Xăm

Ý nghĩa về những hình xăm chiếc lá đem lại may mắn và bình yên

hình-xăm-chiếc-lá

Hình xăm chiếc lá với vẻ ngoài bình dị nhưng lại toát lên một sức hút đặc biệt và trở thành một trong những thiết kế được giới trẻ săn lùng nhiều nhất. Nếu bạn muốn biết ý nghĩa của những hình xăm nghệ thuật hình chiếc lá thì hãy đọc ngay bài viết này của Inkaholic nhé!

Hình xăm chiếc lá có điều gì đặc biệt?

Hình xăm chiếc lá có thể đại diện cho rất nhiều thứ khác nhau. Nhưng ý nghĩa chung của những hình xăm này là đem lại may mắn, bình yên và tượng trưng cho sự sống, sự trưởng thành. Mỗi chiếc lá cụ thể có một ý nghĩa gắn liền với chúng, vậy hình xăm này có điều gì đặc biệt?

  • Vòng đời: Mỗi năm có hàng ngàn chiếc lá rụng vào mùa thu, sau đó chúng sinh ra vào mùa xuân và đến mùa hè, tán xanh được phục hồi. Vì vậy, theo một cách nào đó, một hình xăm chiếc lá thể hiện một vòng tròn đầy đủ của cuộc sống, tức là cả sự sống và cái chết.
  • Những khởi đầu mới: Một chiếc lá đang chớm nở có thể tượng trưng cho một cuộc sống mới đang bắt đầu.
  • Một cuộc sông tốt đẹp, may mắn: Hình xăm chiếc lá màu vàng, cam hay đỏ tía thể hiện một cuộc sống ngập tràn sắc màu và hạnh phúc.
  • Cái chết: Một chiếc lá màu nâu hoặc một chiếc lá nhàu nát cho thấy sự kết thúc của cuộc sống, tức là cái chết. Hình xăm này cũng thể hiện rằng chủ nhân của chúng đang tan nát vì mất đi một người nào đó hoặc một cái gì đó rất thân thuộc đối với họ.

Xem thêm: hình xăm chữ, hình xăm mặt trăng và sao, hình xăm đường thẳng 

Hình xăm chiếc lá nên xăm ở vị trí nào trên cơ thể?

Xăm hình chiếc lá may mắn ở cổ tay

Cổ tay là vị trí tuyệt vời cho các ý tưởng hình xăm mini. Và hình xăm chiếc lá may mắn cũng không ngoại lệ. Nếu bạn đang tìm kiếm cảm hứng cho hình xăm tiếp theo của mình và nghĩ rằng cổ tay là nơi hoàn hảo để đặt chúng, hãy tham khảo các thiết kế dưới đây!

Xăm hình chiếc lá may mắn ở cổ tay

Một số người sử dụng hình xăm cỏ bốn lá để chứa đựng 4 ý nghĩa: chiếc lá đầu tiên tượng trưng cho tình yêu, chiếc thứ hai tượng trưng cho hy vọng, chiếc lá thứ ba tượng trưng cho sự may mắn và chiếc lá cuối cùng tượng trưng cho niềm tin.

Xăm hình chiếc lá may mắn ở cổ tay

Đây là một thiết kế hình xăm chiếc lá rất đơn giản nhưng vẫn khá sáng tạo. Cành cây được uốn cong tạo nên sự nhẹ nhàng, mềm mại cho hình xăm. 

Hình xăm chiếc lá ở cánh tay

Cánh tay được tạo thành từ một số bộ phận riêng biệt, vì vậy, điều quan trọng là bạn phải xem xét thiết kế chiếc lá kết hợp với vị trí nào để trông thu hút nhất. Nếu bạn là người biết làm thế nào để hình xăm chiếc lá trông nổi bật và tự nhiên nhất thì đừng ngần ngại mà hãy thử chúng trên cánh tay của mình.

Hình xăm chiếc lá ở cánh tay

Những chiếc lá mỏng manh mang lại cho hình xăm này yếu tố chuyển động. Hình xăm chiếc lá này gợi cho bạn cảm giác gần giống như chúng đang trôi trong gió một cách nhẹ nhàng, uyển chuyển.

 

Hình xăm chiếc lá ở vai

Hình xăm ở vai, gần xương quai xanh khá phổ biến ở những người phụ nữ trông nữ tính và thích được chú ý. Nếu bạn là người yêu thích những hình xăm sang trọng và gợi cảm, đừng bỏ qua những gợi ý dưới đây.

Xăm hình chiếc lá ở vai

Kích thước của hình xăm chiếc lá trên bả vai này cho thấy rằng bạn là một người yêu thích nghệ thuật đơn giản và không cần phải xuất hiện quá phô trương.

Trên đây là một vài thiết kế khác nhau về hình xăm chiếc lá mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn hoàn toàn hiểu hình xăm của mình đại diện và tượng trưng cho điều gì. Tuy nhiên, nếu không hoàn toàn chắc chắn, bạn cũng có thể thử các hình xăm tạm thời của Inkaholic để chọn ra một vài ý tưởng và cảm hứng cho hình xăm của riêng mình.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook