Xăm

Đốn tim bạn ngay lập tức với bộ hình xăm tên thú vị và độc đáo

Những hình xăm tên đã không còn xa lạ đối với các bạn trẻ. Chúng không chỉ là món trang sức độc đáo giúp các bạn thể hiện cá tính mà còn lời khẳng định cho phong cách sống tự tin là chính mình. Hình xăm tên đồng thời cũng là cách để chúng ta thể hiện tình cảm dành cho những người thân yêu, luôn mang theo tình yêu thương của họ bên cạnh. Cùng Inkaholic khám phá những kiểu xăm tên thịnh hành độc đáo nhất mà bạn nên sở hữu tại bài viết dưới đây nhé!

Hình xăm gắn liền với tên riêng sẽ ý nghĩa như thế nào?

Tên bạn tương ứng với chủ đề xăm nào?

Tên bạn tương ứng với chủ đề xăm nào?

Hình xăm tên trên cơ thể chính là cách để bạn thể hiện niềm tự hào được là chính mình. Xã hội càng phát triển, con người bị cuốn vào vòng xoay của vật chất, đôi lúc quên mất tự yêu thương và trân trọng bản thân mình. Sở hữu một hình xăm tên ở cánh tay, cổ tay hay vị trí nào dễ nhìn thấy chính là một cách để bạn tự nhắc nhở bản thân self-love và tận hưởng cuộc sống.

Và nếu bạn đã có đôi lần hoài nghi hay thiếu tự tin về bản thân, những hình xăm tên cũng có thể được dùng như một cách đánh dấu khẳng định sự trưởng thành mạnh mẽ và tự yêu quý bản thân.

Xem thêm: hình xăm chữ, hình xăm mặt trăng và sao, hình xăm đường thẳng 

Bên cạnh tên của bản thân, những hình xăm tên người thân yêu là lựa chọn ý nghĩa được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Đó có thể là hình xăm tên của ba mẹ, anh chị em trong gia đình, là lời nhắc nhở động viên bản thân của những đứa con xa nhà. Nếu ai đã có gia đình nhỏ cho riêng mình, sẽ không khó để nhìn thấy hình xăm tên của những thiên thần nhỏ trên cơ thể những bậc làm cha làm mẹ.

Một xu hướng đã có từ rất lâu nhưng vẫn rất thịnh hành cho đến thời điểm hiện tại chính là sở hữu hình xăm tên của người yêu. Đây được xem là cách “khẳng định chủ quyền” đầy độc đáo và táo bạo của các cặp đôi yêu nhau.

Các cặp đôi thường chọn sở hữu những hình xăm chữ ở cổ tay hoặc cánh tay. Cổ và vai cũng là những vị trí được nhiều cặp đôi ưu ái nếu họ đề cao sự riêng tư. Khi chọn sở hữu hình xăm tên của người yêu thì các bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng nhé, chúng ta cũng có một sự lựa chọn khác là những hình xăm tạm thời y như thật đó.

Gợi ý một số hình xăm tên theo chữ cái:

Nếu bạn cũng đang muốn “tậu” những hình xăm tên đầy độc đáo thì đừng ngần ngại đặt chúng ở những vị trí dễ thấy như cánh tay, bắp tay, cổ tay hay vai nhé. Những hình xăm chữ sẽ mang lại cho bạn vẻ ngoài ấn tượng và cá tính hơn rất nhiều. Bạn cũng có thể kết hợp với những hình họa tiết, biểu tượng thiên nhiên để hình xăm tên của mình độc đáo hơn.

Nếu bạn không thích những hình xăm chữ thì sao? Một gợi ý vô cùng mới lạ mà Inkaholic dành tặng cho bạn đó là chọn hình xăm có chủ đề tương ứng với tên của mình. Nghe thật thú vị đúng không nào? Chữ cái đầu tên bạn sẽ tương ứng với một chủ đề xăm nhất định, và bạn hoàn toàn có thể chọn bất kỳ hình xăm nào mình thích trong chủ đề ấy để thể hiện cá tính và cái tôi của bản thân. Cùng khám phá những hình xăm tương ứng với từng chữ cái ngay thôi.

Với gợi ý hình xăm tên độc đáo này, bạn sẽ sở hữu hình xăm vừa thời trang sành điệu, vừa mang ý nghĩa tên mình, vừa thể hiện được sở thích, cá tính hay những điều bạn quan tâm trong cuộc sống. “Tậu” 1 nhưng được tới 3, thật đáng trải nghiệm đúng không nào?

Chắc hẳn không ai trong chúng ta thích bị “đụng hàng” đúng không nào, nhất là những điểm đặc biệt như hình xăm. Hình xăm tên mang dấu ấn riêng chắc hẳn chính là lựa chọn giúp bạn trở nên đặc biệt và khác biệt!

Những hình xăm này phù hợp với hầu hết mọi vị trí trên cơ thể, do đó bạn không cần cân nhắc quá nhiều để lựa chọn vị trí xăm phù hợp. Nếu bạn muốn “khoe” hình xăm đến những người xung quanh, hãy chọn những vị trí như cổ tay, cánh tay, cổ chân,… Nếu bạn muốn giữ ý nghĩa hình xăm cho riêng mình, hãy chọn những vị trí kín đáo hơn như eo, hông, ngực, vai,…

Hy vọng với những gợi ý ở trên, các bạn đã chọn được cho mình hình xăm tên phù hợp và ưng ý nhất. Đừng ngần ngại thể hiện bản thân và tận hưởng cuộc sống bạn nhé. Hãy tự tin là chính mình và mang đến cho cuộc sống nhiều sắc màu hơn nữa nhé!

Nếu vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật, hãy để Inkaholic giúp bạn sở hữu ngay những hình xăm tên tạm thời y như thật. Thoải mái vui chơi với hình xăm chất lượng tốt, không lo ngại hậu quả với Inkaholic. Tham khảo thêm thông tin tại đây:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook