Xăm

Nóng bỏng với những hình xăm ở ngực cho nữ đẹp không lối thoát

Ngực luôn là một trong những vị trí xăm quyến rũ và nóng bỏng nhất dành cho các bạn nữ. Chúng mang lại một vẻ đẹp bí ẩn và gợi cảm. Nếu bạn yêu thích những hình xăm ở ngực cho nữ hoặc đang có dự định sở hữu một hình xăm ở ngực, xem ngay những gợi ý dưới đây để chọn cho mình hình xăm ưng ý và phù hợp nhất nhé!

Hình xăm chữ ở ngực cho nữ

Nhắc đến hình xăm ở ngực cho nữ đẹp, không thể không nhắc đến những hình xăm chữ. Bạn có thể lựa chọn cách ghi lại những sự kiện quan trọng trong cuộc sống như ngày sinh nhật, ngày kết hôn hay ngày kỉ niệm một sự việc nào đó ảnh hưởng lớn đến cuộc đời bạn. Những câu nói hay, những lời dạy từ người thân hay phong cách sống mà bạn đang theo đuổi cũng là ý tưởng độc đáo cho các hình xăm chữ.

Hình xăm chữ nhỏ nhắn đáng yêu ở ngực khiến bạn ấn tượng hơn rất nhiều

Hình xăm chữ nhỏ nhắn đáng yêu ở ngực khiến bạn ấn tượng hơn rất nhiều

Bạn có thể tự do lựa chọn ngôn ngữ mà mình thích. Phần lớn mọi người thích xăm chữ tiếng Việt và tiếng Anh, vì nó rất dễ hiểu với người đối diện, có thể ngay lập tức nói lên bạn là ai hoặc bạn đang mong muốn điều gì. Nếu bạn yêu thích một ngôn ngữ khác hay đơn giản chỉ là muốn giữ ý nghĩa của hình xăm cho riêng mình, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những ngôn ngữ ít người biết hơn. Một số ngôn ngữ cũng được khá nhiều bạn ưa thích để sở hữu hình xăm ở ngực cho nữ là tiếng Pháp, tiếng Trung và tiếng Thái.

Dòng chữ tiếng Pháp đầy bí ẩn nhưng lại cực sexy khi dịch nghĩa đấy

Dòng chữ tiếng Pháp đầy bí ẩn nhưng lại cực sexy khi dịch nghĩa đấy

Những dòng chữ thanh mảnh thể hiện phong cách sống

Những dòng chữ thanh mảnh thể hiện phong cách sống

Hình xăm trái tim ở ngực cho nữ

Gần với ngực nhất chắc chắn là tim phải không nào? Việc sở hữu hình xăm trái tim mini ở ngực là xu hướng đã xuất hiện từ lâu và vẫn đang được rất nhiều các bạn nữ yêu thích. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm hình xăm ở ngực cho nữ, đừng bỏ qua những trái tim nhỏ.

Đừng nghĩ hình xăm trái tim sẽ đơn điệu nhé. Chúng ta hoàn toàn có thể làm nó trở nên đặc biệt và mang dấu ấn riêng bằng cách kết hợp nhiều những biểu tượng khác với nó đấy. Đó cũng là một cách để bạn có thể thể hiện nhiều suy nghĩ của mình hơn chỉ qua một hình xăm.

Tình yêu bất tận được thể hiện qua việc lồng ghép hai biểu tượng

Tình yêu bất tận được thể hiện qua việc lồng ghép hai biểu tượng

Hình xăm giúp cổ bạn trở nên thật quyến rũ và cá tính phải không nào?

Hình xăm giúp cổ bạn trở nên thật quyến rũ và cá tính phải không nào?

Hình xăm hoa lá ở ngực cho nữ

Nếu bạn là một cô nàng nhẹ nhàng và thanh lịch, dành tình yêu cho hoa lá cỏ cây thì tại sao không sở hữu hình xăm hoa lá ở ngực nhỉ? Các loài hoa được chị em yêu thích và chọn làm hình xăm ở ngực cho nữ không chỉ bởi vì vẻ đẹp mà còn vì những ý nghĩa biểu tượng của nó. Như hoa hồng tượng trưng cho lòng tin, tình yêu vĩnh cửu theo thời gian; hoa đào tượng trưng cho sức khỏe, may mắn; hoặc nếu bạn là người đề cao sự chung thủy, trung thành thì hãy chọn hình xăm hoa hướng dương.

Tham khảo thêm thông tin về công nghệ tại

Bạn đã sở hữu những hình xăm hoa rồi thì thử luôn hình xăm những chiếc lá chứ nhỉ? Không rực rỡ như các loài hoa nhưng nó vẫn được các chị em yêu thích vì mang lại cảm giác tràn đầy sức sống và gần gũi với thiên nhiên. Những chiếc lá cách điệu cũng là một trong những hình xăm đẹp ở bả vai cho nữ đấy.

Những chiếc lá đại diện cho sự bình dị, tươi mát và sức sống căng tràn

Những chiếc lá đại diện cho sự bình dị, tươi mát và sức sống căng tràn

Hình xăm ở ngực cho nữ chất

Tạm biệt những hình xăm dịu dàng đầy nữ tính, đây là nơi dành cho những cô nàng cá tính và mạnh mẽ. Những hình xăm dưới đây là lời khẳng định cho một phong cách sống hiện đại, táo bạo, dám bứt phá và sẵn sàng đối diện với dư luận. Cùng xem những hình xăm ở ngực cho nữ cực chất dưới đây nhé!

Có ai muốn làm chiếc máy bay bé xinh này không nhỉ?

Có ai muốn làm chiếc máy bay bé xinh này không nhỉ?
Những cô nàng theo đuổi phong cách gợi cảm chắc chắn không được bỏ qua những hình xăm ở ngực cho nữ cực hot dưới đây nhé. Không phải ai cũng có thể sở hữu những hình xăm độc đáo và phá cách như thế này. Nó giống như một lời tuyên ngôn về sự bình đẳng và tinh thần phá bỏ giới hạn của phụ nữ thời hiện đại. Bạn dám chứ?

Thật nhiều lựa chọn hình xăm ở ngực cho nữ đúng không nào? Hi vọng bạn đã có thể chọn cho mình những hình xăm ưng ý và phù hợp nhất với cá tính của bản thân nhé.

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân việc sở hữu một hình xăm thật, sao không thử ngay một hình xăm tạm thời tại Inkahollic với thành phần hoàn toàn tự nhiên, y như thật và giá cực phù hợp. Để sở hữu những mẫu hình xăm hot, bạn có thể liên hệ với Inkaholic qua:

  • Blog: https://inkaholic.vn/blogs/news

  • Fanpage: https://www.facebook.com/inkaholicvn

  • Instagram: https://www.instagram.com/inkaholicvn/

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook