Xăm

Những ý tưởng về hình xăm ngôi sao độc lạ cho nam và nữ

Chúng ta đều biết rằng biểu tượng ngôi sao mà mọi người vẫn quen thuộc với ngôi sao trong thực tế có một khoảng cách rất xa vời về mặt hình ảnh. Tuy nhiên, điều đó không làm con người ngừng yêu thích và tiếp tục sáng tạo thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật với hình ảnh ngôi sao năm cánh lấp lánh, lãng mạn và giàu ý nghĩa. Vậy nên, nếu bạn cũng yêu thích những ngôi sao nhỏ đó, thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng về hình xăm ngôi sao độc lạ, phù hợp với cả nam lẫn nữ dựa trên thiết kế ban đầu hết sức cơ bản đó.

Ý nghĩa hình xăm ngôi sao

Các ngôi sao là một trong những biểu tượng lâu đời nhất của nhiều nền văn hóa, tôn giáo và tín ngưỡng, khiến nó trở thành một trong những hình ảnh phổ biến và mang ý nghĩa mạnh mẽ đối với nhiều người. Hình ảnh ngôi sao xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ quốc kỳ của các quốc gia đến các tác phẩm nghệ thuật. Chính vì vậy, thật khó để liệt kê một cách đầy đủ ý nghĩa của biểu tượng ngôi sao, đặc biệt là trong nghệ thuật xăm hình.

Tùy theo thiết kế, mỗi một hình xăm ngôi sao lại mang một ý nghĩa khác nhau. Đó có thể là biểu tượng của danh dự, niềm hy vọng, mong muốn hay sự hướng dẫn cho giai đoạn khó khăn, lạc lối. Đôi khi, hình xăm ngôi sao cũng là cách để thể hiện đức tin tôn giáo, niềm tin vượt qua bệnh tật hay khẳng định một cột mốc nào đó trong đời, đặc biệt là đối với thủy thủ. Nhiều người cho rằng, những ai có dấu hiệu ngôi sao hải lý hai màu đen đỏ chứng tỏ họ là thủy thủ và đã vượt qua Thái Bình Dương ít nhất ba lần.

Xem thêm hình xăm ý nghĩa: hình xăm đôi ý nghĩa, ý nghĩa hình xăm mini, hình xăm con mắt. 

Gợi ý hình xăm ngôi sao đẹp cho nam nữ

Có rất nhiều biến thể ngôi sao khác nhau. Nhiều người còn ví von rằng, nếu trong vũ trụ có bao nhiêu ngôi sao, thì thiết kế hình xăm ngôi sao cũng nhiều và đa dạng như thế. Điều này quả thực không quá lời nếu bạn dành thời gian tìm hiểu về biểu tượng này. Dưới đây là một vài gợi ý hình xăm ngôi sao phổ biến nhất mà bạn có thể tham khảo.

Hình xăm ngôi sao 5 cánh

Hình xăm ngôi sao 5 cánh có lẽ là lựa chọn yêu thích của rất nhiều người bởi sự linh hoạt trong thiết kế và ý nghĩa. Bạn có thể dễ dàng kết hợp biểu tượng này với bất kỳ hình ảnh nào mà mình yêu thích để thể hiện trọn vẹn điều mà bản thân muốn hướng đến. Đó có thể là cách giúp bạn khắc ghi một kỷ niệm, một lời nhắc nhở hay điều ước trong tương lai… Vì thiết kế này không quá riêng biệt hay gợi nhắc nhiều về yếu tố tâm linh, tôn giáo nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo để mang đến cho mình một hình xăm thật đặc biệt.

Hình xăm ngôi sao 5 cánh

Đối với các cô gái yêu thích sự lãng mạn hoặc nét bí ẩn của bầu trời đêm, hình xăm ngôi sao kết hợp với mặt trăng sẽ là lựa chọn tuyệt vời để thể hiện điều đó. Những thiết kế tối giản như thế này có thể phù hợp với hầu hết mọi vị trí trên cơ thể và sự thay đổi của thời gian.

Hình xăm ngôi sao 3d

Như đã đề cập, hình xăm ngôi sao không chỉ có thiết kế 5 cánh. Còn rất nhiều biểu tượng khác được sáng tạo từ hình ảnh ngôi sao cơ bản ban đầu, mang ý nghĩa cụ thể hơn. Đó có thể là hình ảnh đại điện cho một tổ chức, tôn giáo hoặc đức tin của con người. Khi lựa chọn những thiết kế này, bạn nên có sự tìm hiểu để tránh gây ra những sự hiểu lầm không đáng có.

Hình xăm ngôi sao 3d

Biểu tượng hình xăm ngôi sao 6 cánh này còn được gọi là “Shield of David”. Đây là biểu tượng của đạo Do Thái, tượng trưng cho sự tương tác giữa thần thánh và con người.

Vị trí xăm hình xăm ngôi sao cực đẹp

Với nhiều người, việc xăm hình ngôi sao có ý nghĩa rất quan trọng. Chính vì vậy, lựa chọn một vị trí thích hợp để đặt hình xăm này cũng phải cân nhắc rất kỹ lưỡng. Vậy bạn nên đặt hình xăm ngôi sao ở đâu để nó thực sự tỏa sáng như mong muốn? Tham khảo những gợi ý dưới đây nhé!

Hình xăm ngôi sao ở cổ tay

Cổ tay luôn là lựa chọn tuyệt vời cho những hình xăm mang ý nghĩa quan trọng với người sở hữu. Nhiều người cho rằng, vị trí này liên kết trực tiếp đến trái tim con người, thể hiện tình yêu và niềm tin một cách sâu sắc nhất. Hơn nữa, một hình xăm ở cổ tay là cách vô cùng tinh tế để bạn tự nhắc nhở bản thân về điều mình muốn hướng tới. Bởi lẽ hình ảnh đó luôn nằm trong tầm mắt và cũng rất dễ dàng để chia sẻ cùng người khác.

Hình xăm ngôi sao ở cổ tay

Mặt trăng và ngôi sao luôn là niềm cảm hứng bất tận của nhiều người, tạo nên những thiết kế đầy thu hút. Đặc biệt, nhờ sự linh hoạt trong kích cỡ và chi tiết, đây được xem là hình xăm rất phù hợp để đặt ở cổ tay, tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho người sở hữu.

Hình xăm ngôi sao ở cổ

Cổ cũng là vị trí rất được yêu thích để đặt một hình xăm ngôi sao. Bạn có thể tự tin khoe trọn nét cá tính của bản thân mà không phải lo lắng vì đa phần các thiết kế ngôi sao rất dễ điều chỉnh, tạo nên điểm nhấn ấn tượng mà không hề phản cảm.

Hình xăm ngôi sao ở cổ

Những ngôi sao nhỏ tối giản là lựa chọn vô cùng phù hợp với những ai muốn sở hữu một hình xăm ở cổ.

Gợi ý thêm hình xăm đẹp cho nam và nữ: hình xăm couple, hình xăm tình mẫu tử, hình xăm với bạn thân, hình xăm về gia đình

Hình xăm ngôi sao ở chân

Với nhiều người, đặt hình xăm ngôi sao ở chân là cách để nhắc nhở bản thân luôn đi đúng hướng đã chọn, giống như cách bạn đi theo ngôi sao Bắc Đẩu trong đêm tối vậy. Vậy nên, ở vị trí này, bạn không chỉ sở hữu một hình xăm đẹp mà còn có ý nghĩa rất sâu sắc trong cuộc đời.

Hình xăm ngôi sao ởchân

Hình xăm ngôi sao luôn là lựa chọn truyền nhiều cảm hứng và năng lượng, tạo điểm nhấn cho người sở hữu theo cách vô cùng tích cực. Đây cũng là một trong số ít hình xăm mà bạn không phải đắn đo quá nhiều khi lựa chọn cả về mặt ý nghĩa lẫn thiết kế. Để tham khảo thêm nhiều gợi ý độc đáo hơn nữa, hãy ghé thăm https://inkaholic.vn/ và chọn cho mình những thiết kế hình xăm thật vừa ý nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook