Xăm

10+ ý tưởng hình xăm thiên nhiên đẹp nhất

Ý nghĩa của hình xăm thiên nhiên?

Hình xăm thiên nhiên hay hình xăm phong cảnh, hoa lá luôn mang đến cho mọi người cảm giác thư thái trong tâm hồn mỗi khi nhìn thấy, giúp chúng ta trở nên yêu đời và tâm trạng cũng nhẹ nhàng hơn. Có lẽ vì thế mà ngày nay, rất nhiều bạn trẻ lựa chọn sở hữu cho mình hình xăm thiên nhiên ở những vị trí đẹp nhất trên cơ thể. Hãy cùng Inkaholic khám phá những hình xăm thiên nhiên độc đáo nhất mà bạn nên biết tại bài viết dưới đây.

Gợi ý những ý tưởng hình xăm lấy cảm hứng từ thiên nhiên đẹp nhất:

Nhắc đến hình xăm thiên nhiên, không thể không nhắc đến những hình xăm hoa đầy nghệ thuật. Hình xăm hoa không chỉ được các bạn nữ yêu thích mà còn rất được ưa chuộng bởi cánh mày râu. Nếu các nàng luôn chọn những hình xăm hoa nhỏ, mỏng manh tinh khôi, thì các chàng lại vô cùng yêu thích những hình xăm hoa to, được cách điệu độc đáo từ các hình khối hay các biểu tượng thiên nhiên.

Hình xăm hoa không chỉ đẹp mà còn mang nhiều ý nghĩa. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu nồng nàn cháy bỏng, hoa hướng dương thể hiện sự mạnh mẽ lạc quan và chân thành, hoa sen tái hiện nét đẹp tinh khôi vượt lên trên nghịch cảnh,… Nếu bạn mong muốn sở hữu hình xăm thiên nhiên vừa điểm tô cá tính vừa thể hiện những giá trị mà bản thân trân trọng, hãy cân nhắc những hình xăm hoa nhé.

Hình xăm thiên nhiên ở ngón tay

Ngón tay là vị trí phù hợp với những hình xăm thiên nhiên kích thước nhỏ. Bạn có thể chọn những hình xăm mini để đặt ở các đốt ngón tay, hoặc những hình xăm dài mảnh để chạy dọc theo chiều dài ngón tay. Những bông hoa nhỏ hoặc những nhánh hoa mảnh khảnh sẽ rất thích hợp cho vị trí này.

Vị trí này cũng rất thích hợp để bạn đặt nhiều những hình xăm thiên nhiên cạnh nhau. Xu hướng sở hữu nhiều hình xăm mini ở các đốt ngón tay đã xuất hiện từ lâu và đến nay vẫn chưa hạ nhiệt. Chắc hẳn bạn phải là người cá tính và khác biệt lắm mới sở hữu xu hướng xăm độc đáo như vậy.

Hình xăm thiên nhiên ở cổ tay

Cổ tay cũng là một vị trí vô cùng thích hợp cho những hình xăm thiên nhiên. Còn gì tuyệt hơn việc sở hữu những bông hoa nhỏ chạy dọc cổ tay hay một bông hướng dương nở rộ đúng không nào? Những hình xăm biểu tượng thiên nhiên như mặt trời, mặt trăng hay mây trời cũng rất tuyệt khi đặt ở vị trí này. Bạn cũng có thể kết hợp với hình xăm chữ ở cổ tay để tăng thêm vẻ độc đáo và ý nghĩa cho hình xăm.

Xem thêm hình xăm đẹp ở cổ tay: hình xăm mặt trời, hình xăm mặt trăng

Đây cũng là vị trí rất thích hợp cho những hình xăm thiên nhiên mang ý nghĩa may mắn, tài lộc như cỏ 4 lá, hoa đào, hoa sen,… Với những “người chơi hệ tâm linh”, hình xăm phù hợp không chỉ giúp họ thể hiện cá tính mà còn hỗ trợ đem lại vận may, bình an hạnh phúc trong cuộc sống.

Hình xăm thiên nhiên ở cánh tay

Vị trí cánh tay phù hợp với những hình xăm thiên nhiên kích thước vừa và lớn. Nếu bạn yêu thích những bức tranh thủy mặc hay những cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ, đây là vị trí vô cùng thích hợp để bạn sở hữu chúng. Chắc chắn người đối diện sẽ cực kỳ ấn tượng với sự lựa chọn này của bạn.

Nếu bạn yêu thích những hình xăm nhỏ và mini, bạn cũng có thể chọn đặt chúng lên mặt trong của cánh tay. Một nhành lá nhỏ ở bắp tay trong cũng sẽ phù hợp với các cô nàng dịu dàng. Hình xăm thiên nhiên cũng là một trong số ít những lựa chọn rất được lòng các quý vị phụ huynh. Nó không khiến bạn trở nên “hầm hố” mà ngược lại tạo được thiện cảm và cảm giác gần gũi.

Hình xăm thiên nhiên sau gáy

Nếu bạn là người muốn giữ sự riêng tư cho những hình xăm thì có thể cân nhắc vị trí sau gáy nhé. Vị trí này sẽ rất phù hợp với những hình xăm thiên nhiên kích thước vừa và nhỏ, đặc biệt vị trí sau gáy gần cổ sinh ra là dành những hình xăm có bố cục đối xứng. Một bông hoa sen hoặc một nhành hướng dương cách điệu sẽ giúp các bạn nữ trông cuốn hút và gợi cảm hơn rất nhiều.

Hình xăm lá là một lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm kiếm hình xăm thiên nhiên. Hình xăm lá phong tượng trưng cho hạnh phúc gia đình, hình xăm cỏ 4 lá mang đến may mắn và tài lộc, hình xăm lá tre mang lại sự vững chắc trong kinh doanh,… Đây đều là những lựa chọn bạn nên cân nhắc vì chúng mang nhiều ý nghĩa và rất được các tín đồ yêu xăm ưa chuộng.

Với những gợi ý bên trên, Inkaholic rất hân hạnh nếu có thể giúp bạn được phần nào trong việc lựa chọn hình xăm phù hợp với bản thân. Hãy tự tin thể hiện cá tính và màu sắc của bản thân bạn nhé!

Nếu vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật, hãy để Inkaholic giúp bạn sở hữu ngay những hình xăm tạm thời y như thật. Thoải mái vui chơi không lo ngại hậu quả với Inkaholic, hình xăm tạm thời chất lượng cao và thân thiện với sức khỏe. Tham khảo thêm thông tin tại đây:

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook