hình xăm động vật mini chất ở cổ tay nữ

Sẽ thật thiếu sót nếu đề cập đến các hình xăm cổ tay nữ chất mà bỏ qua các hình xăm động vật mini đáng yêu và đầy ý nghĩa. Những thiết kế này không chỉ giúp bạn luôn ghi nhớ những điều bản thân tâm niệm mà còn thay cho các món trang sức bé xinh mà cô gái nào cũng cần.

hình xăm mini ở tay

Tình mẫu tử luôn là điều thiêng liêng nhất trong cuộc đời mỗi người. Điều này được thể hiện qua thiết kế voi mẹ ôm lấy voi con hẳn khiến bất cứ ai nhìn thấy cũng phải tan chảy.

hình xăm mini ở tay
Bạn là người yêu mèo? Vậy thì còn ngại ngần gì mà không chọn một hình xăm cổ tay nữ chất lừ như thế này để thể hiện tình yêu đó nhỉ?

hình xăm mini ở tay

Hình xăm chú mèo con cách điệu tuy đơn giản nhưng vô cùng thu hút bởi sự đáng yêu khó cưỡng. Hơn nữa, thiết kế này thực sự hoàn hảo khi đặt lên cổ tay mềm mại của các cô gái, mang đến cho bạn một điểm nhấn nhỏ nhưng đầy cuốn hút.

hình xăm mini ở tay

Con bướm là hình xăm mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau, được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Thiết kế đàn bướm tung cánh như thế này sẽ rất phù hợp với những cô nàng lãng mạn, thích bay bổng.

hình xăm mini ở tay

Nếu muốn sở hữu hình xăm cổ tay nữ chất hơn với bươm bướm, bạn hoàn toàn có thể đặt tại vị trí giao giữa cổ tay và mu bàn tay như thế này.

hình xăm mini ở tay

Góc trong cổ tay được xem là vị trí khá kín đáo, dễ che chắn khi cần. Những cô nàng muốn sở hữu một hình xăm cổ tay nữ chất nhưng không quá lộ liễu có thể chọn cho mình một thiết kế với vị trí tương tự.

hình xăm mini ở tay

Là một tín đồ của chú chuột Mickey nổi tiếng, bạn hoàn toàn có thể đặt lên mình một hình xăm tối giản ngay giữa cổ tay như thế này. Vị trí này có thể giúp bạn dễ dàng kết nối với những người có cùng sở thích đấy!

Xem thêm hình xăm ở vị trí khác: vai, cổ chân, mu bàn tay, bắp tay, ngón tay, trước ngực,…

Rất nhiều gợi ý hình xăm cổ tay nữ chất mà bạn có thể lựa chọn để nâng tầm phong cách của cho thân. Hãy nhớ rằng, một hình xăm chất không nhất thiết phải có thiết kế cầu kỳ. Thay vào đó, sự đơn giản mới chính là nét thu hút tồn tại lâu dài qua thời gian. Ngoài ra, đừng quên ghé thăm Inkaholic để tham khảo thêm thật nhiều hình xăm ấn tượng dành riêng cho bạn nhé!

>> Xem thêm: 99 Mẫu hình xăm mini ở tay nhỏ đẹp cho nữ ý nghĩa nhất 2021

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook