Xăm

Phá cách với hình xăm cô gái đầy gợi cảm

Hình xăm là một nét cá tính đã không còn quá xa lạ với các cô nàng hiện đại. Mỗi hình xăm là một câu chuyện, một kỷ niệm đáng nhớ, hoặc cũng có thể xem như một món trang sức điểm tô cho sự cá tính. Cùng xem ngay bộ sưu tập hình xăm cô gái dưới đây để chọn cho mình những item phù hợp nhất nhé các nàng!

Hình xăm cô gái nhỏ 

Một hình xăm cô gái nhỏ với phong thái, trang phục, khí chất mang nét tính cách của bạn là một lựa chọn tuyệt vời đúng không nào? Hình xăm nghệ thuật sẽ là dấu ấn rất riêng, thay bạn thể hiện những nét đặc sắc bên trong con người mình cho những người đối diện mà không cần bạn phải lên tiếng. Việc sở hữu một hình xăm độc đáo cũng thể hiện bạn là một con người sành điệu và tinh tế đấy.

Bạn cũng có thể lựa chọn những hình xăm cô gái màu đen cách điệu. Chúng phù hợp với hầu hết các vị trí trên cơ thể, tạo cho bạn điểm nhấn và rất dễ thu hút người đối diện. Tuy nhiên, các cô nàng nên cân nhắc lựa chọn những hình xăm đen với kích thước nhỏ hoặc hình xăm đen tại các vị trí da không quá mỏng để tránh bị đau nhé.

Hình xăm cô gái buồn

Các cô nàng nội tâm và nhạy cảm thường ít khi bộc lộ suy nghĩ của mình với mọi người. Họ thường mang một tâm hồn nhẹ nhàng, đôi chút dè dặt. Nếu bạn cũng là một cô nàng như vậy, hãy lựa chọn ngay một hình xăm cô gái với những nét buồn rất thơ dưới đây. Hình xăm có thể là phương tiện giúp bạn bày tỏ và thể hiện tiếng nói, là cầu nối để những người xung quanh hiểu và cảm thông với bạn hơn.

Một hình xăm cô gái quyến rũ nóng bỏng nhưng vẫn thấp thoáng ẩn chứa nét buồn man mác, tại sao không? Những cô gái với vẻ ngoài yêu đời khiến người khác tưởng rằng họ luôn vui, nhưng thật ra họ cũng ẩn chứa nhiều góc khuất và những câu chuyện không có người để kể. Nếu bạn cũng là một cô nàng sexy mang nhiều tâm sự như thế, hãy thử ngay một vài sự lựa chọn dưới đây.

Nếu bạn là một cô nàng mạnh mẽ, bụi bặm, yêu thích sự hoang dã, hãy thử một vài hình xăm cô gái mang phong cách creepy nhé. Nó không hề khiến bạn trở nên hầm hố mà ngược lại còn khiến người đối diện tò mò hơn về bạn đấy. Những hình xăm này cũng thích hợp để đánh dấu những quãng thời gian khó khăn, những nỗi đau bạn đã từng trải qua. Để mỗi khi nhìn thấy, bạn sẽ luôn nhớ mình đã kiên cường mạnh mẽ đến nhường nào. Hãy tiếp tục vững bước về phía trước nhé.

Hình xăm cô gái quyến rũ

Danh sách những hình xăm đẹp nhỏ dành cho các nàng không thể thiếu những hình xăm quyến rũ. Đây là đặc quyền rất lớn dành cho phái nữ đó. Những hình xăm cô gái quyến rũ chính là lời khẳng định cho phong cách, vẻ đẹp độc đáo nơi bạn, thu hút ngay ánh nhìn của các chàng trai. Những hình xăm này phù hợp với các vị trí như: ở lưng, ở ngực, ở chân, ở cổ tay 

Cùng tưởng tượng nhé. Bạn thật lộng lẫy trong một chiếc váy đen xẻ tà, thấp thoáng đâu đó là một hình xăm với những đường cong nghẹt thở, chắc chắn bạn sẽ trở thành trung tâm của mọi ánh nhìn. Hình xăm ngày nay đã trở thành một môn nghệ thuật, và bạn chính là một tác phẩm tuyệt mỹ!

Hình xăm cô gái quyến rũ phù hợp với hầu hết vị trí trên cơ thể, các bạn có thể ưu tiên lựa chọn những vị trí như vai, ngực, eo, hông để tăng thêm sự quyến rũ và bí ẩn của hình xăm nhé. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những vị trí “bí mật” hơn, chỉ để mình bạn ngắm và thưởng thức. Không gì tuyệt vời bằng việc làm đẹp cho cơ thể mình và yếu thích nó, đúng không nào?

Hy vọng với những gợi ý ở trên, các cô nàng đã có thể lựa chọn cho mình những hình xăm và vị trí xăm phù hợp nhất. Đừng ngần ngại thể hiện cái tôi và vẻ đẹp của bản thân bạn nhé!

Nếu bạn vẫn còn phân vân, chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật thì hãy liên hệ Inkaholic ngay để sở hữu những hình xăm tạm thời y như thật với chất lượng tốt nhất. Tham khảo thêm hình xăm cho các cô nàng cùng Inkaholic tại đây nhé:

  • Blog: https://inkaholic.vn/blogs/news

  • Fanpage: https://www.facebook.com/inkaholicvn

  • Instagram: https://www.instagram.com/inkaholicvn/

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook