Xăm

100+ Hình xăm cung thiên yết| “thể hiện mình là một bọ cạp” 2022

Hình xăm cung thiên yết

Khi mùa thu càng đến gần, dấu hiệu chiêm tinh được thảo luận và gây tranh cãi nhiều nhất đó chính là chòm sao Thiên Yết đặc biệt là hình xăm cung thiên yết. Mỗi chòm sao đều có những đặc điểm riêng biệt cả tốt lẫn xấu. Đứng đầu danh danh chính là cung Bọ Cạp. Scorpio có sức mạnh và mãnh liệt đến mức khiến họ trở thành cung hoàng đạo vừa được yêu vừa bị ghét.

Thiên yết  là người dũng cảm và cứng đầu, thích thú với những hình xăm có vẻ ngoài cứng rắn đi kèm với thái độ. May mắn thay, có rất nhiều cách để tôn vinh cung thiên yết bằng hình xăm. Tuy nhiên, nếu bạn là một bọ cạp hoặc có một người bạn là bọ cạp trong cuộc sống, bạn chắc chắn sẽ biết rất rõ mức độ trung thành và quyết tâm của họ.

Vì vậy, khi nói đến việc hình xăm Thiên yết thường đưa ra những lựa chọn khá tệ. Đừng lo, Inkaholic đã có bộ sưu tập những mẫu hình xăm tạm thời y như một hình xăm thật dành cho cung hoàng đạo này.  

Đúng với tiêu chí “chơi không hậu quả” Inka đưa ra gợi ý những lựa chọn tốt nhất về hình xăm cung thiên yết giúp thể hiện mình là một bọ cạp mà không lo mắc sai lầm.

Biểu tượng cung thiên yết

Chòm sao Scorpio (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Theo truyền thuyết xưa, thần Ares – con của vị thần tối cao Zeus và nữ thần Hera, là người bảo hộ cho những người thuộc cung Thiên yết.

Vốn là hiện thân của những kẻ hiếu chiến, cuồng loạn vì vậy mỗi khi ra trận, thần Ares sẽ không bao giờ biết sợ, chỉ biết tiến lên phía trước hủy diệt mọi thứ. Vì vậy, thần còn là người bảo hộ cho những chiến binh giúp họ có sức mạnh, ý chí quyết tâm khi ra trận.

Hình xăm cung thiên yết
Chòm sao Scorpios

Ký hiệu cung thiên yết

Là những kẻ săn mồi nhỏ có nọc độc, bọ cạp là loài động vật khá tuyệt vời.

Biểu tượng chiêm tinh học của Thiên Yết thực sự khó nhầm lẫn. Thuộc chòm sao thứ 8 trong vòng tròn hoàng đạo, đây là cung có nhiều tên gọi nhất như: Bọ Cạp, Thần Nông, Hổ Cáp,… Biểu tượng của chòm sao Thiên Yết này là con Bọ Cạp – loài động vật khá nguy hiểm khiến người ta sợ hãi.

hình xăm cung thiên yết
Biểu tượng cung thiên yết

Tính cách Thiên Yết

Theo chiêm tinh thì những người thuộc cung Bọ Cạp (Thiên Yết) rất khó rung động bởi một ai khác. Nếu như họ bị cản trở hay gây khó khăn, chắc chắn sẽ phải nhận lại sự trả thủ đến cùng của họ. Thếnên bởi có tính “thù dai” thì bạn đừng nghĩ đến việc lừa gạt, phản bội hay cản trở Thiên Yết nếu không muốn có một kẻ thủ mạnh và cực kỳ hiếu thắng.

Hình xăm cung thiên yết
Tính cách của cung thiên yết

Màu sắc phù hợp với Thiên Yết

Cự Giải và Song Ngư, Bọ Cạp đều thuộc nhóm tính nước với những đặc điểm nổi bật như: cảm xúc mãnh liệt, trí tưởng tượng phong phú, dễ bị lung lay bởi tâm trạng của người khác,…

Dựa trên góc độ về chiêm tinh Inka gợi ý cho các bạn một số màu sắc sẽ đem lại may mắn thăng hoa cho sự nghiệp, tiền tài, tình yêu của Thiên Yết.

Hình xăm cung thiên yết màu đỏ – Thăng tiến sự nghiệp, tiền vô như nước

Chòm sao Thiên Yết luôn rất thận trọng trong việc lập kế hoạch của bản thân và quản lý chi tiêu. Bọ cạp luôn có cảm giác thỏa mãn khi được nắm quyền kiểm soát dù có hay không được tiêu.

Những người thuộc chòm sao Thiên Yết cũng rất cẩn thận đối với việc đầu tư và có xu hướng làm việc cực kỳ chăm chỉ để có một chỗ dựa kinh tế vững chắc.

hình xăm cung thiên yết
Màu sắc phù hợp với cung thiên yết – Màu đỏ

Sắc tố thăng hoa trong  tình duyên của cung Bọ Cạp: xanh dương

Thiên yết có thiên mệnh là cung nước. Đều là những tâm hồn dễ bị tổn thương nên họ có thể nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu. Trong  tình yêu bọ cạp là một người có khả năng thấu hiểu họ sâu sắc, đồng thời có thể bao dung cho tính hay ghen và tính chiếm hữu mãnh liệt của họ.

Hình xăm cung thiên yết
Sắc tố thiên yết

Con đường tình cảm của Bọ Cạp sẽ được cải thiện khi sử dụng màu xanh nước biển – màu sắc tượng trưng cho sự kết nối và thân thiết, giúp thu hút những đối tượng thực sự chân thành để góp phần tạo nên các mối quan hệ bền lâu.Cung Bọ Cạp hợp màu gì, nên sử dụng màu gì để tăng vận khí, hút tài lộc, tình duyên như ý? - BlogAnChoi. Cung Bọ Cạp hợp màu gì? Chắc hẳn nhiều người cung Bọ Cạp còn băn khoăn màu sắc nào phù hợp và đem lại may mắn cho sự nghiệp, tình duyên, tài vận của mình. Đời sống tình cảm của Bọ Cạp sẽ được cải thiện khi sử dụng màu xanh nước biển – màu sắc tượng trưng cho sự kết nối và thân thiết, giúp thu hút những đối tượng thực sự chân thành để góp phần tạo nên các mối quan hệ bền lâu. https://bloganchoi.com/cung-bo-cap-hop-mau-gi/This article is referenced content from https://bloganchoi.com - Cung Bọ Cạp hợp màu gì, nên sử dụng màu gì để tăng vận khí, hút tài lộc, tình duyên như ý? - BlogAnChoi. Cung Bọ Cạp hợp màu gì? Chắc hẳn nhiều người cung Bọ Cạp còn băn khoăn màu sắc nào phù hợp và đem lại may mắn cho sự nghiệp, tình duyên, tài vận của mình. Đời sống tình cảm của Bọ Cạp sẽ được cải thiện khi sử dụng màu xanh nước biển – màu sắc tượng trưng cho sự kết nối và thân thiết, giúp thu hút những đối tượng thực sự chân thành để góp phần tạo nên các mối quan hệ bền lâu. https://bloganchoi.com/cung-bo-cap-hop-mau-gi/

2. Hình xăm cung thiên yết  thể hiện cho cả thế giới biết bạn là ai

 

Hình xăm cung thiên yết và biểu tượng này sẽ đại diện cho linh hồn của bạn. Bọ Cạp thường là những người đam mê, thống trị, cũng như đề phòng với mọi thứ. Hình xăm của bạn cũng có thể tượng trưng cho sự tái sinh, cũng như sự hăng hái.

 

hình xăm cung thiên yết
Hình xăm ký hiệu cung thiên yết

 

Những người dữ dằn, bốc lửa, mang hơi hướng tình dục sẽ thích bọ cạp hoặc hình xăm lấy cảm hứng và cách điệu hình tượng bọ cạp.

 

Nếu bạn là một người yêu động vật, bạn sẽ thích hình xăm này. Hãy chắc chắn rằng bạn là một người táo bạo và ồn ào, và bạn muốn người khác biết được tính cách của mình thông qua một thiết kế hình xăm tuyệt đẹp.

.

 

hình xăm cung thiên yết
hình xăm cung bọ cạp

 

Scorpios thường là những người đặc biệt ưa nhìn, vẻ đẹp hình thể khiến họ nổi bật so với những người kề cạnh. Họ cũng là những người thực sự tình cảm và hữu ích, quan tâm đến mọi sinh vật và con người.

 

Một số người nổi tiếng thuộc cung Bọ Cạp như Leonardo Dicaprio, Ryan Gosling, Matthew McConaughey và Katy perry đã chứng minh điều đó. Họ là những người yêu môi trường, những người thường thực hiện các chiến dịch trên toàn thế giới để cứu động vật hoang dã.

 

Hình xăm cung thiên yết
Hình xăm chòm sao

 

Biểu tượng cung hoàng đạo Scorpio là một con bọ cạp. Nếu bạn đang tìm kiếm hình xăm cung thiên yết thì bạn đã đến đúng nơi. Ở đây chúng tôi có những thiết kế hình xăm cung bọ cạp mà cả nam và nữ đều có thể thử tại Inkaholic.

 

Xem thêm hình xăm về các chòm sao: xử nữ, thiên yết, bạch dương, nhân mã, bảo bình, sư tử 

3. Gợi ý hình xăm cung thiên yết phù hợp

 

Từ thời cổ đại, dấu hiệu chiêm tinh thứ tám trong Hoàng đạo, chữ ký của cung Bọ cạp đã trở thành một trong những xu hướng xăm hình hot nhất trong nhiều thập kỷ.

 

Cho dù siêu thực tế hay được thực hiện theo phong cách minh họa, hình xăm mô tả bọ cạp rất đa dạng.

Hình xăm chòm sao Scorpio

 

Hình xăm chòm sao bọ cạp là điều đầu tiên mình nghĩ đến.

 

Hình xăm chòm sao Hổ Cáp khi kết hợp với các hành tinh sẽ mang đến sự độc đáo, mới mẻ hơn một chút. Bạn có thể tham khảo mẫu hình xăm cung thiên yết tạm thời tại Inkaholic

 

hình xăm cung thiên yết
Cung Thiên Yết Scorpio

Hình xăm cung thiên yết biểu tượng Scorpio

 

Biểu tượng cung Thiên Yết sử dụng là chiếc đuôi của để thể hiện tính kiên nhẫn khi săn mồi của Bọ cạp. Các bạn có thể tham khảo hình xăm này tại Inkaholic

 

Hình xăm cung thiên yết
Hình xăm biểu tượng

Hình xăm bọ cạp nhẹ nhàng

 

Đây là một hình xăm cung Bọ cạp rất đơn giản và gọn gàng, nó mang lại cảm giác nhẹ nhàng, ít đe dọa hơn.

 

hình xăm cung thiên yết
Hình xăm bọ cạp nhẹ nhàng

Hình xăm cung thiên yết với hoa phong lữ

 

Người ta không biết rộng rãi rằng hoa phong lữ rất có ý nghĩa với cung bọ cạp. Sắc hoa đỏ thắm nói lên sự sâu nặng và nồng nàn, ký hiệu cho sự lãng mạn trong con người Thiên yết

 

hình xăm cung thiên yết
Hình xăm hoa phong lữ biểu chưng cung thiên yết

Hình xăm cung thiên yết: bọ cạp

 

“Tôi là Bò Cạp” thì không thể không nhắc đến hình xăm sinh vật cùng tên. Bề ngoài được bao bọc vỏ cứng có thể được coi là phép ẩn dụ cho vẻ ngoài cứng rắn của bạn, nhưng bên trong chứa đựng những điều ngọt ngào.

 

Hình xăm cung thiên yết
Hình xăm bọ cạp – đại diện cho cung thiên yết

Đã đến lúc chúng ta bước ra khỏi vòng an toàn để thể hiện mình là Bọ cạp với những hình xăm cung thiên yết chưa bao giờ thử. Hãy luôn nhớ răng Inkaholic sinh ra chính là để tôn vinh tinh thần này của các bạn.

FAQs

Thiên yết là cung gì ?

Cung Thiên Yết  hay còn gọi là cung Bọ Cạp, là cung thứ 8 trong các cung hoàng đạo thuộc nguyên tố nước. Theo truyền thuyết xưa, thần Ares – con của vị thần tối cao Zeus và nữ thần Hera, là người bảo hộ cho những người thuộc cung Thiên yết.

Thiên yết tháng mấy?

Những người thuộc cung thiên yết thường sinh vào ngày 23/10 đến 22/11. Biểu tượng của Bọ Cạp cung là hình ảnh con bọ cạp với lớp vỏ bọc bên ngoài cứng cáp và chứa nhiều nguy hiểm.

Hình xăm Cung Thiên yết hợp màu gì?

Thiên Yết được biết đến là rất  bí ẩn trong 12 cung hoàng đạo. Dù quen biết người thuộc cung này lâu năm nhưng chắc rằng, bạn sẽ không bao giờ ngừng bất ngờ về họ. Với sự huyền bí này, đỏ là sắc màu rất thích hợp cho các Thiên Yết. Đây cũng là lựa chọn giúp họ thu hút may mắn và thịnh vượng trong năm mới.

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook