Xăm

Thể hiện tính cách bản thân qua từng thiết kế hình xăm trên cơ thể

Khi bạn nhìn thấy một hình xăm, hẳn sẽ luôn tự hỏi “Hình xăm đó có ý nghĩa gì?” Đó có thể là một câu chuyện dài đầy ý nghĩa, hoặc cũng có thể là một biểu tượng mà người sở hữu cảm thấy tâm đắc. Dù thế nào đi nữa, điều chắc chắn rằng không ai ngẫu nhiên đặt một hình xăm lên cơ thể, đặc biệt là khi hình xăm đó sẽ trở thành một phần không thể tách rời.

Nếu bạn cũng tò mò liệu hình xăm có thể nói lên điều gì về một người, hãy khám phá những bí mật đằng sau những hình xăm về tính cách được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay và tự tìm câu trả lời chính xác cho mình nhé!

Hình xăm nói lên tính cách của bạn như thế nào?

Mặc dù nghệ thuật xăm hình đã rất phổ biến và được chấp nhận như một phong cách cá nhân, thế nhưng vẫn còn rất nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc một người có nên sở hữu một hình xăm hay không. Chính vì vậy, việc có một hình xăm trên da cho thấy bạn là người cá tính, có chính kiến và hoàn toàn tự tin về điều mình đã làm. Bạn không để cho người khác kiểm soát hành vi hoặc suy nghĩ của bản thân. Đây là điều vô cùng tích cực mà một hình xăm về tính cách thể hiện.

Bên cạnh đó, bạn cũng ý thức rõ rằng bản thân sẵn sàng chấp nhận những sai lầm và hối tiếc có thể mắc phải. Thay vì để nỗi sợ hãi, lo lắng cản bước chân, bạn chấp nhận đối đầu với điều đó và làm những gì bản thân cho là đúng ở ngay thời điểm hiện tại.

Tất cả cho thấy bạn là người mạnh mẽ, hay ít nhất đang cố gắng để trở nên mạnh mẽ, vượt qua bản thân mình và hoàn thiện hơn mỗi ngày.

BST hình xăm thể hiện tính cách đẹp nhất tại Inkaholic

Mỗi con người sẽ có những nét tính cách khác nhau. Cách lựa chọn hình xăm chỉ đơn thuần thể hiện một phần đặc trưng nhất trong con người bạn hoặc đó là điều bản thân bạn đang hướng tới. Dưới đây là một vài bộ sưu tập mà bạn có thể tham khảo để tự tin thể hiện cá tính của mình hoặc tìm hiểu về một người mà bạn đang quan tâm.

Đáng yêu

Nếu bạn là kiểu người nhẹ nhàng, vui vẻ, những hình xăm về tính cách dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện bản thân một cách rõ ràng hơn:

Đángyêu

Hình ảnh một chiếc nấm xinh xinh nằm trên mu bàn tay chứng tỏ chủ nhân của hình xăm cũng rất đáng yêu.

Đángyêu

Một thiết kế hình xăm về tính cách của các cô nàng nữ tính, bánh bèo vô cùng rõ ràng.

Đángyêu

Nếu có một hội bạn, đừng ngại lựa chọn những hình ảnh đáng yêu như thế này làm hình xăm đôi nhé!

Xem thêm: hình xăm chữ, hình xăm mặt trăng và sao, hình xăm đường thẳng 

Quyến rũ, nóng bỏng

Không khó để tìm những hình xăm về tính cách thể hiện trọn vẹn nét quyến rũ, nóng bỏng của các cô gái. Đặc biệt với xu hướng tối giản về chi tiết như hiện nay, bạn hoàn toàn có thể tạo điểm nhấn mà không hề gây cảm giác phản cảm như những gợi ý dưới đây.

Quyến rũ, nóng bỏng

Bạn là cô gái luôn tự tin khoe nét đẹp đặc biệt của bản thân? Đừng ngại thể hiện điều đó bằng hình xăm độc đáo như thế này.

Lầy lội

Những anh chàng cô nàng có tính cách hài hước, lầy lội luôn là tâm điểm của mọi cuộc gặp gỡ. Họ cũng rất biết cách thể hiện năng khiếu của mình thông qua phong cách đặc biệt, khả năng dẫn dắt câu chuyện thú vị khiến người khác khó rời mắt. Nếu dễ dàng bị thu hút bởi những người có chút lầy lội, bạn cũng có thể dễ dàng bắt sóng với họ bằng những hình xăm về tính cách ngộ nghĩnh được gợi ý dưới đây.

Lầylội

Một chú ma nhỏ được thiết kế cách điệu khá đáng yêu, phù hợp với cả nam lẫn nữ. Bạn có muốn thử hình xăm về tính cách ngộ nghĩnh này không?

Lầylội

Một chú ếch đang “say hi” với bạn kìa! Ngạc nhiên chưa?

Bí ẩn, ma quái

Những anh chàng, cô nàng có tính cách bí ẩn, nội tâm thường rất yêu thích những hình ảnh mang chút ma quái, mang nhiều tầng nghĩa. Nếu bạn cũng đang có ý định tìm cho mình một hình xăm về tính cách thể hiện trọn vẹn nét cá tính này, tham khảo ngay những gợi ý dưới đây!

Xem thêm  hình xăm phong thủy, hình xăm tên, hình xăm chiếc lá, hình xăm hoa sen

Bí ẩn, maquái

Một hình xăm thể hiện trọn vẹn nét ma quái, rùng rợn mà không cần phải có thiết kế cầu kỳ. Bạn có muốn thể hiện cá tính của bản thân theo phong cách này không?

Bí ẩn, maquái

Có thể nói khuôn mặt chú hề chính là nỗi ám ảnh trong loạt phim kinh dị và tâm lý tội phạm. Đây cũng chính là hình xăm về tính cách thể hiện trọn vẹn sự bí ẩn mà bất kỳ ai đang hướng tới.

Bí ẩn, maquái

Một hình xăm có phần kinh dị như thế này hẳn sẽ để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc cho người nhìn.

Tinh ranh

Sự nhanh nhẹn, tinh ranh thường gắn liền với một số loài vật hoặc hình tượng nhất định. Chính vì vậy để diễn tả nét tính cách này, các nghệ sĩ xăm hình cũng dựa trên những ý tưởng này, mang đến nhiều lựa chọn thú vị cho những người muốn thể hiện một phần tính cách thú vị của mình.

Tinh

Những hình xăm về tính cách nhanh nhẹn, tinh ranh gần như không thể thiếu sự xuất hiện của loài cáo, một động vật nổi tiếng với đặc điểm này. 

Tinhranh

Bạn có phải là fan hâm mộ của serie Pokemon đình đám? Vậy thì đừng ngại chọn một hình xăm về tính cách nhanh nhẹn với chú Rùa Blastoise siêu nhanh nhẹn này.

 

Xem thêm đồ chơi công nghệ và đồ gia dụng hay tại Zinpee

 

Với những gợi ý của Inkaholic, bạn đã chọn được cho mình hình xăm về tính cách phù hợp chưa? Đừng ngại thể hiện cá tính của bản thân bằng một hình xăm thật độc đáo, khác biệt theo tiêu chí #choikhonghauqua từ Inkaholic nhé! Những hình xăm tạm thời y chang xăm thật sẽ giúp bạn thỏa sức theo đuổi đam mê thử những điều mới mẻ mà không cần phải lo lắng hậu quả về sau. Truy cập ngay https://inkaholic.vn/ để cập nhật những xu hướng mới nhất và không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi hấp dẫn nào!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook