Xăm

Thể hiện tình yêu và sự bình yên qua BST hình xăm cặp cánh thiên thần

Những đôi cánh thiên thần là xu hướng xăm rất được các bạn trẻ cả nam và nữ yêu thích. Thiên thần trong tâm trí mỗi người luôn mang trái tim ấm áp, cảm hóa và hướng con người đến những điều thiện. Cánh thiên thần đại diện cho tự do và khát vọng, khao khát giải phóng bản thân khỏi những điều đang kìm hãm, trói buộc. Hình xăm cánh thiên thần còn thể hiện đức tin của con người vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống.

Ý nghĩa hình xăm cặp cánh thiên thần không phải ai cũng biết

Việc sở hữu hình xăm cặp cánh thiên thần với bạn thân hay người yêu không chỉ mang lại vẻ ngoài ấn tượng mà còn là minh chứng cho tình cảm khăng khít, khẳng định cho phong cách sống đầy hoài bão, cùng phát triển hướng đến những điều tốt đẹp. Đừng bỏ qua những gợi ý hình xăm cánh thiên thần đẹp nhất tại bài viết này nhé.

Gợi ý hình xăm cặp cánh thiên thần đẹp ở từng vị trí:

Những hình xăm cánh thiên thần kích thước vừa và nhỏ sẽ phù hợp hơn với các bạn nữ, trong khi đó hình xăm cánh to sẽ mang lại cho các bạn nam vẻ đẹp nam tính và mạnh mẽ hơn. Các bạn nữ cá tính và yêu thích sự phá cách cũng hoàn toàn có thể lựa chọn những hình xăm cặp cánh thiên thần kích thước to, tuy nhiên cần chọn vị trí cho phù hợp để không làm mất đi vẻ đẹp của hình xăm.

Hình xăm này có thể đặt ở hầu hết các vị trí trên cơ thể. Những hình xăm nhỏ phù hợp với các vị trí như cổ tay, ngón tay, sau gáy, hông, ngực hay cổ chân. Những hình xăm cánh thiên thần to sẽ phù hợp với bắp tay, cánh tay, vai, hông hoặc bắp chân. Cùng xem những hình xăm cánh thiên thần đẹp nhất cho từng vị trí để tậu những hình xăm couple ngay thôi!

Hình xăm cặp cánh thiên thần ở cổ tay 

Cổ tay là vị trí xăm được hầu hết các bạn trẻ yêu thích, vì nó phù hợp với đa dạng kích thước và hình xăm. Do đó việc sở hữu hình xăm cặp cánh thiên thần ở cổ tay là một lựa chọn vô cùng thích hợp cho các bạn trẻ yêu mến vị trí này. Hình xăm cánh nhỏ nhắn chạy ngang cổ tay sẽ giúp bạn trở nên cá tính hơn rất nhiều.

Vị trí này cũng rất phù hợp để bạn cùng “cạ cứng” khoe chứng nhận tình bạn với những người xung quanh, đồng thời cùng nhau có cả trăm tấm ảnh “tự sướng” đấy. Bạn cũng có thể kết hợp hình xăm cặp cánh thiên thần với những hình xăm chữ như ngày kỷ niệm, tên của một nửa kia,… Hình xăm cánh cùng với hình xăm chữ tạo nên một tổng thể hài hòa, là xu hướng xăm rất thịnh hành trong giới trẻ.

Hình xăm cặp cánh thiên thần ở cánh tay 

Một vị trí sinh ra dành cho những hình xăm cặp cánh thiên thần kích thước vừa và lớn chính là cánh tay. Những cô nàng bạn thân có thể sở hữu hình xăm cặp ở bắp tay sau hoặc mặt trong cánh tay. Nó vừa mang lại vẻ hiện đại vừa mang nét gợi cảm, nếu kết hợp cùng những chiếc áo ngắn tay sẽ cực kỳ xinh đẹp và thu hút.

Với các chàng trai mạnh mẽ và nam tính, hình xăm cặp cánh thiên thần ở cánh tay sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp cơ bắp, giúp “ghi điểm” trong mắt các nàng. Những hình xăm này cũng làm toát lên vẻ lãng tử, đầy hoài bão khát khao của các chàng.

Xem thêm hình xăm nghệ thuật: hình xăm marval, hình xăm đầu lâu, hình xăm pokemon, hình xăm đầu lâu, hình xăm old school, hình xăm trừu tượng, hình xăm đồ ăn 

Hình xăm cặp cánh thiên thần ở vai

Vai là vị trí vô cùng phù hợp với những hình xăm, và hình xăm cánh thiên thần cũng không ngoại lệ. Vị trí này là lựa chọn hàng đầu bởi những bạn trẻ yêu thích hình xăm cánh thiên thần, bởi vì không vị trí nào thích hợp với những đôi cánh hơn vai.

Các bạn nam có xu hướng lựa chọn những đôi cánh to, nhiều chi tiết cho vị trí vai, trong khi các bạn nữ lại chọn những đôi cánh nhỏ, ít cầu kỳ và thường kết hợp với phong cách chữ mảnh để tạo sự thướt tha, nữ tính đầy quyến rũ.

Đây cũng là vị trí rất thích hợp để sở hữu hình xăm cặp cánh thiên thần cùng người thương. Vị trí vai vừa kín đáo vừa rất dễ biến hóa, bạn có thể dấu hoặc khoe hình xăm dễ dàng chỉ bằng cách thay đổi kiểu áo. Đây là vị trí được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn để sở hữu hình xăm cặp minh chứng tình yêu.

Hình xăm cánh thiên thần luôn mang lại vẻ đẹp đầy mạnh mẽ cho người sở hữu, tiếp thêm sức mạnh để các bạn trẻ tự tin vượt lên hoàn thành hoài bão của mình. Bạn đã chọn được hình xăm cặp cánh thiên thần ưng ý chưa? Đừng ngần ngại chia sẻ với Inkaholic

Nếu vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật, hãy để Inkaholic giúp bạn sở hữu ngay những hình xăm couple tạm thời y như thật. Cùng Inkaholic thoải mái vui chơi không lo ngại hậu quả. Tham khảo thêm thông tin tại đây.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook