Xăm

Ý tưởng độc đáo hình xăm đôi ở cổ tay đẹp dành cho hội bạn thân

Xu hướng thể hiện sự gắn kết giữa những người bạn thân bằng các hình xăm đôi ở cổ tay đã không còn quá xa lạ. Lựa chọn đặc biệt này tạo nên sự gắn kết không thể phá vỡ, bất chấp khoảng cách địa lý hay tuổi tác. Bởi lẽ, đặt một hình xăm lên da là cách vô cùng ts nghĩa để khẳng định tình cảm và sự trân trọng dành cho người bạn thân đã đồng hành bên cạnh mình suốt một quãng thời gian dài. 

Nếu đang có ý định tìm những hình xăm đôi ở cổ tay dành cho những người bạn thân của mình, đừng bỏ lỡ bộ sưu tập sau của Inkaholic nhé!

Hình xăm đôi về đồ ăn ở cổ tay

Những hình xăm lấy chủ đề ẩm thực đáng yêu luôn là cách tuyệt vời nhất để nhớ về sở thích chung hoặc khía cạnh vui tươi trong tình bạn của cả hai. Cách thể hiện này mang đến một nguồn năng lượng tích cực, không chỉ giúp tình bạn thêm gắn kết mà còn cho bạn thật nhiều niềm vui mỗi ngày.

Hình xăm đôi về đồ ăn ở cổ tay

Hình xăm đôi ở cổ tay này đủ khiến bạn tan chảy vì độ dễ thương chưa? Hãy luôn gắn kết như bơ và bánh mì bằng một tình bạn keo sơn nhé!

Hình xăm đôi về đồ ăn ở cổ tay

Một lựa chọn khác không kém phần dễ thương cho hình xăm đôi ở cổ tay là sự kết hợp của cà phê và bánh donut. Nghe có vẻ vô lý nhưng rất thuyết phục đúng không nào? Bởi có cặp bạn thân nào trả lời được câu hỏi tại sao lại gắn bó với nhau lâu thế đâu.

Hình xăm đôi về đồ ăn ở cổ tay

Không cần phải là tín đồ của bơ bạn vẫn có thể chọn hình xăm cặp đầy đáng yêu này để thể hiện tình bạn dài lâu.

Hình xăm đôi đơn giản trên cổ tay

Nếu không phải là tín đồ ẩm thực hoặc những thiết kế vui nhộn đáng yêu, các bạn hoàn toàn có thể chọn những hình xăm đôi ở cổ tay với những biểu tượng sâu sắc về tình cảm như những gợi ý sau đây:

Hình xăm đôi đơn giản trên cổ tay

Biểu tượng vương miện mini đầy cá tính này không chỉ là hình xăm thể hiện cá tính mạnh mẽ của cả hai mà còn là sự gắn kết vô cùng độc đáo trong tình bạn. Đâu nhất thiết phải sử dụng hai hình ảnh giống nhau mới chứng tỏ được tình cảm khăng khít đúng không nào?

Hình xăm đôi đơn giản trên cổ tay

Hình xăm đôi ở cổ tay này chính là cách đơn giản nhất để khẳng định rằng cả hai sẽ luôn đồng hành cùng nhau trong mọi thăng trầm của cuộc sống.

Hình xăm đôi đơn giản trên cổ tay

Hình ảnh quen thuộc này giúp bạn nhớ đến điều gì? Hẳn là rất nhiều lời hứa các bạn đã nói với nhau. Hãy đặt hình xăm này lên da và đừng quên những điều đã hứa nhé!

Hình xăm đôi động vật ở cổ tay

Hình xăm đôi ở cổ tay dành cho bạn thân không nhất thiết phải là những biểu tượng quá nghiêm túc về tình bạn. Thay vào đó, cả hai chỉ cần chọn những hình ảnh, sự vật mình yêu thích nhưng có sự gắn kết nhất định mỗi khi nhìn vào là được. Giống như những hình xăm động vật mini như gợi ý dưới đây chẳng hạn.

Hình xăm đôi động vật ở cổ tay

Không ai có thể phủ nhận sự đáng yêu của những chú gấu trúc. Nếu cảm thấy người bạn của mình cũng đáng yêu như vậy, sao không cùng nhau xăm hình này ở vị trí thật dễ nhìn nhỉ?

Hình xăm đôi động vật ở cổ tay

Nếu cả hai cùng yêu thích những chú cún thông minh, thân thiện, đừng ngại thể hiện điểm chung đó bằng một hình xăm đáng yêu như thế này. Một hình xăm đôi khi còn quý giá hơn vô vàn lời nói đấy!

Hình xăm chữ đôi ở cổ tay ý nghĩa

Những người bạn thân hoàn toàn có thể chọn hình xăm đôi họa tiết chữ ở cổ tay bằng những câu trích dẫn ngắn hoặc đơn giản là những chữ viết tắt để thể hiện sự gắn kết như gợi ý sau đây:

Hình xăm chữ đôi ở cổ tay ý nghĩa

Đối với bạn, cô ấy hay cậu ấy chính là người bạn thân duy nhất. Vậy thì hãy thể hiện điều đó bằng một hình xăm tương tự như hình thôi nào.

Hình xăm chữ đôi ở cổ tay ý nghĩa

Ai bảo giữa hai người khác giới không thể tồn tại tình bạn thân đơn thuần? Hãy chứng tỏ điều ngược lại bằng một hình xăm cực chất như thế này nhé!

Hình xăm cặp ký hiệu đặc biệt

Có rất nhiều hình xăm đôi ở cổ tay với những ký hiệu đặc biệt. Điều các bạn cần làm là lựa chọn thiết kế phù hợp nhất với phong cách và sở thích của cả hai mà thôi. Một gợi ý nho nhỏ trong trường hợp này là những hình xăm tối giản sẽ vô cùng hợp lý đấy!

Hình xăm cặp ký hiệu đặc biệt

Thực ra hình xăm cặp ổ khóa và chìa khóa không chỉ dành riêng cho các cặp đôi yêu nhau. Những người bạn thân đã mở khóa tâm hồn bạn sẽ rất xứng đáng với biểu tượng ý nghĩa này.

Hình xăm cặp ký hiệu đặc biệt

Hình xăm tối giản như thế này cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho những người bạn thân yêu thích phong cách độc đáo, khác biệt.

Hình xăm cặp ký hiệu đặc biệt

Hình xăm cặp này là cách để thể hiện rằng hai bạn chỉ có thể trở thành một tổng thể hoàn chỉnh khi ở bên nhau. 

Xem thêm hình xăm ở vai, ở ngón tay, hình xăm đẹp ở cánh tay

Chọn một hình xăm đôi ở cổ tay để thể hiện tình cảm là điều vô cùng tuyệt vời mà những người bạn thân có thể dành cho nhau. Hãy cố gắng bày tỏ thật nhiều để tất cả mọi người đều được lan truyền năng lượng tích cực ấy bạn nhé! Và đừng quên ghé thăm Inkaholic thường xuyên để cập nhật thêm thật nhiều mẫu hình xăm ấn tượng để nâng tầm phong cách của mình theo cách độc đáo nhất!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook