Xăm

Giải mã hình xăm mèo đen và những ý nghĩa ẩn sâu bên trong mà bạn nên biết! 2022

xăm mèo

Xăm hình ngày nay không còn là sở thích riêng của nam giới mà nữ giới cũng bắt đầu chú ý đến nghệ thuật xăm hình. Một trong số đó, hình xăm mèo đen luôn tạo được sức hút riêng của bạn. Đặc biệt, nếu bạn là người phát cuồng lên vì “hoàng thượng” thì hình xăm mèo đen là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Giải mã ý nghĩa hình xăm mèo đen được nhiều bạn yêu thích

Hình xăm mèo đen vừa giúp bạn trở nên nổi bật, lại ẩn chứa sự quyến rũ với những đường nét bí ẩn, hấp dẫn người nhìn. Mọi hình xăm nghệ thuật đều được lấy ý tưởng từ thực tế, hình xăm mèo mini cũng không là ngoại lệ. Mèo đen tượng trưng cho sự may mắn, ý nghĩa cát tường và giải tỏa những điều xui xẻo đối với người xăm hình. Chính vì vậy, cho dù đã xuất hiện từ lâu nhưng kiểu hình xăm này vẫn không ngừng “hót hòn họt” và thu hút biết bao bạn trẻ xăm hình.

Hình xăm mèo đen thể hiện tình cảm với vật nuôi

Mèo vốn được xem là vật nuôi trong nhà nhận được nhiều yêu thích của con người. Những chú mèo là sinh vật vừa đáng yêu lại thông minh và gần gũi, mang lại nhiều niềm vui cho chủ nhân. Qua bàn tay khéo léo của các nghệ nhân xăm hình, hình xăm mèo đen sẽ trở nên sinh động và giúp bạn tưởng như vật nuôi của mình lúc nào cũng ở bên.

Hình xăm mèo đen tượng trưng cho sự may mắn

Theo truyền thuyết, hình xăm mèo đen thể hiện mong muốn mang lại những vận may. Ở Trung Quốc nói riêng và Châu Á nói chung, mèo đen còn được xem là loài vật mang đến những điềm lành, giúp xua đuổi tà ma và những điều xấu đến với chúng ta. Người Nhật Bản còn xem mèo như thần tài, mang đến tài lộc và sự thịnh vượng. Có lẽ, đó cũng là lý do mà hình xăm mèo đen được truyền tai nhau là biểu tượng của sự may mắn và cát tường.

Hình xăm mèo đen thể hiện sự thông minh, nhanh nhẹn

Loài mèo còn là biểu tượng cho sự thông minh và nhanh nhẹn. Như nàng cũng đã biết, loài mèo có thể leo trèo và chạy nhảy vô cùng tốc độ. Chúng cũng cực kỳ thông minh và khôn ngoan. Chính vì thế, người ta cũng xăm hình mèo đen nhằm mong bản thân cũng thông minh và nhanh nhẹn như loài mèo. Những cô nàng đặc biệt yêu thích sự đáng yêu và nhanh nhẹn của chúng sẽ lại càng say mê những hình xăm mèo đen.

Gợi ý hình xăm mèo đen đẹp nhất với các vị trí trên cơ thể:

Hình xăm mèo đen mini ở cổ tay

Cổ tay luôn là vị trí được phái nữ lựa chọn nhiều nhất để xăm hình vì nó là một trong những cách thể hiện rõ nhất cá tính của một người. Hơn nữa, các hình xăm ở cổ tay cũng có thể dễ dàng che đi khi cần thiết. Đặc biệt, nếu bạn thích những thiết kế hình xăm có kích thước nhỏ, bạn có thể chọn bóng của mèo đen hoặc đơn giản hơn là xăm khuôn mặt của chú mèo đen trên cổ tay.

xăm mèo
Hình xăm mèo đen ở cổ tay với những nét vẽ đơn giản mà đáng yêu
xăm mèo
Hay một chú mèo đen tinh nghịch và vui nhộn cho bạn thêm yêu đời

Hình xăm mèo đen ở bắp tay

Bắp tay cũng là vị trí phù hợp để tạo một hình xăm mèo đen. Vị trí này có phần da khá lớn nên bạn có thể lựa chọn một hình xăm lớn hơn với nhiều họa tiết hơn. Nếu bạn muốn thêm phần nổi bật, các họa tiết như mặt trăng, hoa, chữ cái,… sẽ cực kỳ phù hợp ở đây. Thậm chí, bạn có thể biến tấu màu sắc tùy theo ý muốn để hoàn thành một hình xăm có một không hai.

xăm mèo
Hình xăm mèo đen năng động, nhí nhố cho nét vẽ trên cơ thể thêm đáng yêu
xăm mèo
Thêm một gợi ý cho BST hình xăm mèo đen cho chốn hậu cung của “hoàng thượng”
xăm mèo
Mèo đen thể hiện sự tinh anh và khôn ngoan

Xem thêm hình xăm con vật đẹp: hình xăm hồ ly, hình xăm chim cánh cụt, hình xăm gấu trúc 

Hình xăm mèo đen ở bàn tay

Các vị trí trên bàn tay như phần thịt ở ngón cái hoặc các đầu ngón tay cũng là nơi lý tưởng dành cho các cô nàng yêu thích hình xăm mèo đen mini. Đôi khi, kích thước không phải là vấn đề. Các hình xăm nhỏ vẫn có thể mang tính biểu tượng và nhiều ý nghĩa hơn cả những hình xăm lớn. Nếu bạn muốn chơi lớn và thể hiện phong cách của bản thân một cách rõ nét, bạn hoàn toàn có thể xăm full bàn tay. Tuy nhiên, hình thức xăm hình này không dành cho những người yếu tim và khả năng chịu đau kém.

xăm mèo
Thiết kế hình xăm mặt mèo đáng yêu cho vị trí dễ nhìn thấy như bàn tay
xăm mèo
Một chú mèo đen ngồi trên vầng trăng khuyết lãng mạn cũng là ý tưởng hay ho
xăm mèo
Hình xăm đôi mèo quấn lấy nhau thể hiện tình yêu, sự gắn kết

Hình xăm mèo đen ở vai

Nếu như các mẫu xăm hình khác như chữ, hoa hay các biểu tượng không làm cho bạn cảm thấy hứng thú thì hình xăm mèo đen – thú cưng của bạn – ở vai sẽ không làm cho bạn thất vọng. Ở vị trí này, bạn có thể che đi hoặc khoe ra hình xăm một cách dễ dàng. Chỉ cần một chiếc áo trễ vai, áo hai dây,.. và mái tóc buông nhẹ hững hờ là đã đủ để khoe được nét nữ tính trên cơ thể của bạn một cách đầy ấn tượng rồi.

xăm mèo
Hình xăm mèo đen cá tính nhưng lại thêm phần quyến rũ cho bờ vai bạn nữ
xăm mèo
Đúng là vị trí luôn mang đến sự gợi cảm và thu hút ánh nhìn cho bất kỳ hình xăm nào, kể cả hình xăm mèo đen

Hình xăm mèo đen ở lưng

Lưng là vị trí rộng nhất trên cơ thể giúp bạn tự tin xăm lên những hình xăm mà mình tâm đắc. Nếu được lựa chọn cho một vị trí xăm hình gợi cảm nhất thì sẽ không có một hình xăm nào có thể vượt qua hình xăm mèo đen dọc sống lưng. Hình xăm chạy dọc sống lưng sẽ là bí quyết để bạn thu hút ánh nhìn của mọi người. Không chỉ bởi sự quyến rũ mà còn bởi vì nét huyền bí của mèo đen.

Trong số những hình xăm tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc như cỏ bốn lá, ngôi sao,… thì hình xăm mèo đen cũng là một ý kiến không tồi. Bạn có thể chọn phong cách xăm mà mình yêu thích và vị trí xăm mà bạn cho là phù hợp để thể hiện ý nghĩa nội tâm của bạn thoải mái qua các hình xăm. Hãy thỏa sức trải nghiệm các hình xăm mèo đen mà bạn yêu thích qua BST của Inkaholic ngay tại đây nhé https://inkaholic.vn/.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook