Xăm

Mực xăm tạm thời có tốt không, có gây độc cho cơ thể không?

Mực xăm tạm thời có tốt không? Loại mực nào an toàn cho da khi xăm mà không để lại hậu quả? Giữa mực Henna và Inkaholic nên sử dụng loại nào? Inkaholic sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc cho bạn ngay trong bài viết này nhé!

Mực xăm tạm thời có tốt hay gây hại cho da không?

Mực xăm tạm thời có tốt không?

Nghệ thuật xăm hình không còn xa lạ với các bạn trẻ đặc biệt là thế hệ Gen Z. Tuy nhiên, do ảnh hưởng một nét văn hóa truyền thống nên nhiều định kiến về xăm hình vẫn còn tồn tại. Chính vì vậy, hình xăm tạm thời được nhiều bạn trẻ thích thú lựa chọn nhưng một trong những vấn đề đáng lo ngại là mực xăm tạm thời có tốt không?

Hiện nay, có rất nhiều loại mực xăm trên thị trường được dùng để xăm tạm thời. Mực xăm tạm thời có tốt không sẽ tùy vào từng loại và thành phần của chúng. Vì vậy, bạn nên tìm hiểu kĩ về chất lượng từng loại mực để đảm bảo an toàn cho da.

Phân biệt các loại mực xăm tạm thời

Henna và Inkaholic là hai loại mực xăm được ưa chuộng và sử dụng để xăm tạm thời. Nếu bạn có ý định sở hữu một hình xăm tạm thời thì bạn cần lưu ý phân biệt chúng.

Mực xăm màu Henna

  • Về nguồn gốc, mực xăm Henna được những người yêu thích body painting (nghệ thuật vẽ lên cơ thể) sử dụng đầu tiên và có nguồn gốc từ né văn hóa Ấn Độ.

  • Về màu sắc, mực Henna chỉ có duy nhất một màu nâu.

  • Về độ lên màu sau khi xăm, mực Henna sẽ lên màu ngay lập tức.

  • Về độ lưu màu: có khả năng lưu giữ màu từ khoảng 4 – 7 ngày tùy cơ địa và cách bảo quản hình xăm tạm thời.

Mực xăm đen Inkaholic tại Inkaholic

Mực xăm Inkaholic của nước nào?

Khác với mực Henna, mực xăm Inkaholic có nguồn gốc từ Mỹ với những thành phần 100% tự nhiên, an toàn cho da, không gây kích ứng. Inkaholic được nghiên cứu và phát triển bởi đội ngũ chuyên gia của công ty có tên gọi là Inkaholic. Do đó, đây cũng chính là nơi xuất phát tên gọi của loại mực này. Nhờ những ưu điểm nổi bật, mực xăm Inkaholic đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam.

Mực xăm của Inkaholic sử dụng cho các hình xăm tạm thời

 Mực xăm Inkaholic có những màu sắc gì?

Hiện tại, Inkaholic chỉ có duy nhất một màu xanh đen gần tương tự với màu xăm thật. Nhờ vậy, khi xăm bằng mực này, nếu không để ý kỹ, mọi người sẽ rất khó để phân biệt hình xăm thật hay tạm thời.

Công đoạn sử dụng hình xăm tạm thời lên da

Độ lên màu và lưu màu

Inkaholic sẽ lên màu trong khoảng 2 tiếng và 6 tiếng thì màu xăm sẽ ổn định và đẹp như xăm thật. Thời gian lưu màu của mực Inkaholic lên đến 10 – 15 ngày hoặc lâu hơn tùy vào cách sử dụng. Đặc biệt, về khả năng chống nước giúp bạn thoải mái tắm rửa mà không sợ trôi.

Hình xăm sắc nét và lên màu chuẩn như hình xăm thật

Mực xăm tạm thời Inkaholic có tốt không?

Nhà sản xuất đã công bố mực xăm Inkaholic có thành phần 100% từ tự nhiên, an toàn, lành tính, không chứa các hóa chất gây hại cho da. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không sợ kích ứng hay để lại hậu quả sau xăm.

Mực xăm tạm thời của Inkaholic chống nước 15 ngày không trôi, tin được không?

Với đặc tính an toàn, Inkaholic đã quyết định sử dụng vào nghệ thuật xăm hình tạm thời, mang đến cho các bạn trẻ nhiều bộ sưu tập độc đáo, đầy cá tính. Đây là cũng chính là sứ mệnh của Inkaholic phải mang đến cho các bạn trẻ sản phẩm an toàn, đẹp và giá phải chăng.

Bộ dụng cụ xăm hình của Inkaholic

Xăm thật sẽ để lại hậu quả khi xóa xăm, mực Henna mau trôi, có thể gây kích ứng da, vậy làm sao để có hình xăm tạm thời đẹp? Inkaholic đã tìm được lời giải cho bài toán này và Inkaholic chính là chìa khóa vàng mở ra một kho hình xăm đầu sáng tạo và thú vị. Bạn có thể tha hồ lựa chọn trong hàng nghìn hình xăm từ đơn giản cho đến phức tạp, đón đầu xu hướng giới trẻ.

Cùng khám phá ngay cách xăm hình bằng mực Inkaholic nhé!

Thấu hiểu được tâm lý người xăm cần gì, muốn gì và tìm gì, mực của Inkaholic có khả năng chống nước và sử dụng lên đến 15 ngày. Nếu tiếp xúc với nước, hình xăm sẽ dễ bị phai màu sớm nhưng không bị trôi. Vì vậy, khi tắm biển hoặc hồ bơi, bạn nên thoa trước một lớp kem chống nắng để bảo quản hình xăm lâu hơn.

Mực xăm tạm thời có tốt không? Giờ thì bạn đã tìm được câu trả lời cho mình chưa? Nếu có bất kì thắc mắc hoặc muốn tham khảo nhiều mẫu hình xăm tạm thời, hãy liên hệ với Inkaholic ngay nhé!

Tham khảo thêm cách tự xăm lên hình đẹp 

Inkaholic

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook