Xăm

Nàng thơ thế hệ Gen Z phải thử ngay BST hình xăm cute này nhé!

Không thể phủ nhận rằng Gen Z luôn có sức hút vô cùng đặc biệt bởi phong cách tự do và khả năng sáng tạo không giới hạn. Không vấn đề gì có thể khiến Gen Z chùn bước và cách thể hiện cá tính của họ cũng hết sức đặc biệt. Nếu bạn cũng là một phần trong thế hệ Gen Z đầy ấn tượng này, hãy để Inkaholic gợi ý cho bạn loạt hình xăm cute khó cưỡng để thể hiện trọn vẹn phong cách “chất chơi” của mình nhé!

Hình xăm chữ cute

Hình xăm chữ không phải là ý tưởng quá mới mẻ đối với nghệ thuật xăm hình. Thế nhưng, vẫn có những thiết kế hết sức độc đáo và phù hợp với những cô nàng Gen Z theo cách rất riêng. Sự khác biệt từ font chữ đến nội dung đã mang đến một làn gió mới cho bộ sưu tập những hình xăm cute mà bạn không nên bỏ qua. Những gợi ý hình xăm mini dưới đây sẽ là ví dụ rất rõ ràng cho điều đó phù hợp ở nhiều vị trí như: mu bàn tay, bắp tay, ngón tay, cổ tay, trước ngựcở vai. 

Hình xăm chữcute

Một hình xăm chữ với thông điệp sâu sắc và vô cùng duyên dáng nằm dưới xương quai xanh tạo nên sức hút đặc biệt mà không hề phản cảm.

Hình xăm chữcute

Nếu tối giản là phong cách bạn đang hướng tới, hãy thử ngay hình xăm cute với nét chữ phóng khoáng như thế này.

Hình xăm chữcute

Bạn nghĩ hình xăm chữ không hợp đặt sau gáy? Hãy thử thiết kế này và cảm nhận sự khác biệt.

Hình xăm con vật cute

Động vật chắc chắn là một trong những chủ đề các cô nàng Gen Z không nên bỏ qua nếu muốn tìm cho mình những hình xăm cute mà cũng thật chất. Với sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các nghệ sĩ, bạn sẽ tìm thấy vô số thiết kế hình xăm con vật trên đời cực đáng yêu.

Hình xăm con vậtcute

Có thể bạn chưa biết nhưng trong các nền văn hóa cổ đại như Hy Lạp và Ai Cập, bò tượng trưng cho các vị thần linh thiêng, đại diện cho sự hiếu đạo và tính kiên nhẫn. Vậy nên, một hình xăm bò ẩn chứa nhiều ý nghĩa hơn bạn nghĩ đấy! 

Hình xăm con vậtcute

Nếu là “con sen” đúng nghĩa, hẳn bạn sẽ phải trầm trồ vì hình xăm boss hết sức cute như thế này. Liệu ai có thể cưỡng lại sức hút của những chú mèo đáng yêu đúng không nào? Không chỉ vậy, hình xăm mèo đen cũng mang rất nhiều ý nghĩa thú vị và được không ít các cô nàng Gen Z lựa chọn đấy!

Hình xăm con vậtcute

Rùa là loài vật tượng trưng cho sự kiên trì, nhẫn nại. Đây chắc chắn là đức tính mà hầu hết các bạn trẻ đều cần. Chọn một hình xăm cute về loài rùa để nhắc nhở bản thân về ý nghĩa này, tại sao không nhỉ?

Hình xăm đồ ăn cute

Sẽ thật thiếu sót nếu đề cập đến bộ sưu tập hình xăm cute mà bỏ qua các thiết kế hình xăm đồ ăn. Có vô vàn gợi ý đáng yêu bạn có thể chọn cho mình hoặc rủ đám bạn thân cùng xăm nữa đấy!

Hình xăm đồ ăn cute

Liệu cô nàng nào có thể từ chối thiết kế đáng yêu như thế này chứ? Chỉ một điểm nhấn nhỏ ở vai, khối chàng trai hẳn phải đổ đứ đừ vì bạn đấy!

Hình xăm đồ ăn cute

Một hình xăm cặp với thiết kế hình quả bơ siêu cute. Rủ ngay đứa bạn thân cùng chọn thiết kế này để kỷ niệm tình bạn bền lâu thôi nào!

Hình xăm đồ ăn cute

Đâu phải hình xăm cute là không chất đâu. Thử thiết kế tối giản này xem, chắc chắn bạn sẽ trở nên vô cùng quyến rũ trong mắt người đối diện đấy!

Hình xăm cute mini

Ngoài những gợi ý trên, các cô nàng Gen Z cũng có thể tham khảo các thiết kế hình xăm cute mini theo phong cách tối giản dưới đây. Sở hữu một hình xăm ý nghĩa và không phải lo đến chuyện lỗi mốt, tại sao không nhỉ?

Hình xăm cutemini

Hình xăm máy bay được lòng rất nhiều người không chỉ bởi ý nghĩa độc đáo mà thiết kế cũng rất ấn tượng. Bạn có thể đặt hình xăm này lên cổ tay như gợi ý trong hình. Đây là cách đơn giản và vô cùng duyên dáng để nhắc nhở bản thân về điều bạn hướng đến khi chọn thiết kế này. 

Hình xăm cutemini

Khi việc liên lạc qua các ứng dụng nhắn tin ngày càng được ưu tiên thì những icon cảm xúc như thế này đã trở nên vô cùng quen thuộc với Gen Z. Đâu là icon yêu thích của bạn? Đừng ngại thể hiện điều đó bằng một thiết kế tương tự như thế này nhé!

Hình xăm cutemini

Đôi khi một hình xăm không nhất thiết phải truyền tải quá nhiều ý nghĩa. Chỉ cần bạn thích thì đó chính là hình xăm đẹp nhất rồi. Giống như thiết kế này vậy, sự tự do trong phong cách và bay bổng trong tâm hồn mới chính là điều quan trọng, đúng không?

Với loạt hình xăm cute khó cưỡng từ Inkaholic, hy vọng rằng bạn sẽ có thêm lựa chọn để thể hiện trọn vẹn phong cách ấn tượng của mình. Đặc biệt, với phương châm “Chơi không hậu quả”, bạn có thể thoải mái thử những hình xăm yêu thích mà không cần phải lo nghĩ quá nhiều. Những hình xăm tạm thời y chang xăm thật từ Inkaholic sẽ giúp bạn thỏa sức khoe cá tính theo cách bao vui, bao ngầu và bao chất! Truy cập ngay https://inkaholic.vn/ để cập nhật thêm thật nhiều mẫu đang hot và nhận loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook