Xăm

Khó lòng bỏ lỡ bộ hình xăm ở mắt cá chân đẹp cho nữ

Bí kíp nào giúp bạn trông quyến rũ hơn với hình xăm của mình? Hãy thử với những hình xăm ở vị trí mắt cá chân đẹp cho nữ của nhà Inkaholic nhé. Chắc chắn, đây sẽ là một trải nghiệm đầy thú vị và ý nghĩa đấy nhé. Theo dõi ngay thôi!

Hình xăm bông hoa ở mắt cá chân cho nữ

Đối với nữ, hình xăm bông hoa luôn là đề tài được các cô nàng quan tâm bởi vẻ đẹp của các loài hoa vô cùng cuốn hút. Đặc biệt, mỗi loài hoa sẽ có mang một màu sắc và đặc trưng riêng. Hình xăm hoa hướng dương, hình xăm hoa hồng mini ở mắt cá chân sẽ giúp bạn trông dịu dàng và nữ tính hơn.

Hình xăm bông hoa ở mắt cá chân cho nữ

Hình xăm hoa hướng dương kết hợp với hoa văn ở trên mắt cá chân đầy ấn tượng

Hình xăm động vật ở mắt cá chân cho nữ

Làm sao để thỏa mãn sở thích nuôi thú cưng của mình? Hãy thử chọn hình xăm con vật mà mình yêu thích nhất và đặt chúng ngay trên mắt cá chân của bạn. Với đa dạng về hình xăm ở chân cho nữ về động vật của nhà Inkaholic, bạn tha hồ lựa chọn những mẫu mà mình thích. Để phá cách ý tưởng này, Inkaholic đã biến những chú động vật đáng yêu thậm chí là to lớn thành hình xăm mini cực cute và ngộ nghĩnh.

Hình xăm hoa văn ở mắt cá chân cho nữ

Hình xăm hoa văn là sự pha trộn giữa cá tính và sự nữ tính. Nói về mặt thẩm mỹ, vị trí hình xăm ở mắt cá chân là điểm nhấn cực kỳ thu hút bởi những thiết kế lạ mắt và đẹp. Bạn hoàn toàn biến hóa mình với đa phong cách, kết hợp được với nhiều kiểu giày khác nhau một cách thoải mái. Do đặc trưng của vị trí này nên Inkaholic khuyến khích bạn chọn hình xăm có chiều dài, mini và đặt dọc theo bắp chân. Nếu muốn đặt ngang thì nên chọn hình xăm chữ hoặc hoa văn theo dạng vòng cổ chân hoặc hình xăm một cô gái mini .

Hình xăm bông hoa ở mắt cá chân cho nữ

Hình xăm kim cương được hoa văn vây kín như muốn nhắc nhở chúng ta rằng “ngọc càng mài càng sáng”. Hãy đi tìm bản thân mình và tỏa sáng.

Hình xăm ở mắt cá chân cho nữ cá tính

Nếu bạn không thích những chủ đề trên, hãy tiếp tục tham khảo những mẫu hình xăm cá tính và chất lừ cho nữ. Mẫu hình xăm cá tính thường là những hình trừu tượng, khô khan, đơn giản nhưng chứa đựng nhiều ý nghĩa. Gợi ý những mẫu hình xăm ở mắt cá chân cá tính như: hình xăm mini sexy, hình xăm đường thẳng, hình xăm vũ trụ, hình xăm đầu lâu,…

Hình xăm ở mắt cá chân cho nữ cá tính

Hình xăm chữ có ý nghĩa phá cách, khẳng định bản thân và tôn lên cá tính thích phá vỡ những quy tắc để trở thành phiên bản giới hạn duy nhất của chính mình.

Hình xăm lông vũ trên mắt cá chân

Hình xăm lông vũ trông rất nhẹ nhàng nhưng lại mang ý nghĩa cực kỳ mạnh mẽ về niềm tin sức mạnh của các vị thần. Điều này càng cho thấy hình xăm lông vũ ở mắt cá chân như vũ khí lợi hại, tiếp thêm động lực và sức mạnh để bạn vững bước trước những chông gai trong cuộc sống.

Hình xăm mỏ neo trên mắt cá chân

Hình xăm mỏ neo mang ý nghĩa hòa bình, quyết tâm và thái độ kiên định. Vì sáng tạo là không giới hạn, bạn có thể kết hợp với nhiều mẫu hình xăm khác để bật lên được ý nghĩa vượt trội hơn. Hình xăm mỏ neo và vô cực ở mắt cá chân sẽ thể hiện bạn là người có ý chí rất mãnh liệt và không bao giờ bỏ cuộc. Bên cạnh đó, hình xăm này còn ẩn chứa hình ảnh neo giữ sự bình yên trên những bước chân đường đời của mình.

Thông qua bộ sưu tập hình xăm ở mắt cá chân đẹp cho nữ, Inkaholic mong rằng bạn sẽ tìm ra được mẫu hình xăm chân ái cho mình. Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào về nghệ thuật xăm hình, hãy chia sẻ ngay với Inkaholic thông qua:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook