Xăm

BST hình xăm đồ ăn dành cho tín đồ ăn uống NHÌN LÀ THÈM

Nếu bạn là một tín đồ ăn uống thì Inkaholic chắc chắn một điều rằng trái tim của bạn sẽ rung rinh trước những hình xăm đồ ăn này đấy. Các hình xăm này vừa thể hiện sự cá tính riêng biệt, ấn tượng lại vừa toát lên được nét dễ thương vốn có. Hoặc bạn là một người làm việc trong lĩnh vực ăn uống như đầu bếp, food reviewer,… thì bộ sưu tập hình xăm đồ ăn dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng. 

Ý nghĩa hình xăm đồ ăn dành cho tín đồ ăn uống

Xăm các hình xăm đồ ăn lên cơ thể thể hiện cho người khác thấy bạn chính là một tín đồ ăn uống chính hiệu. Khi bạn nghĩ đến sở thích ăn uống của bản thân, điều gì sẽ xuất hiện đầu tiên trong đầu của bạn? Trái cây, chai tương ớt, hay miếng bánh mì,… đều có thể là ý tưởng tuyệt vời để sáng tạo một hình xăm. Những hình xăm đồ ăn đầy màu sắc sẽ tạo nên vẻ đẹp đầy mê hoặc cho người sở hữu chúng. Đồng thời, dưới bàn tay điêu luyện của những nghệ sĩ xăm hình, các hình xăm đồ ăn sẽ hiện lên sống động và chân thật hơn những hình xăm chữ đẹp cho nữ hay nam.

Hình xăm đồ ăn siêu xinh cho bạn nam và nữ

Nếu bạn thật sự muốn nổi bật giữa đám đông với các hình xăm đồ ăn thì hẳn là bạn phải lựa chọn những hình xăm thật độc đáo. Có rất nhiều cảm hứng sáng tạo dành cho hình xăm đồ ăn. Các hình xăm này luôn khiến chúng ta liên tưởng đến những món ăn thơm ngon và tạo nên một cơn nghiện thực sự. Chắc chắn dạng hình xăm này có rất nhiều người hâm mộ tuyệt vời. Chúng không chỉ là hình xăm đồ ăn thông thường mà có thể còn mang ý nghĩa nào đó. Có hình nhắc nhở chúng ta về một mùa hè tươi mát với hình xăm trái dừa nhiệt đới. Có hình xăm lát bánh mì lại gợi nhớ về thời đi học, mỗi buổi sáng phải ăn vội lát bánh mì. Chúng có thể mang tính biểu tượng hoặc không mang ý nghĩa gì cả. Thế nhưng, một sự thật là những hình xăm này sẽ khiến mọi người tò mò về nó.

hình xăm đồ ăn cho nam và nữ

Chiếc pizza cách điệu tinh nghịch nhưng luôn khiến chúng ta thèm thuồng khi nghĩ về

hình xăm đồ ăn cho nam và nữ

Hay một tách cacao nóng để nhớ về kỷ niệm nhâm nhi ở Đà Lạt cùng người mình yêu

hình xăm đồ ăn cho nam và nữ

Quả cherry căng mọng này sẽ làm bạn say mê chứ?

Các vị trí xăm hình đồ ăn:

Cổ tay, Bắp tay, vai thường là những vị trí xăm hình lý tưởng được nhiều người lựa chọn. Ngoài ra, nhiều bạn lại thích xăm hình tại các vị trí khác ấn tượng như vành tai, ngón tay,… để thể hiện rõ hơn về cá tính của bản thân. Sau đây là những vị trí phù hợp để bạn chia sẻ các hình xăm đồ ăn độc đáo của mình.

Xăm ở cổ tay

Cổ tay có thể là vị trí xăm hình khá phổ biến nhưng giới trẻ lại đặc biệt yêu thích vị trí . Lý do là vì vùng cổ tay có thể dễ dàng nhìn thấy các hình xăm mọi lúc mọi nơi chứ không giống như các hình xăm khác trên cơ thể. Tuy nhiên, vùng da ở cổ tay khá mỏng manh và nhạy cảm nên khi xăm hình sẽ hơi đau một chút. Vì vậy, bạn cần chuẩn bị một tâm lý vững vàng trước khi tiến hành xăm ở vị trí này.

hình xăm đồ ăn ở cổ tay

Một quả bơ nhỏ xinh trên cổ tay phù hợp cho cả nam và nữ xăm hình

hình xăm đồ ăn ở cổ tay

hình xăm đồ ăn ở cổ tay

Nếu bạn là một cặp đôi có niềm đam mê đặc biệt với trái bơ thì hình xăm cặp đôi sau đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. 

Xăm ở bàn tay

Trái ngược với cổ tay, bàn tay lại là vị trí xăm hình được ít người lựa chọn nhất vì đây là bộ phận xăm rất đau. Nếu bạn là một người có khả năng chịu đau cực kỳ tốt thì hình xăm đồ ăn ở bàn tay sẽ là vị trí xăm hình cực kỳ đẹp. Thông thường, những cô nàng, chàng trai có cá tính mạnh sẽ chọn vị trí bàn tay để khoe các hình xăm nghệ thuật. Bạn có thể tìm kiếm rất nhiều thiết kế, ý tưởng ở trên mạng như hoa hồng, trái tim, cánh chim,…. Ngoài ra, hình xăm ở vị trí này cũng dễ nhớ và dễ nhìn thấy nên có thể dễ dàng nhắc nhở bản thân về một sự kiện ý nghĩa nào đó.

Xem thêm hình xăm nghệ thuật: hình xăm marval, hình xăm đầu lâu, hình xăm pokemon, hình xăm đầu lâu, hình xăm thiên thần, hình xăm trừu tượng, hình xăm old school

hình xăm đồ ăn ở bàn tay

Một vị trí dễ thấy nên hãy lựa chọn hình xăm đồ ăn đáng yêu như thế này nhé

Xăm ở bắp tay

Mỗi hình xăm là một câu chuyện ý nghĩa và chúng sẽ gắn liền với chúng ta trong suốt cuộc đời. Đôi khi, hình xăm còn là một mốc đánh dấu một thời điểm gì đó của bản thân. Xăm ở bắp tay là một cách để khoe hình xăm một cách khéo léo. Về màu sắc, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những tone màu đen truyền thống đơn giản hoặc kết hợp với màu xăm nước để hình xăm trở nên ấn tượng và mới lạ hơn.

Những hình xăm đồ ăn mà Inkaholic đã gợi ý cho bạn có đủ đáng yêu để bạn rung rinh chút nào không? Vậy thì còn ngần ngại gì mà không tậu ngay cho mình một hình xăm để thể hiện niềm đam mê bất tận với đồ ăn đi nào.

Hãy tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook