Xăm

Gợi cảm nhưng không phản cảm với trọn bộ hình xăm body quyến rũ

Nếu bạn là một cô nàng hay anh chàng đang theo đuổi phong cách sexy hoặc chỉ đơn giản là muốn thể hiện những đường nét quyến rũ trên cơ thể, đừng bỏ qua bộ sưu tập những hình xăm body nóng bỏng dưới đây. Chúng chính là thứ vũ khí lợi hại giúp bạn thể hiện cá tính, phô bày nét đẹp đồng thời là lời khẳng định cái tôi mạnh mẽ, gợi cảm nhưng lại không hề phản cảm. Cùng Inkaholic khám phá ngay tại bài viết sau nhé!

Hình xăm body hấp dẫn

Có rất nhiều lựa chọn cho những hình xăm body hấp dẫn. Bạn có thể chọn những hình xăm phá cách táo bạo đặt ở những vị trí thông thường như tay, vai, chân, cổ,… Hoặc bạn cũng có thể chọn những hình xăm thông thường và đặc ở những vị trí đặc biệt như cổ tay, ngón tay, cánh tay, ở vai… Chúng sẽ bổ trợ lẫn nhau làm nổi bật lên sự quyến rũ và thu hút nơi bạn.

Hình xăm chữ là một lựa chọn không thể bỏ qua khi cân nhắc những hình xăm body quyến rũ. Những câu nói, cụm từ mang ý nghĩa được đặt ở những vị trí thích hợp sẽ giúp bạn trở nên thật đặc biệt và thu hút trong mặt người khác giới. Phần lớn các bạn trẻ thường chọn hình xăm chữ là những ngôn ngữ khác như tiếng Anh, tiếng Pháp,… để thể hiện những nội dung mang tính gợi cảm.

Hình xăm chữ sẽ trở nên cực sexy nếu đặt ở những vị trí quyến rũ trên cơ thể

Hình xăm chữ sẽ trở nên cực sexy nếu đặt ở những vị trí quyến rũ trên cơ thể

Hình xăm body quyến rũ ở bắp tay ngoài

Một trong những vị trí xăm thích hợp cho những hình xăm body quyến rũ chính là bắp tay. Sở dĩ vị trí này được đông đảo các bạn trẻ yêu thích vì nó là vị trí rất dễ nhìn thấy và cũng dễ phối hợp nhiều hình xăm với nhau do có diện tích khá lớn. Bắp tay ngoài phù hợp để đặt hình xăm quyến rũ dành cho cả nam lẫn nữ. Cùng tham khảo một số hình xăm cực hot dưới đây nhé.

Các chàng trai nên chọn những hình xăm body quyến rũ có kích thước từ trung bình đến to đặt ở bắp tay ngoài. Nó giúp nổi bật vẻ mạnh mẽ cũng như tạo ra một sự thu hút đặc biệt dành cho các bạn nữ. Các chàng sở hữu cơ bắp thì càng nên đặt hình xăm ở vị trí này nhé. Còn gì thu hút hơn một anh chàng nóng bỏng với cơ bắp cuồn cuộn cùng hình xăm đầy quyến rũ cơ chứ?

Cho nam:

Nếu yêu thích những hình xăm chữ, các chàng nên chọn những hình xăm body có font chữ đứng, dày và nên tránh những font chữ quá mềm mại thanh thoát sẽ làm mất đi vẻ mạnh mẽ cũng như không phù hợp với vị trí bắp tay. Hình xăm chữ được lồng ghép hay cách điệu từ các khối hình học là một lựa chọn vô cùng khôn ngoan đấy.

Không cần phải chọn những hình xăm body mang nội dung gợi cảm, các chàng trai chỉ cần những hình xăm nam tính được thiết kế và lồng ghép khéo léo là đã giúp toát lên vẻ quyến rũ và thu hút rồi. Những con vật biểu trưng cho sự mạnh mẽ như chó sói, sư tử, đại bàng,… kết hợp cùng những biểu tượng hay những hoa văn độc đáo là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, vừa khẳng định sự nam tính và toát lên vẻ trưởng thành gợi cảm.

Các bạn nữ nên chọn những hình xăm body có kích thước vừa và nhỏ để đặt trên bắp tay. Các nàng hoàn toàn có thể chọn những hình xăm đầy mạnh mẽ như của các chàng vì nó sẽ góp phần làm nổi bật sự táo bạo và thu hút ẩn sâu bên trong.

Cho nữ:

Hình xăm chữ luôn là lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho các nàng. Chúng mang nhiều ý nghĩa thú vị và là xu hướng chưa bao giờ lỗi thời. Đối với hình xăm body quyến rũ, các nàng nên chọn những font chữ mạnh mẽ để thể hiện sự phá cách và thời thượng. Những hình xăm chữ cũng có thể được chọn để làm hình xăm cặp đẹp cho đôi bạn có cùng phong cách.

Một lợi thế nữa cho các nàng chính là những hình xăm body đường cong đầy nóng bỏng. Các bạn nữ có thể đặt những hình xăm này ở bất kỳ vị trí nào trên cơ thể. Chúng giúp điểm tô nét quyến rũ và gợi cảm. Nếu bạn là một cô nàng phá cách, chắc chắn phải sở hữu một hình xăm như thế này.

 

Xem thêm đồ chơi công nghệ và đồ gia dụng hay tại Zinpee

Hình xăm body gợi cảm ở bắp tay trong

Một vị trí nữa rất phù hợp để sở hữu những hình xăm body nóng bỏng chính là bắp tay trong. Vị trí này được các chàng trai đặc biệt yêu thích vì nó giúp nổi bật tối đa vẻ đẹp cơ bắp của các chàng. Hình xăm chữ, hình xăm biểu tượng luôn là những lựa chọn hàng đầu cho vị trí này.

Cho nam:

Với bắp tay trong, các chàng có thể chọn những hình xăm body táo bạo hơn như những đường cong bốc lửa mà không cần quá nhiều e ngại. Các chàng cũng có thể thử những hình xăm nữ tính hơn để tạo phá cách cũng như tăng thêm sự quyến rũ.

Các nàng hoàn toàn có thể dùng những gợi ý hình xăm phía trên để xăm cho bắp tay trong. Cùng tham khảo thêm những hình xăm cực chất cho nữ dưới đây để tha hồ chọn lựa nhé.

Cho nữ:

Những hình xăm được cách điệu từ các hình khối không chỉ dành cho các chàng trai mà còn rất phù hợp với các nàng nữa đấy. Chúng vừa độc đáo vừa mới lạ, sẽ mang lại cho bạn một vẻ quyến rũ đầy mê hoặc và trưởng thành.

Hy vọng với những gợi ý vừa rồi, các cô nàng anh chàng nóng bỏng đã chọn được những hình xăm body phù hợp nhất. Đừng quên chia sẻ với Inkaholic những sự lựa chọn của mình nhé.

Nếu vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật, liên hệ Inkaholic ngay để sở hữu những hình xăm tạm thời y như thật, thoải mái vui chơi không lo hậu quả. Tham khảo thêm thông tin tại đây:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook