Xăm

Những hình xăm đẹp ở cổ tay cho nam đa phong cách

Cổ tay là một trong những vị trí xăm ưa thích của rất nhiều bạn trẻ. Đặc biệt đối với các bạn nam, những thiết kế hình xăm ở cổ tay mang lại nét mạnh mẽ, cuốn hút và ấn tượng với người đối diện. Nếu bạn đang tìm kiếm hình xăm đẹp ở cổ tay nam, đừng bỏ qua bài viết dưới đây vì có rất nhiều sự lựa chọn đang đợi bạn đấy.

Những hình xăm ở cổ tay khiến bạn trông cuốn hút hơn rất nhiều

Những hình xăm ở cổ tay khiến bạn trông cuốn hút hơn rất nhiều

Hình xăm chữ đẹp ở cổ tay nam

Đứng đầu danh sách hình xăm đẹp ở cổ tay nam chính là những hình xăm chữ. Bạn có thể lựa chọn xăm ngang cổ tay hay chạy dài dọc theo cánh tay đều rất đẹp và ấn tượng. Nếu yêu thích những dòng chữ ngang cổ tay, bạn nên lựa chọn những nội dung như ngày tháng, những cái tên hay những cụm từ ngắn miêu tả phong cách hay cá tính của bạn.

Xem thêm những ý tưởng về hình xăm cặp đôi: hình xăm tình yêu, hình xăm hoạt hình, hình xăm couple

Nếu bạn thích những hình xăm chữ chạy dài theo cánh tay đầy quyến rũ, bạn có thể lựa chọn những câu nói, những câu châm ngôn dài mà không cần e ngại. Tất nhiên là bạn cũng hoàn toàn có thể lựa chọn xăm ngày tháng năm hay những cái tên. Hãy cách điệu một chút bằng những font chữ mới lạ hoặc sử dụng những ngôn ngữ bạn yêu thích để hình xăm độc đáo hơn nhé. Đồng thời bạn cũng có thể kết hợp cả chữ và số để tạo nên hình xăm đẹp ở cổ tay nam ý nghĩa nhất.

Hình xăm năm sinh cực ấn tượng khi dưới dạng chữ số la mã

Hình xăm năm sinh cực ấn tượng khi dưới dạng chữ số la mã

Dòng chữ tiếng Pháp ấn tượng: người như tôi thật sự rất hiếm có đó

Dòng chữ tiếng Pháp ấn tượng: người như tôi thật sự rất hiếm có đó

Hình xăm vòng cổ tay nam

Một gợi ý nữa cho hình xăm đẹp ở cổ tay nam là xăm vòng quanh cổ tay. Đây được xem như là kiểu xăm độc quyền của các bạn nam vì rất hiếm các bạn nữ lựa chọn. Hình xăm vòng cổ tay đem lại sự mạnh mẽ, giúp toát lên vẻ cường tráng và cơ bắp của những chàng trai. Kiểu xăm này phù hợp với các họa tiết đối xứng đơn giản không quá cầu kỳ, nhưng khi kết hợp nhiều họa tiết lại với nhau lại tạo nên sự độc đáo và ấn tượng.

Hình xăm vòng quay cổ tay vô cùng độc đáo

Hình xăm vòng quay cổ tay vô cùng độc đáo

Vòng tay kết hợp cùng các biểu tượng giúp cổ tay các chàng vô cùng đặc biệt

Vòng tay kết hợp cùng các biểu tượng giúp cổ tay các chàng vô cùng đặc biệt

Xem thêm: hình xăm ở chân cho nam

Hình xăm đẹp, chất ở cổ tay nam

Trong khi các bạn nữ thích chọn hình xăm ở cổ tay là những hình ảnh gần gũi với cuộc sống như hoa lá, chim muông,… thì hình xăm đẹp ở cổ tay nam lại thường là những biểu tượng mang tính góc cạnh như những hình tròn, hình tam giác, tứ giác lồng ghép cách điệu vào nhau. Đây cũng là một sự lựa chọn cho hình xăm cổ tay nữ chất các bạn nữ có thể tham khảo nếu yêu thích sự mạnh mẽ và phá cách.

Nếu bạn là một chàng trai cơ bắp thì những hình xăm đen với đường nét dày, to ở cổ tay sẽ giúp tôn lên sự mạnh mẽ nơi bạn. Những hình xăm tuy đơn giản nhưng không hề thiếu ý nghĩa đâu nhé. Hình vuông tượng trưng cho sự sáng tạo; hình tam giác tượng trưng cho suy nghĩ, cảm xúc hay hình tròn tượng trưng cho sự hoàn hảo, sự bảo hộ,… Bạn hoàn toàn có thể dựa vào những ý nghĩa biểu trưng này để chọn cho mình hình xăm đẹp ở cổ tay nam phù hợp nhất nhé!

Hình xăm đơn giản ở cổ tay nam

Nếu bạn không thích những hoa văn hình học, hãy tham khảo những hình xăm đơn giản cách điệu những vật dụng, hình ảnh trong cuộc sống ý nghĩa với bạn dưới đây. Bạn cũng có thể kết hợp nhiều hình xăm với nhau để tạo thành hình xăm đẹp ở cổ tay nam. Những hình xăm đơn giản giúp bạn bộc lộ suy nghĩ nhiều hơn đấy.

Các chàng trai có nên chọn hình xăm thể hiện một sở thích hay những icon đáng yêu không nhỉ? Tại sao không chứ? Ai quy định là nam thì phải xăm những hình xăm mạnh mẽ nào?

Với những gợi ý hình xăm đẹp ở cổ tay nam vừa rồi, hi vọng các chàng trai đã có cho mình sự chọn lựa ưng ý nhất. Nếu bạn có ý tưởng độc đáo hơn, đừng ngại chia sẻ cùng Inkaholic nha.

Còn nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật, liên hệ Inkaholic ngay để được tư vấn những hình xăm tạm thời y như thật với chất lượng tốt nhất cùng thao tác cực dễ. Tham khảo thêm hình xăm đẹp ở cổ tay nam tại đây nhé:

  • Blog: https://inkaholic.vn/blogs/news

  • Fanpage: https://www.facebook.com/inkaholicvn

  • Instagram: https://www.instagram.com/inkaholicvn/

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook