Xăm

50 mẫu hình xăm pokemon cực đẹp dành riêng cho fan Pokemon Go

Hơn 20 năm qua, Pokemon là bộ phim hoạt hình đã trở thành một phần trong ký ức tuổi thơ của hàng triệu người. Thậm chí ngay cả khi đã trưởng thành, “cơn sốt” từ phim ảnh và các trò chơi liên quan đến Pokemon vẫn tạo nên sức hút khó cưỡng. Có đến hơn 700 Pokemon khác nhau, mang những đặc điểm và khả năng riêng đầy ấn tượng. Chính vì vậy, không có gì bất ngờ khi nhiều người chọn hình xăm Pokemon để thể hiện niềm yêu thích lâu dài của mình với những nhân vật đặc biệt này.

Nếu bạn vẫn đang bối rối vì có quá nhiều mẫu Pokemon để lựa chọn, đừng bỏ qua gợi ý 50 mẫu hình xăm Pokemon đến từ Inkaholic sau đây.

Hình xăm rùa pokemon

Với những người hâm mộ Pokemon, hình ảnh rùa Blastoise mạnh mẽ với kho vũ khí hạng nặng dưới mai luôn để lại ấn tượng sâu sắc. Thậm chí, cả những ai không mấy quan tâm đến Pokemon cũng đều đã không ít lần nhìn thấy hoặc bị thu hút bởi sinh vật thú vị này. Vậy nên, chọn hình xăm rùa Blastoise chắc chắn sẽ khiến bạn trở nên vô cùng thu hút với các tín đồ yêu thích trò chơi này.

Một đặc điểm ấn tượng khác khi chọn hình xăm Pokemon rùa chính là thiết kế vô cùng đa dạng. Bạn có thể chọn một hình ảnh cool ngầu với vũ khí trang bị khắp người hay hình ảnh những chú rùa nhỏ đáng yêu đều được.

Hình xăm rùa pokemon

Hình xăm rùa Blastoise đáng yêu

Hình xăm rùa pokemon

Rùa Blastoise mạnh mẽ trang bị vũ khí

Pikachu – hình xăm pokemon hot nhất mọi thời đại

Chắc chắn khi nhắc đến Pokemon, nhân vật được nhiều người biết đến chính là Pikachu. Sinh vật màu vàng đáng yêu này xuất hiện xuyên suốt, để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem. Vậy nên, không có cách thể hiện tình yêu với Pokemon nào đơn giản hơn là xăm hình Pikachu lên vị trí yêu thích trên cơ thể.

Bên cạnh đó, hình xăm Pokemon siêu hot này cũng ẩn chứa những ý nghĩa đầy sâu sắc phía sau sự đáng yêu đó. Pikachu luôn thân thiện, kiên định và trung thành, đây là những đức tính mà bất kỳ người nào cũng cần để có cuộc sống ý nghĩa và vui vẻ hơn.

Pikachu - hình xăm pokemon hot nhất mọi thời đại

Pikachu đeo kính trông sang chảnh đấy chứ :))

Hình xăm pokemon – Snorlax mê ngủ

Sự đáng yêu của Snorlax mê ngủ là không thể phủ nhận bởi thân hình mũm mĩm mềm mại và thói quen ngủ bất chấp của nó. Thế nhưng, trông chậm chạp và đáng yêu như thế nhưng không dễ để các tín đồ Pokemon Go bắt được một con Snorlax cho bộ sưu tập của mình đâu.

Tuy nhiên, việc chọn hình xăm Pokemon với Snorlax lại đơn giản hơn rất nhiều. Sinh vật đáng yêu này chính là cách thể hiện hoàn hảo của những người không màng thế sự, muốn có một không gian của riêng mình.

Đối với Snorlax, có một lưu ý là bạn không nên chọn hình xăm có kích cỡ lớn bởi hình ảnh quen thuộc của sinh vật này là ngủ vô cùng đáng yêu và thư giãn, vì thế những mẫu mini sẽ phù hợp hơn cả. Hơn nữa, màu sắc và hình dáng cũng rất đơn giản nên bạn có thể dễ dàng thiết kế một hình xăm Pokemon ở bất kỳ vị trí nào mình muốn.

Hình xăm pokemon - Snorlax mê ngủ

Hình xăm pokemon - Snorlax mê ngủ

Đáng yêu quá chừng đúng không nào?

Hình xăm pokemon – Charmander

Chú thằn lằn nhỏ có khả năng thở ra lửa là một trong những sinh vật nổi tiếng nhất trong thế giới Pokemon. Chính vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi có nhiều người chọn để làm hình xăm Pokemon cho mình.

Giống như những gì thể hiện trong phim và game, Charmander tượng trưng cho tinh thần bất bại của một chiến binh mạnh mẽ bất chấp thân hình nhỏ bé. Vậy nên, kể cả không phải là người hâm mộ Pokemon, bạn cũng hoàn toàn có thể chọn xăm Charmander như một lời cổ vũ hết sức đáng yêu dành cho bản thân.

Hình xăm pokemon - Snorlax mê ngủ

Thân hình nhỏ bé nhưng Charmander lại mang trong mình sức mạnh của một chiến binh

Hình xăm pokemon - Charmander

Lựa chọn hình xăm pokemon charmander để cổ vũ chính bản thân mình bạn nhé!

Hình xăm pokemon – Squirtle

Squirtle hay còn được gọi là Pokemon rùa tí hon sở hữu đôi mắt to tròn cùng đôi má phúng phính hết sức đáng yêu. Vậy nên, đây cũng được xem là một trong những sinh vật được yêu thích nhất trong thế giới Pokemon. Đặc điểm ấn tượng nhất của Squirtle chính là khả năng phục hồi và tự bảo vệ tuyệt vời.

Việc chọn hình xăm Pokemon là Squirtle với nhiều người cũng chính là lời nhắc nhở về ý nghĩa này. Mọi chuyện rồi cũng đều được giải quyết, bản thân mỗi người đều là cá thể mạnh mẽ đủ để vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Hình xăm pokemon - Squirtle

Squirtle cũng có lúc cool ngầu như thế này ư?

Hình xăm pokemon - Squirtle

Dễ thương lạc lối như thế này có khiến bạn chịu “rót tiền” mua em ấy để xăm lên mình chưa nhỉ?

Hình xăm pokemon – dành cho các fan của Eevee

Trong thế giới Pokemon, Eevee được mô tả là một trong những Pokemon dễ thương và có khả năng biến hóa đa dạng nhất. Do đó, những người yêu thích sinh vật này sẽ có vô số lựa chọn cho hình xăm Pokemon yêu thích của mình.

Ngoài ra, chính sự đa dạng của Eevee cũng giúp sinh vật này có phần bí ẩn cùng sự độc đáo khó lẫn. Nếu muốn thể hiện bản thân là người đa dạng phong cách, chắc chắn bạn không nên bỏ qua hình xăm Eevee rồi.

Hình xăm pokemon - dành cho các fan của Eevee

Khẳng định bản thân mình với hình xăm pokemon Eevee đi nào!

Hình xăm pokemon - dành cho các fan của Eevee

Giống như Eevee, tôi có khả năng biến hóa linh hoạt trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống đấy nhé!

Hình xăm pokemon cáo lửa Vulpix

Vulpix là chú cáo lửa nhỏ đáng yêu với hình ảnh thường thấy nhất là 6 đuôi cùng 3 chòm lông nhỏ trên đầu. Đây là một sinh vật hệ lửa, có khả năng điều khiển các ngọn lửa vô cùng chính xác. Ngoài ra, còn có một phiên bản khác là Alolan Vulpix, sống ở vùng núi tuyết với bộ lông màu trắng và có vẻ mềm mại hơn so với bản gốc. Những mô tả cơ bản này hẳn khiến bạn cảm thấy Vulpix vô cùng thú vị và xứng đáng trở thành hình xăm Pokemon của mình đúng không nào?

Hình xăm pokemon cáo lửa Vulpix

Hình xăm pokemon cáo lửa Vulpix

Như một lời khẳng định: Tôi thú vị và nóng bỏng như Alolan Vulpix!

Hình xăm bóng pokeball

Bên cạnh các sinh vật trong thế giới Pokemon, bóng Pokeball cũng là một lựa chọn vô cùng yêu thích của những người hâm mộ Pokemon Go. Có tạo hình đơn giản hơn các hình xăm Pokemon khác nhưng pokeball vẫn được xem là cách trực quan nhất để thể hiện tình yêu với trò chơi thú vị này. Đây cũng được xem là biểu tượng vượt thời gian, một phần của tuổi thơ nhiều người, giúp họ lưu giữ những ký ức vui vẻ theo cách giản dị nhất.

Hình xăm bóng pokeball

Hình xăm bóng pokeball

Hình xăm bóng pokeball

Inkaholic sở hữu quá nhiều mẫu hình xăm bóng Pokeball chất chơi cho bạn thỏa sức lựa chọn

Hình xăm Mew pokemon

Là một Pokemon Thần Thoại, Mew Pokemon được xem là sinh vật tạo ra tất cả các Pokemon khác. Với ý nghĩa như vậy, có thể thấy quyền lực và khả năng của Mew gần như không giới hạn. Nó có thể biến hình thành các Pokemon khác, vô cùng mạnh mẽ nhưng cũng rất khó để nhìn thấy.

Hình xăm Mew pokemon

Hình xăm Mew pokemon

 Với một người hâm mộ Pokemon, chắc chắn việc sở hữu hình xăm Pokemon Mew sẽ để lại ấn tượng rất sâu sắc kể cả bạn chọn thiết kế đơn giản nhất đi chăng nữa.

Hình xăm Pokemon – Ponyta

Chú ngựa nhỏ xinh đẹp với bộ lông màu kem cùng bờm và đuôi tạo thành bởi ngọn lửa màu đỏ cam ấn tượng. Dù thuộc hệ lửa nhưng Ponyta vẫn mang rõ những đặc điểm của loài ngựa, đặc biệt là khả năng nhảy tuyệt vời của mình. Ngoài ra còn có phiên bản Galarian Ponyta có lông trắng, bờm và đuôi màu xanh tím đầy mê hoặc.

Khi chọn hình xăm Pokemon Ponyta, bạn không những sở hữu một thế kế đa dạng, cuốn hút mà còn nhắc nhở bản thân hãy luôn tử tế như những gì sinh vật xinh đẹp này thường làm.

Xem thêm hình xăm nghệ thuật: hình xăm marval,  hình xăm old school , hình xăm đầu lâu, hình xăm thiên thần, hình xăm trừu tượng, hình xăm đồ ăn 

Bạn đã chọn được hình xăm Pokemon yêu thích dành cho mình chưa? Nếu tất cả những gợi ý trên đều là Pokemon bạn yêu thích thì cũng không cần tốn quá nhiều thời gian suy nghĩ đâu. Truy cập ngay https://inkaholic.vn/ và chọn cho mình hẳn một bộ sưu tập Pokemon thôi. Các sản phẩm xăm tạm thời từ Inkaholic có khả năng tồn tại tận 1-2 tuần và không khác gì xăm thật, tha hồ cho bạn thử mọi hình ảnh mình muốn!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook