Xăm

100+ hình xăm đầu lâu chất chơi không nên bỏ lỡ

Hình xăm đầu lâu từ lâu đã rất nổi tiếng trong cộng đồng yêu thích nghệ thuật xăm, đặc biệt đối với đông đảo các bạn nam. Vậy thì liệu hình xăm đầu lâu có phù hợp với các bạn nữ không? Nên xăm đầu lâu ở những vị trí nào? Và những hình xăm đầu lâu nào cá tính nhất? Hãy cùng đi tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Ý nghĩa hình xăm đầu lâu

Nhiều người vẫn nghĩ hình xăm đầu lâu gắn liền với thần chết và sự diệt vong. Trên thực tế, bên cạnh những liên tưởng trên, hình xăm đầu lâu còn đại diện sự bảo vệ, cho sức mạnh và quyền lực. Vì vậy, nếu bạn yêu thích sự mạnh mẽ và quyền uy, hãy sở hữu một hình xăm một hình xăm đầu lâu. Các nàng cũng đừng lo lắng là những hình xăm đầu lâu sẽ không phù hợp, chỉ cần cách điệu đi một chút là sẽ giúp các bạn nữ cá tính tự tin thể hiện bản thân ngay.

Gợi ý vị trí hình xăm đầu lâu

Những bạn trẻ yêu thích hình xăm đầu lâu thường lựa chọn những hình xăm to, diện tích lớn để xăm kín cánh tay, lưng hoặc bắp chân. Còn nếu bạn không theo đuổi phong cách quá gai góc hay yêu thích những hình xăm với kích thước vừa và nhỏ, đang phân vân vị trí thích hợp để sở hữu những hình xăm như thế thì hãy cùng Inkaholic khám phá những gợi ý dưới đây.

Hình xăm đầu lâu ở bắp tay

Bắp tay là một trong những vị trí thích hợp dành cho hình xăm đầu lâu. Vị trí bắp tay có diện tích vừa đủ, không khiến hình xăm của bạn bị lọt thỏm mà sẽ vừa vặn làm nổi bật hình xăm ở cánh tay. Một điểm cộng nữa ở vị trí này là bạn có thể dễ dàng che đi hình xăm khi cần bằng việc diện những chiếc áo tay lỡ hoặc tay dài, và sau đó nhanh chóng “khoe” chúng khi mặc những chiếc áo ngắn tay.

Vậy với các bạn nữ thì sao? Có hình xăm đầu lâu nào mà không đáng sợ không nhỉ? Hãy chọn những hình xăm đầu lâu được cách điệu đáng yêu và dễ thương cho vị trí bắp tay nhé. Chúng sẽ giúp bạn lan tỏa năng lượng tích cực chứ không hề hầm hố hay đáng sợ chút nào.
Bạn cũng hoàn toàn có thể kết hợp hình xăm đầu lâu với hình xăm chữ hay những họa tiết khác để tạo thành những hình xăm mang kích thước lớn hơn, phù hợp với bắp tay của bạn hơn. Hình xăm kết hợp với chữ còn giúp bạn thể hiện được nhiều thông điệp muốn truyền tải đến những người xung quanh.

Hình xăm đầu lâu kết hợp với chữ đầy cá tính cho bạn nữ

Hình xăm đầu lâu kết hợp với chữ đầy cá tính cho bạn nữ

Hình xăm đầu lâu ở cổ tay

Một vị trí được rất nhiều những người thích xăm ưu ái chính là cổ tay. Điều tuyệt vời với hình xăm ở cổ tay là chúng có thể được nhìn thấy mọi lúc. Một số người thích dùng vị trí cổ tay để đặt những hình xăm mang ý nghĩa tưởng nhớ, một số thích dùng vị trí này để tạo cảm hứng bằng những hình xăm mang bài học hay triết lý sâu sắc. Với lựa chọn nào thì chúng cũng hoàn toàn phù hợp với một hình xăm đầu lâu.

Nhìn thế này ai dám bảo hình xăm đầu lâu đáng sợ cơ chứ?

Nhìn thế này ai dám bảo hình xăm đầu lâu đáng sợ cơ chứ?

Hình xăm đầu lâu kết hợp chữ và hoa văn tạo điểm nhấn cho cổ tay

Hình xăm đầu lâu kết hợp chữ và hoa văn tạo điểm nhấn cho cổ tay

Đầu lâu khiến người ta liên tưởng đến cái chết và sự tuyệt vọng, còn hoa hồng lại tượng trưng cho vẻ đẹp, sự sống và hy vọng. Sự kết hợp giữa hình xăm đầu lâu và hoa hồng như tượng trưng cho sự đối lập, sự giao tranh giữa thiện và ác. Bên cạnh đó, hình xăm đầu lâu hoa hồng cũng đại diện cho sự công bằng. Không có cái ác hoàn toàn và cũng không có cái tốt hoàn toàn. Nếu bạn cảm nhận được những suy nghĩ này, hãy sở hữu ngay một em hình xăm thế này ở cổ tay nhé!

Đầu lâu và hoa hồng là sự kết hợp vốn đã nổi tiếng từ lâu

Đầu lâu và hoa hồng là sự kết hợp vốn đã nổi tiếng từ lâu

Thêm một “biến tấu” đầy ấn tượng của hình xăm đầu lâu và hoa hồng

Thêm một “biến tấu” đầy ấn tượng của hình xăm đầu lâu và hoa hồng

Hình xăm đầu lâu giúp bạn trở nên thu hút và đặc biệt hơn rất nhiều trong mắt người đối diện. Chúng gợi cho họ sự tò mò về cuộc sống, về những điều bạn đã trải qua hay những triết lý sống nơi bạn. Nên đôi khi dù không muốn thì chúng cũng đã giúp bạn gián tiếp thu hút người khác phái đấy.

Bạn có bị thu hút bởi một chàng trai có hình xăm đầu lâu nơi cổ tay thế này không?

Bạn có bị thu hút bởi một chàng trai có hình xăm đầu lâu nơi cổ tay thế này không?

Hình xăm đầu lâu ở sau gáy

Nếu bạn yêu thích những hình xăm đầu lâu nhưng không muốn chúng quá nổi bật, hãy chọn xăm ở sau gáy. Vị trí này phù hợp cho cả nam và nữ, nhưng thường các bạn nữ sẽ chọn những hình xăm nhỏ, dài cho vị trí này; trong khi đó các bạn nam có xu hướng thích đặt những hình xăm to hơn. Hình xăm sau gáy được ví như món trang sức kín đáo, thoắt ẩn thoắt hiện tùy theo kiểu trang phục hay kiểu tóc của bạn.

Cổ của bạn trông quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều khi có hình xăm

Cổ của bạn trông quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều khi có hình xăm

Hãy lắng nghe con tim mình và chọn những hình xăm phù hợp nhất với cá tính và phong cách sống của bạn nhé. Những hình xăm đầu lâu ở trên cũng là sự lựa chọn cho hình xăm đẹp cho nam ở vai hay ở ngực đấy.

Còn nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật, hãy để Inkaholic giúp bạn sở hữu hình xăm đầu lâu tạm thời y như thật, thoải mái vui chơi bộc lộ các tính mà không lo hậu quả. Tham khảo thêm thông tin tại đây với Inkaholic:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook