Xăm

Fan cứng của vũ trụ điện ảnh Marvel thì đừng bỏ qua bộ sưu tập hình xăm này

Vũ trụ điện ảnh Marvel đã mang đến loạt phim siêu anh hùng đình đám, oanh tạc phòng vé liên tục nhiều năm liền. Hàng loạt nhân vật được xây dựng có chiều sâu cùng những khả năng đáng kinh ngạc đã thu về lượng fan khổng lồ. Điều này tạo cảm hứng cho rất nhiều người. Họ xem những siêu anh hùng Marvel như Iron Man, Captain America hay Black Panther là biểu tượng của sức mạnh và sự tự tin. 

Đó cũng là lý do các nghệ sĩ xăm hình tạo ra loạt tác phẩm tuyệt đẹp dành riêng cho các fan cứng của Marvel. Nếu bạn cũng là một trong số đó, đừng bỏ lỡ bộ sưu tập hình xăm Marvel đặc sắc được Inkaholic gợi ý sau đây.

Hình xăm Marvel: Captain America

Để chìm đắm trong thế giới siêu anh hùng, Captain America chắc chắn sẽ là hình xăm Marvel đầu tiên mà bạn nên cân nhắc. Nếu theo dõi vũ trụ điện ảnh Marvel đủ lâu, bạn sẽ thấy đây là một nhân vật có sự phát triển sức mạnh đáng kinh ngạc. Từ một siêu chiến binh trong thế chiến thứ II của Mỹ, anh đã trở thành một trong những siêu anh hùng mạnh nhất thế giới và là thủ lĩnh của các Avengers.

Hình xăm Marvel: Captain America

Hình xăm Marvel: Captain America

Hình xăm Marvel: Iron Man

Trong thế giới Marvel, hẳn Iron Man là siêu anh hùng được nhiều người mơ ước nhất trong thực tế. Một thiên tài, tỷ phú và nhà từ thiện có khả năng tạo ra loạt phát minh bá đạo giúp tăng sức mạnh của bản thân. Điểm đặc biệt nhất của Iron Man trong vai trò một siêu anh hùng chính là bộ áo giáp với đầy đủ các tính năng bao gồm tăng cường sức mạnh, hệ thống phòng không, thông tin liên lạc, khả năng bay, phòng thủ và vũ khí tấn công tối tân.

Đây cũng chính là cảm hứng để các nghệ sĩ sáng tạo ra một trong những hình xăm Marvel phổ biến nhất với biểu tượng bộ áo giáp đặc trưng.

Hình xăm Marvel: Iron Man

Hình xăm Marvel: Iron Man

Hình xăm Marvel: Thor

Khác với Iron Man hay Captain America, Thor là một nhân vật thần thoại đến từ hành tinh khác, sở hữu sức mạnh siêu nhiên với tư cách là Thần Sấm. Sức mạnh của người Asgardian cổ đại cho phép Thor di chuyển và chống lại cái ác trên khắp Cửu giới. Cuộc sống của Thor được bao quanh bởi các chiến binh và vũ khí chiến đấu. Đó cũng là cơ duyên để anh gặp những người đồng hành thân thiết của mình, bao gồm cả các Avenger và sát cánh chiến đấu chống lại cái ác trên toàn vũ trụ.

Hình xăm Marvel:Thor

Nếu bạn là người hâm mộ Thor, hình xăm chiếc búa sẽ là biểu tượng đơn giản nhưng dễ nhận biết nhất của nhân vật này. Đây là vũ khí được thần Odin rèn từ trái tim của một ngôi sao sắp chết tặng riêng cho Thor.

Hình xăm Marvel:Thor

Ngoài sức mạnh siêu nhiên, búa Mjolnir còn được ếm một bùa chú đặc biệt, chỉ cho phép người được chọn nâng nó lên. Vậy nên, không chỉ là một hình xăm Marvel đơn thuần, búa Thor còn mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt đằng sau, có tác dụng cổ vũ rất mạnh mẽ đấy chứ!

Hình xăm Marvel: Hulk

Hulk vốn là một nhà khoa học tài năng, do tiếp xúc với lượng bức xạ gamma nặng đã biến thành một cỗ máy cuồng nộ có biệt danh là người khổng lồ xanh. Cuộc sống của anh dường như bị mắc kẹt giữa một nhà khoa học luôn nhẹ nhàng với một con “quái vật” màu xanh lá không thể kiểm soát hành vi mỗi khi nổi cơn thịnh nộ.

Sức mạnh của Hulk nằm ở khả năng nhảy xa và da rắn chắc đến mức có thể chống lại hầu hết các loại vũ khí hạng nặng cũng như các yếu tố phi tự nhiên. Chính điểm đặc biệt này đã thu về cho Hulk không ít fan cứng bởi sự mâu thuẫn khá hài hước của mình.

Hình xăm Marvel:Hulk

Để bổ sung vào bộ sưu tập hình xăm Marvel siêu chất của mình, bạn có thể chọn biểu tượng đặc trưng của Hulk với hình nắm đấm theo phong cách tối giản như thế này. 

Hình xăm Marvel: Black Widow

Trước khi trở thành Black Widow và một phần của Avenger, Natasha Romanoff là một thành viên của Red Room, một chương trình đào tạo của Nga biến các cô gái trẻ thành những điệp viên ngầm đầy nguy hiểm. Tại đây, cô đã được rèn giũa những kỹ năng đặc biệt để biến thành một chiến binh con người đủ khả năng để đồng hành cùng các siêu anh hùng.

Dù không có khả năng đặc biệt nhưng Black Widow đã được đào tạo để có thể đáp ứng gần như hoàn hảo các phong cách chiến đấu. Cô có thể kết hợp võ thuật với các loại vũ khí công nghệ cao cùng loạt kỹ năng toàn diện khác để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Hình xăm Marvel: Black Widow

Trong các siêu anh hùng Marvel, Black Widow được xem là nhân vật có chất “con người” nhiều nhất. Dù không có bất kỳ năng lực đặc biệt nào nhưng cô vẫn đủ khả năng để đồng hành và hỗ trợ các siêu anh hùng bảo vệ thế giới. Đây chính là nguồn cảm hứng bất tận cho rất nhiều cô gái muốn vượt qua chính mình. Vậy nên, không cần phải là fan cứng của Marvel, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình hình xăm Marvel với biểu tượng riêng của Black Widow ấn tượng như trên.

Xem thêm hình xăm nghệ thuật: hình xăm old schoolhình xăm đầu lâu, hình xăm pokemon,, hình xăm thiên thần, hình xăm trừu tượng, hình xăm đồ ăn 

Trong loạt hình xăm Marvel được giới thiệu ở trên, bạn ấn tượng với thiết kế nào nhất? Đừng ngại thể hiện cá tính của bản thân với loại hình xăm siêu chất từ Inkaholic. Với phương châm “Chơi không hậu quả”, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thử mọi phong cách mình yêu thích với các sản phẩm hình xăm tạm thời y chang xăm thật được cập nhật thường xuyên của Inkaholic. Hãy luôn là người đầu tiên bắt kịp xu hướng cho cuộc sống thật màu sắc bạn nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook