Xăm

Gợi ý hình xăm trừu tượng đơn giản và đẹp nhất dành cho bạn

Thế giới hình xăm động vật phong phú luôn có sức hút đặc biệt giữa vô vàn các sáng tạo độc đáo khác. Không chỉ giàu ý nghĩa, những thiết kế về động vật cũng phong phú đến bất ngờ. Trong số đó, những hình xăm trừu tượng về động vật khiến nhiều người khó lòng rời mắt bởi tính nghệ thuật, cá tính và nét hiện đại khó rời mắt.

Tham khảo ngay bộ sưu tập hình xăm trừu tượng chủ đề động vật đơn giản và đẹp nhất dành cho bạn trong bài viết sau.

Hình xăm trừu tượng con voi

Bạn có biết hình xăm voi mang rất nhiều ý nghĩa đặc biệt không? Loài voi đại diện cho trí nhớ, sự đồng cảm và lòng trắc ẩn giữa con người với con người. Cũng chính vì lẽ đó mà hình ảnh con voi có sự gắn kết chặt chẽ với Phật giáo, được Đức Phật chọn làm vật để hóa thân. Ngoài ra, đây cũng là một hình ảnh đại diện tuyệt đẹp để thể hiện lòng biết ơn với mẹ mình đấy!

Hình xăm trừu tượng con voi tạo nên điểm nhấn thật đặc biệt nơi cánh tay. Loài vật to lớn này trở nên thật hiền hòa, gần gũi và đặc biệt mang ý nghĩa sâu sắc hơn bao giờ hết với thiết kế mẹ con voi đi cùng nhau.

Hình xăm trừu tượng con mèo

Sẽ thật thiếu sót nếu đề cập đến bộ sưu tập hình xăm trừu tượng chủ đề động vật mà không đề cập đến loài mèo. Bởi dù bạn có phải là người yêu mèo hay không, thì loài vật này vẫn có sức hút thật đặc biệt, khiến người khác luôn phải ngoái nhìn. Không mang ý nghĩa huyền bí như những hình xăm mèo đen, hình xăm con mèo với những nét trừu tượng sẽ đa dạng ý nghĩa hơn.

Nét cá tính của một cô gái chắc chắn sẽ được tăng thêm nhiều bậc với một hình xăm mèo trừu tượng độc đáo ở cổ tay như thế này.

Hình xăm trừu tượng con hươu

Hươu cũng là một trong những loài động vật mang lại nhiều cảm hứng cho nghệ thuật xăm hình bởi vẻ đẹp và ý nghĩa đặc biệt mà chúng mang lại. Trong nhiều nền văn hóa, loài hươu là biểu tượng mạnh mẽ của thế giới tâm linh, sự tinh tế, dịu dàng và cả những quyền năng vô tận. Đặc biệt chính cặp sừng đẹp đẽ của chúng đã góp phần tạo nên loạt hình xăm trừu tượng với sức hút khó cưỡng, tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đích thực trên da.

hình xăm trừu tượng con hươu

Vẻ đẹp đầy mê hoặc của hình xăm sừng hươu được đặt cân xứng trên bàn tay mang đến điểm nhấn thật ấn tượng nhưng cũng vô cùng thanh lịch cho các cô nàng cá tính.

hình xăm trừu tượng con hươu

Hình xăm trừu tượng sừng hươu cũng phù hợp không kém với các chàng trai muốn tìm kiếm một thiết kế mang ý nghĩa mạnh mẽ về tinh thần.

Hình xăm trừu tượng con gấu

Gấu là loài vật đại diện cho sức mạnh, lòng dũng cảm và sự ngoan cường. Thế nhưng, trong văn hóa đại chúng, loài gấu lại là hình ảnh tượng trưng của sự đáng yêu, ngoan ngoãn. Chính vì vậy, các thiết kế hình xăm con gấu cũng vô cùng đa dạng. Giống như cách diễn đạt trong văn chương, mỗi sự khác biệt trong đường nét lại thể hiện một hình ảnh khác nhau của loài gấu, giúp người yêu thích xăm hình có thêm nhiều sự lựa chọn cho mình hơn.

Nét đáng yêu đặc trưng của loài gấu trúc đã trở nên thật khác biệt với thiết kế hình xăm trừu tượng như thế này.

Xem thêm hình xăm nghệ thuật: hình xăm marval, hình xăm đầu lâu, hình xăm pokemon, hình xăm đầu lâu, hình xăm thiên thần, hình xăm old school, hình xăm đồ ăn 

Hình xăm trừu tượng con chim

Chim tượng trưng cho sự tự do, hòa bình, lạc quan và hạnh phúc. Ngoài việc mang ý nghĩa tích cực, hình xăm chim cũng rất phổ biến nhờ sự linh hoạt của chúng. Những thiết kế này rất đa dạng, phù hợp với nhiều phong cách khác nhau, giúp bạn có thêm sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình.

hình xăm trừu tượng con chim

Thay vì xăm trọn vẹn hình ảnh một chú chim, bạn hoàn toàn có thể chọn hình xăm trừu tượng với đôi cánh nhẹ nhàng và nữ tính để tạo điểm nhấn cho phong cách của mình.

Những đường nét hình học có vẻ thô cứng vẫn có thể tạo nên một thiết kế hình xăm chú chim thật sống động, giúp các cô gái thể hiện trọn vẹn cá tính của bản thân.

Thiết kế hình xăm chú chim này mang lại cảm giác thật nhẹ nhàng và bình yên. Vậy nên, đừng ngại chọn cho mình một hình xăm trừu tượng như thế này nếu bạn đang muốn tự tặng cho mình một lời cổ vũ thật đặc biệt nhé!

Bộ sưu tập hình xăm trừu tượng chủ đề động vật từ Inkaholic đã chứng minh rằng, sức sáng tạo của các nghệ sĩ xăm hình là vô tận. Dù bạn đang theo đuổi phong cách nào hay tìm kiếm biểu tượng ý nghĩa ra sao, vẫn sẽ luôn có những thiết kế phù hợp nhất dành cho bạn. Với Inkaholic, bạn hãy tự tin thể hiện những nét cá tính tiềm ẩn của bản thân và không cần phải lo lắng về hậu quả sau này. Đừng quên truy cập https://shopee.vn/inkaholicvn/ để cập nhật những thiết kế mới nhất và không bỏ lỡ những ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook