Xăm

Hình xăm trái tim cho nam, tại sao không?

Rất nhiều người cho rằng ý nghĩa và thiết kế hình xăm trái tim quá dịu dàng để có thể trở thành một hình xăm phù hợp cho nam giới. Thế nhưng, ai mà không có lúc mềm yếu, ai mà không cần tình yêu thương và hạnh phúc để vững vàng hơn trong cuộc sống này? Hơn nữa, nhờ sự sáng tạo vô tận của các nghệ sĩ xăm hình, có vô số hình xăm trái tim mini phù hợp với các bạn nam.

Đừng ngại chọn cho mình một hình xăm trái tim để nhớ rằng, bất cứ ai cũng cần được yêu thương, bạn không cần phải quá mạnh mẽ mới có thể làm chỗ dựa cho người khác đâu. Inkaholic sẽ gợi ý cho bạn những hình xăm trái tim mini cực chất mà bất cứ bạn nam nào cũng có thể tự tin đặt lên da. Khám phá trong bài viết sau nhé!

Hình xăm trái tim có phù hợp với nam không?

Thực ra, để xác định một hình xăm có phù hợp với ai đó hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Chẳng hạn như vị trí xăm, phong cách, ý nghĩa, sở thích cá nhân… Dựa vào những điều đó, bạn sẽ tìm được cho mình hình xăm vừa ý nhất.

Quay lại với hình xăm trái tim, một điều không thể phủ nhận là hình xăm này sở hữu nét dịu dàng, mềm mại đặc trưng khiến nhiều người nghĩ các thiết kế này sinh ra là để dành cho phái nữ. Tuy nhiên, không có quy định nào về việc ai nên xăm hình trái tim cả. Các bạn nam hoàn toàn có thể chọn hình xăm trái tim mini hay các thiết kế hình xăm có kích thước lớn phức tạp, miễn là bạn cảm thấy lựa chọn đó phù hợp với ý nghĩa mà bạn hướng đến.

Hơn nữa, giữa thời đại mọi sở thích cá nhân chính đáng đều được tôn trọng, thì tại sao bạn phải lựa chọn theo định kiến xã hội? Hãy làm bất cứ điều gì mình cảm thấy thích, đó chính là lựa chọn tuyệt vời nhất!

Hình xăm trái tim có phù hợp với nam không?

Với hình xăm mini kết hợp với các biểu tượng tối giản khác một cách hài hòa, trông bạn sẽ vô cùng cá tính và khác biệt.

Xem thêm về hình xăm mini: hình xăm kim cương mini, hình xăm mini cho nữ, hình xăm hoa hồng mini

Hình xăm trái tim cho nam ở tay

 

Với cả nam lẫn nữ, tay luôn là lựa chọn phù hợp với rất nhiều thiết kế khác nhau, bao gồm cả một hình xăm trái tim mini. Các bạn nam có thể lựa chọn cho mình một thiết kế vừa ý, góp phần tạo nên điểm nhấn cho phong cách hằng ngày mà không hề phản cảm kể cả khi làm việc ở những môi trường đòi hỏi tác phong chuyên nghiệp.

 

Hình xăm trái tim cho nam ở tay

Ai bảo các chàng trai không được phép đáng yêu? Suy cho cùng, bên trong mỗi người vẫn là một cậu bé không chịu lớn mà thôi. Hãy tự tin thể hiện điều đó bằng một hình xăm trái tim mini đơn giản như thế này nhé!

Hình xăm trái tim cho nam ở tay

Một hình xăm trái tim mini kết hợp với biểu tượng nhịp tim mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Đó có thể là sự kết nối với một người ý nghĩa trong cuộc đời, hay sự thấu hiểu về sự thăng trầm của cuộc sống. Dù là ý nghĩa nào đi nữa thì đây chắc chắn là hình xăm cặp đôi này vô cùng phù hợp với các bạn nam và người thương rồi.

Hình xăm trái tim cho nam ở tay

Bạn có thấy hình xăm trái tim mini này đặc biệt không? Sự kết hợp độc đáo với ngọn lửa bên trong chính là đam mê và tình yêu không bao giờ tắt, để mỗi ngày trôi qua đều thật ý nghĩa.

Hình xăm trái tim cho nam ở tay

Nếu là chàng trai có đam mê xê dịch, đừng ngại thể hiện điều đó bằng một hình xăm trái tim mini kết hợp với máy bay như thế này.

Hình xăm trái tim cho nam ở tay

Thiết kế hình xăm trái tim mini độc đáo này sẽ là lựa chọn dành cho những chàng trai đang tìm kiếm một nửa chân ái của cuộc đời mình.

Hình xăm trái tim cho nam ở vai

Các thiết kế hình xăm trái tim mini có tính linh hoạt cực cao. Đây là một hình xăm nam tính vậy nên dù bạn muốn đặt ở vị trí nào trên cơ thể đều sẽ có lựa chọn phù hợp. Vậy nên, nếu muốn dành hình xăm ý nghĩa này cho những người thân yêu, hãy đặt nó ở vai như các gợi ý dưới đây.

Hình xăm trái tim cho nam ở vai

Bạn nhìn thấy gì ở hình xăm này trước? Một trái tim hay mái tóc cô gái? Hình xăm trái tim mini này thực sự trừu tượng, đủ để ẩn chứa mọi ý nghĩa mà bạn hướng đến.

Hình xăm trái tim cho nam ở vai

Một hình xăm trái tim mini có họa tiết như một viên kim cương tỏa sáng hết sức độc đáo, như cách một chàng trai khẳng định mình sẽ luôn vững vàng trước mọi sóng gió của cuộc đời.

Xem thêm: hình xăm ở chân cho nam,hình xăm nam ở vai

Hình xăm trái tim cho nam ở cổ

Nếu là người sống tình cảm và nội tâm hay muốn lưu giữ tình cảm đặc biệt dành cho ai đó, một hình xăm trái tim mini ở vị trí này sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Thay vì luôn phải thể sự sự nam tính, mạnh mẽ, một chút mềm mỏng, nhẹ nhàng đôi khi lại là nét cuốn hút cực lớn đối với các cô gái đấy! Một hình xăm ở cổ nhỏ tinh tế ở vị trí này hoàn toàn không khiến bạn mất đi cảm tình với những người mới gặp lần đầu, mà ngược lại còn tạo nên sự quyến rũ vô cùng nam tính.

Với những gợi ý trên của Inkaholic, bạn còn ngại gì mà không chọn cho mình một hình xăm trái tim mini vừa ý? Hãy sống và làm những điều mình thích vì thời gian trôi nhanh lắm, đừng để những băn khoăn nhỏ khiến cuộc sống bạn bớt đi nhiều phần thi vị. Đừng quên truy cập https://inkaholic.vn/ để tham khảo thêm thật nhiều thiết kế ấn tượng nữa nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook