Xăm

Sáng tạo với BST hình xăm đẹp cho nữ ở ngón tay cực mê 2022

hình xăm ngón tay nữ

Trong những năm gần đây, các hình xăm quyến rũ cho nữ ở ngón tay đang trở nên phổ biến. Mặc dù diện tích khá nhỏ nhưng thật bất ngờ khi các nghệ sĩ tattoo vẫn có thể sáng tạo hết mình tại các vị trí xăm này. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy nhiều thiết kế với những mẫu ý tưởng độc đáo khác nhau từ các hình học đơn giản, hình xăm chữ, cho đến những hình xăm phức tạp yêu cầu tính tỉ mỉ và công phu. Sau đây là một vài gợi ý dành cho bạn. 

Hình xăm đẹp, dễ thương ở ngón tay cho nữ

hình xăm ngón tay nữ
Hình xăm con bướm đúng chuẩn gu nữ tính và xinh xắn
hình xăm ngón tay nữ
Kết hợp giữa trái tim và mũi tên sẽ tạo nên điều gì khác biệt đây?

Những hình xăm đẹp cho nữ ở tay hiện diện như một món trang sức nhỏ xinh nhưng có sức mạnh cực kỳ lớn trong việc tạo phong cách riêng. Với những họa tiết xinh xắn cùng nhiều thông điệp đi kèm, những hình xăm này sẽ tôn lên được nét cá tính giúp bạn nổi bật hơn bất cứ loại phụ kiện nào.

hình xăm ngón tay nữ

hình xăm ngón tay nữ

hình xăm ngón tay nữ

Nhiều cô gái thích những mẫu hình xăm cute, đáng yêu như một bé cú hay một chú mèo. Điệu đà với một chiếc nơ xinh hoặc một trái tim nhỏ ngay ngón áp út cũng là những mẫu thiết kế dễ thương cho ngón tay của bạn. Ngoài ra, những hình xăm hoa lá cũng phù hợp với các bạn nữ vì sự mềm mại và nữ tính của nó. Mỗi loài hoa sẽ có những ý nghĩa riêng biệt tùy theo sở thích của bạn. Đối với ngón tay, bạn có thể lựa chọn cách xăm vòng quanh ngón tay hoặc chỉ xăm duy nhất với 1 chiếc lá hoặc 1 loài hoa.

Hình xăm cá tính ở ngón tay cho nữ

hình xăm ngón tay nữ

hình xăm ngón tay nữ

Những cô nàng yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính nhưng trong tâm hồn lại có chút gì đó cá tính, muốn nổi loạn thì có thể lựa chọn những hình xăm đẹp nhất ở ngón tay để thể hiện phong cách riêng của mình. Ngoài sự dịu dàng vốn có thì đôi khi các bạn nữ cũng cần một chút phá cách, táo bạo. Hình xăm có thiết kế nhỏ gọn ở ngón tay tuy không quá cầu kỳ nhưng lại khá tinh tế nếu bạn biết lựa chọn vị trí cũng như ý tưởng xăm phù hợp với bản thân. Mỗi một dòng chữ, con số hay một biểu tượng đều rất phù hợp để xăm lên ngón tay, bạn có thể nhìn nó mỗi ngày và nhớ về những thông điệp, ý nghĩa mà bạn muốn gửi gắm vào.

hình xăm ngón tay nữ

hình xăm ngón tay nữ
Hình xăm hình học trên ngón tay cá tính cho cả nam và nữ

Các hình xăm đẹp cho nữ ở tay tốt hơn nên là những thiết kế đơn giản vì đây là vị trí khá nhỏ và cũng rất khó để xóa hình xăm cũng như đè hình mới lên hình cũ. Bạn có thể lựa chọn hình xăm tam giác – với ba cạnh kết nối lại với nhau như kiềng ba chân, luôn luôn vững vàng trước mọi tình huống. Ngoài ra, hình tam giác còn thể hiện sự vững chắc, gắn kết. Các hình xăm tương tự như hình tròn, hình vuông,… cũng là sự lựa chọn không tồi với những ý nghĩa riêng biệt.

Đột phá ý tưởng với sự kết hợp giữa các hình xăm

hình xăm ngón tay nữ

Hình xăm đẹp cho nữ ở tay phổ biến với phái đẹp vì chúng có thiết kế đẹp và nhỏ gọn. Một số mẫu tattoo đột phá như các nút thắt kiểu celtic, hình xăm chữ uốn lượn và nhiều thiết kế ấn tượng khác. Hoặc bạn có thể lựa chọn các thiết kế như họa tiết vòng quanh ngón tay như dây, hoa, lá, chữ,… – một thiết kế cách điệu của việc xăm nhẫn thông thường. Thay vì đeo một chiếc nhẫn, bạn có thể lựa chọn hình thức xăm hình ở ngón tay – vừa đẹp, cá tính lại độc nhất vô nhị vì mỗi hình xăm đều có những ý nghĩa đặc biệt với mỗi người.

hình xăm ngón tay nữ

Không cần một hình xăm cỡ lớn với những thiết kế ấn tượng, chỉ cần một hình xăm nhỏ với nhiều chi tiết tinh tế như đàn chim, vô cực, bông tuyết cũng đủ làm các bạn nữ chết mê bởi sự bí ẩn, chứa đựng nhiều nội tâm của nó. Và sẽ thật độc đáo nếu như bạn biết cách kết hợp các hình xăm cũng như màu sắc với nhau để tạo nên một hình xăm của riêng mình bạn. Bạn có thể kết hợp giữa mặt trăng và ngôi sao, mặt trăng và mặt trời, hoa và lá,…. tùy theo sở thích của bạn.

Xem thêm các vị trí xăm đẹp cho nữ: hình xăm ở mắt cá chân, hình xăm ở cổ chân, hình xăm ở ngực, hình xăm ở lưng

Trên đây là những gợi ý mà Inkaholic muốn chia sẻ với bạn về các hình xăm đẹp cho nữ ở ngón tay. Những mẫu hình xăm nhỏ thường rất tinh tế nên sẽ giúp cho bạn thêm phần xinh xắn và cá tính. Chúc bạn tìm được mẫu hình xăm phù hợp với đôi tay của mình. Tham khảo ngay những hình xăm tạm thời y chang hình xăm thật từ Inkaholic để trải nghiệm trước cảm giác xăm mình sẽ như thế nào mà không để lại hậu quả nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook