Xăm

Mẫu hình xăm cành hoa hồng mini đẹp cuốn hút

Bạn có thể thấy trước đây đa số mọi người đều chọn hình xăm chủ yếu tập trung vào vẻ đẹp và đường nét của đóa hoa. Nhưng hiện nay, các thiết kế hình xăm cành hoa hồng mini với đầy đủ cành lá và đôi khi cả gai nhọn nữa rất được yêu thích. Đây chính là cách để thể hiện trọn vẹn nhất ý nghĩa của loài hoa này, có vẻ đẹp và cả sự đau đớn song hành cùng nhau.

Dù là thiết kế cầu kỳ hay đơn giản, hình xăm hoa hồng vẫn sở hữu cho mình nét đẹp đầy cuốn hút. Bạn có thể thấy đây là một hình xăm quen thuộc đã tồn tại từ rất lâu nhưng thực tế, những điều chúng ta biết chỉ là một phần rất nhỏ của biểu tượng này. Chỉ cần một chút khác biệt trong thiết kế, hình xăm hoa hồng đã mang một ý nghĩa rất khác.

Hãy cùng Inkaholic tìm hiểu những mẫu hình xăm cành hoa hồng mini đầy ấn tượng trong bài viết sau đây nhé!

Tattoo hoa hồng mini có cành và lá đẹp

Không ít người tin rằng, hoa hồng chỉ thực sự tỏa sáng khi ở hình thức mộc mạc đơn giản nhất. Vậy nên, dù có vô vàn lựa chọn nhưng nhiều chàng trai vẫn tặng cô gái mình yêu một cành hồng như lời bày tỏ chân thành nhất. Với ý nghĩa đó, mẫu hình xăm cành hoa hồng mini ngày càng được yêu thích giữa rất nhiều thiết kế ấn tượng khác.

Tattoo hoa hồng mini có cành và lá đẹp

Trong thần thoại Hy Lạp, nữ thần tình yêu và sắc đẹp Aphrodite thường được miêu tả với hoa hồng trên đầu và ở chân. Theo truyền thuyết đó, hình ảnh này đã dần gắn liền với sự lãng mạn, tình yêu và nét nữ tính. Với lý do này, nhiều cô gái đã chọn hình xăm cành hoa hồng mini để thêm tự hào về bản thân và tạo điểm nhấn quyến rũ trên cơ thể. 

Tattoo hoa hồng mini có cành và lá đẹp

Có thể bạn chưa biết nhưng hoa hồng từng là biểu tượng của nam tính khi xuất hiện lần đầu tại Ba Tư. Loài hoa này mang một vẻ đẹp đầy quyến rũ nhưng cũng vô cùng gai góc, thể hiện trọn vẹn sự thu hút của phái mạnh. Vậy nên, cách chàng trai chọn hình xăm cành hoa hồng mini cũng là cách để nhắc bản thân về sự nam tính, lịch lãm mà phái mạnh cần có đấy!

Tattoo hoa hồng mini có cành và lá đẹp

Liệu có cách nào thể hiện trọn vẹn sự nữ tính hơn những đóa hoa hồng e ấp này? Các cô gái hoàn toàn có thể đặt lên mình một hình xăm đầy thanh lịch và tinh tế như thế này để nhân đôi sự quyến rũ của bản thân mà không cần phải cố gắng thể hiện quá nhiều.

Xem thêm vị trí xăm hoa hồng đẹp: vai, cổ chân, mu bàn tay, bắp tay, ngón tay, trước ngực,…

Hình xăm bông hoa hồng mini nụ và cành lá ở tay

Bạn thích kiểu dáng nào của hoa hồng nhất? Ngoài đóa hoa nở rộ rực rỡ thì một nụ hồng e ấp như một sự tiết chế và khiến cho mọi thứ trở nên nhẹ nhàng hơn. Sự trọn vẹn của một hình xăm cành hoa hồng mini không chỉ tạo nên vẻ đẹp đầy ấn tượng mà còn giúp bạn lưu giữ thật nhiều điều ý nghĩa mà bản thân hướng đến khi chọn đặt lên da.

Hình xăm bông hoa hồng mini nụ và cành lá ở tay

Hoa hồng không chỉ có hương thơm và vẻ đẹp quyến rũ. Hoa hồng còn có vô vàn gai nhọn. Đó chính là điều mà thiết kế này muốn mang đến. Để đi đến thành công, bạn phải vượt qua được những khó khăn mà người khác không thể mới tận hưởng trọn vẹn được thành quả ngọt ngào. Ngoài ra, hình xăm cành hoa hồng mini cách điệu với những đường nét đơn giản như thế này rất phù hợp cho những người hướng đến sự tinh tế và tính thẩm mỹ cao.

Hình xăm bông hoa hồng mini nụ và cành lá ở tay

Bên cạnh ý nghĩa về tình yêu, hoa hồng còn tượng trưng cho sự đam mê của con người. Chính vì vậy, khi kết hợp với biểu tượng ngọn lửa bùng cháy cũng là cách bạn nhắc nhở bản thân rằng hãy luôn nuôi dưỡng đam mê để cuộc sống này càng thêm phần ý nghĩa.

Hình xăm hoa hồng và chữ nhỏ xinh

Như bạn đã biết, hình xăm hoa hồng mini mang rất nhiều ý nghĩa khác nhau. Đôi khi có những ý nghĩa độc đáo và duy nhất chỉ dành cho riêng bạn mà thôi. Đặc biệt, khi kết hợp hoa hồng với những chữ nhỏ xinh, bạn sẽ càng làm tăng thêm sự sâu sắc mà bản thân muốn hướng đến khi chọn hình xăm này. Đó có thể là tên một người thân yêu, là điều bạn muốn bản thân ghi nhớ suốt đời… Dù là gì đi nữa, cách thể hiện này thực sự là một biểu tượng nghệ thuật rất đáng trân trọng.

Tham khảo thêm hình xăm mini: hình xăm hoa hướng dương minihình xăm cánh chim mini, hình xăm trái tim mini , hình xăm kim cương mini 

Khi chọn hình xăm cành hoa hồng mini, điều bạn có thể tự tin chính là những thiết kế này sẽ không bao giờ lỗi mốt, nâng tầm phong cách của người sở hữu bất chấp thời gian. Ngoài ra, với những thiết kế có kích cỡ nhỏ như thế này, bạn tha hồ đặt ở bất cứ vị trí nào mình yêu thích mà không phải cân nhắc quá nhiều. Với Inkaholic, hãy tự tin lựa chọn và thể hiện phong cách của bản thân với những hình xăm tạm thời y chang xăm thật, hết sức an toàn và không bao giờ phải lo nghĩ về hậu quả!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook