Sở Thích

Bạch Dương 2022: Giải mã toàn bộ sự thật về tiểu cừu

Bạch dương

Bạch dương là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 chòm sao trên vũ trụ. Sinh ra thuộc nhóm nguyên tố Lửa. Mang trong mình bản lĩnh từ bẩm sinh, sẽ chẳng bao giờ bạn nhìn thấy họ hạ thấp bản thân với ai đâu. Bản chất của họ là luôn t iến về phía trước và không chịu nhún nhường. Cái tôi của họ rất lớn, và đôi khi có biểu hiện trái ngược với những gì mà bạn đã biết.

 

Vậy điều gì khiến Bạch dương trở nên mâu thuẫn như thế? Hãy cùng giải mã bí ẩn đó trong bài viết tổng hợp về cung  hoàng đạo này nhé.

Tổng quan chòm sao Bạch Dương

Linh vật cung Bạch Dương là con gì?

Bạch Dương hay Dương Cưu – Linh vật là con cừu đực có bộ lông vàng.

Bạch Dương
Linh vật cung Bạch dương

Truyền thuyết hình thành

Tương truyền rằng, Bạch Dương đại diện cho con cừu có bộ lông vàng óng được Jason và Argonauts tìm kiếm. Vua Athamas xứ Boetia được hoàng hậu Nephele (con gái của nữ thần mây) sinh hạ hai người con, nhưng lòng vua lại say đắm Ino (con gái vua Cadmus của xứ Thebes), tới nỗi quyết định ly hôn và sắc phong Ino làm hoàng hậu mới.Ino quyết tâm sát hại hoàng tử Phrixus và công chúa Helle để con mình được kế ngôi.

 

Bạch dương
Truyền thuyết về cung bạch dương

Đương thời, ngô là lương thực chính của xứ Croneus cho người và con vật. Ino làm cho ngô không nảy mầm bằng cách kín đáo thuyết phục phụ nữ của vương quốc này rang nó lên trước khi gieo trồng. Đồng thời, bà ta còn hối lộ nhà tiên tri – người mà vua Athamas sai đi hỏi các vị thần về hiện tượng mùa màng thất bát – để ông ta nói dối rằng hai đứa con của Nephele chính là nguồn gốc của hiểm họa. Nhà vua phải tế thần họ thì mùa màng mới trở lại tốt tươi.

 

Vua và tất cả dân chúng đều tin vào lời tiên tri độc ác đó. Mặc dù thương con nhưng phải cứu cả vương quốc, vua Athamas đã quyết định hy sinh hai đứa trẻ. Lúc ấy, vì lo cho sự an toàn của con, cựu hoàng hậu Nephele đã phái một người bảo vệ đội lốt con cừu có lông bằng vàng gọi là Aries (Bạch Dương) do thần Zeus tặng cho bà. Ngày tế lễ đến, con cừu chở hoàng tử và công chúa bỏ chạy khỏi Hy Lạp, băng qua đại dương nhưng chẳng may Helle bị rơi xuống biển mà chết. Con cừu ấy đưa Phrixus đến vương quốc Colchis, tại đây chàng được nhà vua và hoàng hậu nhận làm con nuôi.

Bạch Dương
Truyền thuyết hình thành cung Bạch Dương

 

Khi trưởng thành, Phrixus cưới nàng công chúa lớn của Colchis là Chalciope. Để tạ ơn thần Zeus, Phrixus tế lễ con cừu và treo bộ lông ở vị trí đặc biệt có con rồng không bao giờ ngủ đang canh giữ tại Colchis. Còn Zeus thì đưa Aries lên bầu trời làm một chòm sao để tôn vinh lòng can đảm của con vật. Do đó mới có chòm sao Bạch Dương như ngày nay.

Bạch Dương
Truyền thuyết hình thành cung Bạch Dương

 

Những ai thuộc cung bạch dương

Nhiều bạn đặt ra câu hỏi rằng cung Bạch dương sinh tháng mấy? 

Cung Bạch Dương là cung đầu tiên của vòng tròn hoàng đạo là những người sinh từ 21/3 – 19/4, thuộc nguyên tố lửa (giống  Sư Tử, Nhân Mã) và là một trong bốn cung thống lĩnh (cùng Thiên Bình, Ma Kết, Cự Giải).

Bạch Dương
Cung Bạch dương sinh tháng mấy?

Sao chiếu mệnh cung Bạch Dương là sao Hoả (chính) và sao Diêm Vương (phụ). Ngoài ra mặt trời có ảnh hướng khá lớn đến cung hoàng đạo này. 

Biểu tượng của cung bạch dương 

Theo truyền thuyết Hy Lap, hình ảnh đầu con cừu đực có bộ lông vàng của thần Zeus được đặt tên là Aries được lấy làm biểu tượng chung cho chòm sao bạch dương. 

Bạch Dương
Biểu tượng đầu cừu

Ký hiệu Bạch Dương là hình cặp sừng cách diệu với đường nét đơn giản đại diện cho sức mạnh cho uy quyền, thể hiện rõ các bạn là những người dẫn đầu, tinh tú, sở hữu một trái tim vị tha. 

Bạn có thể tham khảo hình xăm cung hoàng đạo đẹp tại Inkahoic

Bạch Dương
Ký hiệu cung Bạch Dương

Bạch dương có những biệt danh và cách gọi nào 

Ngoài tên tiếng Anh là Aries, bạch dương còn có biệt danh tiếng Việt là Tiểu cừu hoặc là Dương Cưu

Bạch Dương
Những tên gọi khác của Bạch Dương

Một số thông tin thú vị khác liên quan đến Tiểu cừu mà bạn có thể quan tâm 

  • Ngày đặc biệt trong tuần của: Thứ 3
  • Các loại đá tượng trưng cho dương cưu: Đá ruby (hồng ngọc), thạch anh đỏ
  • Các màu sắc tiêu biểu: Đỏ thắm, cam – đây vốn là những màu đặc trưng cho nguyên tố lửa
  • Con số may mắn của Bạch Dương: 1, 9
  • Loài hoa đặc trưng: tulip, anh túc, cẩm chướng
  • Tương hợp với các cung hoàng đạo: Sư Tử, Nhân Mã
  • Tương khắc với các cung hoàng đạo: Thiên Bình

Giải mã tính cách cung Bạch Dương

Cung Bạch Dương là chòm sao tinh tú xuất hiện đầu tiên đại diện cho những tấm lòng dũng cảm và gan dạ. Họ lúc nào cũng trong tư thế sẵn sàng một tinh thần dám đương đầu với rào cản, khó khăn trong cuộc sống của mình. Hầu hết các bạn thuộc chòm sao này đều là người nổi trội và khác biệt so với mọi người. Luôn đứng ra làm người tiên phong, thích làm người lãnh đạo và có tố chất lãnh đạo rất tốt, họ dám nói dám làm, không ngần ngại, không lùi bước trước nguy hiểm.

Bạch Dương
Giải mã tính cách cung Bạch Dương

Là kiểu người thiên hướng độc lập nhưng bên trong Bạch Dương là tâm hồn nổi loạn, phá cách nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ nhất định. Họ có suy  nghĩ và chính kiến riêng của mình, nên hầu hết các bạn thuộc cung này thích sự tự do, sáng tạo và không thích bị giới hạn sự bức phá của chính họ.

Sự nóng nảy và tính cá nhân

Đứng đầu trong số những đặc điểm của tiểu cừu là đề cao tính cá nhân. Bạch Dương có chủ kiến quyết đoán ​​và tính cách mạnh mẽ, họ luôn quan niệm nếu mình là số 2 thì không ai có thể là số 1.

Bạch Dương
Tính cách nóng nảy của Tiểu cừu

Một dương cưu  “thuần chủng” là những con người thích cạnh tranh và ưa thử thách, tuy vậy họ lại dễ rơi vào tình trạng “đầu voi đuôi chuột”: khi bắt đầu một việc thì mọi thứ rất ổn, chuẩn bị rất kỹ lưỡng và chu đáo, rất quy mô, có phần hơi “hầm hố”. Nhưng càng về sau càng trở nên rời rạc và chán nản, lúc ấy để hoàn thành nó thì phải đợi xem họ có hứng không đã!

Bạch dương
Tính cách cá nhân

Vì đề cao cá nhân, rất xem trọng bản thân mình, nên người khác phải mất rất nhiều thời gian để thu hút sự chú ý của Bạch Dương. Thế nhưng khi tìm thấy người trong mộng của mình, họ sẵn sàng bỏ qua cái tôi to đùng, để tìm mọi cách chinh phục bằng được người đó.

Sự lạc quan, vô tư và hồn nhiên như một em bé to xác

Điểm mạnh 

Điểm mạnh của cung hoàng đạo này là khả năng lãnh đạo, chủ động, không sợ hãi và rất tự tin vào bản thân. Họ không ngại lên tiếng cho những gì họ tin rằng đó là lẽ phải.

Bạch Dương
Tính cách vô tư, hồn nhiên của tiểu cừu

Điểm yếu

Điểm yếu của Bạch dương là dễ bột phát cơn tức giận và khó chịu khi họ phải kìm nén cảm xúc của mình. Trong cái lốt của một người lớn trưởng thành đầy bản lĩnh đó, Bạch Dương cũng có thể hồn nhiên vô tư như một đứa trẻ, thích được người yêu chăm sóc dỗ dành.

Bạch Dương
Điểm yếu trong tính cách của Bạch Dương

Tính cách của cung Bạch Dương nam 

Thích tự do phóng khoáng

Những chàng trai thuộc cung hoàng đạo này luôn sở hữu trí thông minh nổi trội, rất nhạy bén, nhiệt huyết và đầy tham vọng. Họ là con người yêu thích tự do, mang trong mình mệnh Hỏa luôn ẩn chứa nhiều tính cách độc đáo khiến người khác không khỏi bất ngờ và thu hút.

Bạch Dương
Tính cách của cung Bạch Dương nam

Người truyền cảm hứng và khát khao chinh phục

Mang trong mình dòng máu chiến binh mạnh mẽ, tinh thần và ý chí sắt đá, dù trước mắt là hố sâu thì họ cũng không sợ hãi mà bằng mọi giá để vượt qua. Nếu cuộc đời dòn nén áp lực càng lớn, họ sẽ đứng lên và đáp trả bằng nỗ lực. 

Bạch Dương
Khả năng làm người truyền cảm hứng

Nhờ sự nghiêm túc đặc biệt trong công việc mà Bạch Dương nam luôn là những người truyền cảm hứng cũng như mang lại cảm giác tin cậy cho người xung quanh. Anh chàng thích thể hiện bản thân và khao khát chinh phục đỉnh cao một cách mãnh liệt.

Bạch Dương nam luôn cuốn hút

Bạn sẽ không bao giờ gặp một Bạch Dương nhút nhát, họ sẽ khiến bạn cười vui và sẽ luôn làm bạn choáng váng với sức sống năng động. Đàn ông Bạch Dương tinh nghịch nhưng không ranh mãnh, đôi khi ngốc nghếch, tự cao tự đại nhưng không ích kỷ.

Bạch Dương
Sức cuốn hút của Dương cưu

Bạch dương nam đam mê tình dục

Ngay cả khi không đẹp trai theo cách thông thường, những anh chàng này sở hữu một loại nam tính toát ra khiến họ trở nên hấp dẫn vô cùng. Có một sự tự tin bẩm sinh trong Bạch Dương nam. Đời sống chăn gối của Bạch Dương nam có thể khá cuồng nhiệt và bùng nổ bất ngờ.

Bạch dương
tính cách Bạch Dương nam đam mê tình dục

Thích phiêu lưu và nhanh chán

Các cuộc chinh phục có thể khơi dậy niềm kiêu hãnh của đàn ông Bạch Dương nhưng họ lại dễ dàng chán nản và đòi hỏi sự mới mẻ liên tục. Những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Lửa hoặc Khí sẽ phù hợp với họ trong khoản phiêu lưu này.

Bạch Dương
Tính cách “cả thèm chóng chán”

Tính cách của cung Bạch Dương nữ

Những cô nàng  Bạch Dương sở hữu một sức hút khiến người khác phải nể phục bởi tinh thần lạc quan, luôn hướng về tương lai. Một khi các cô gái này rất kiên định rất khó để một ai đó khiến họ phải thay đổi mỗi khi quyết định 1 điều gì đó. Ngoại trừ người đó có thể chứng minh rằng suy luận của cô ấy là sai.

Bạch Dương
Tính cách cung bạch dương nữ

Một cô nàng luôn mới mẻ

Nữ Bạch Dương sẽ luôn mang đến một góc nhìn hoàn toàn mới và độc đáo về cuộc sống, ở bất kỳ chủ đề nào. Họ thích trải nghiệm cuộc sống của mình theo những cách khác nhau, luôn đổi mới chúng để không phải nhàm chán. Vì vậy bên ngoài  họ luôn toát ra một sức sống tươi trẻ, khiến người khác vừa ghen tị vừa ngưỡng mộ và yêu mến đến khó cưỡng.

Bạch Dương
Tính cách mới mẻ

Một cô nàng hoang dại và cứng đầu

Nữ Bạch Dương đúng là một con cừu hoang dại và cứng đầu. Giữ chặt mối quan hệ với những cô nàng này không dành cho người yếu tim, vì họ sẽ đối xử với bạn bằng thứ năng lượng bốc lửa của mình. Cô ấy sẽ không bao giờ chịu lép vế hay chịu thua thiệt trong bất cứ mối quan hệ nào. Vì vậy đừng dại mà cãi nhau tay đôi với cô ấy.

Bạch Dương
Tính cách cứng đầu

Cô ấy yêu sự bình đẳng, tự do, cô ấy còn là một quý cô lãng mạn chuyên nghiệp, sẵn sàng chăm sóc người mình yêu mà không nề hà điều gì cả. Vậy bạn có thể tin tưởng vào tình cảm và sự chung thủy từ cô gái Bạch Dương của bạn hay không? Tất cả phụ thuộc vào việc bạn kiên nhẫn tới đâu, và sức chịu đựng của bạn có thể chấp nhận cô ấy như thế nào đấy.

Màu sắc mang đến may mắn cho Bạch Dương

Màu hợp với cung Bạch Dương

Tông màu dành cho cung hoàng đạo này là biểu trưng cho sự tiến bộ, vươn lên – những gì họ đang có. Sở dĩ như vậy vì những người thuộc cung hoàng đạo này thường có hai tính cách cực đoan đồng thời tồn tại. Họ thích những màu sắc mạnh mẽ nổi trội như đỏ, vàng những sắc điệu này cũng đem lại may mắn và những điều tốt đẹp cho họ.
Riêng Bạch Dương được thống trị bởi sao Hỏa vì thế, màu sắc may mắn là màu đỏ, đặc biệt là màu đỏ máu. Đây là màu sắc tượng trưng cho sức mạnh, tính cạnh tranh và tham vọng của Bạch dương.
Bạch dương
Màu sắc phù hợp với cung Bạch Dương
Tuy nhiên, không phải lúc nào màu đỏ cũng tốt. Màu đỏ sẽ phản tác dụng và khiến bạn càng bồn chồn, lo lắng, tức giận khi tinh thần bạn không được vui.
Vậy ngoài màu đỏ, cung Bạch Dương hợp màu gì nữa? Màu xanh lá mang hành Mộc cũng rất phù hợp hoặc gam màu nhạt như trắng nhạt, màu kem hay hồng sẽ giúp dây thần kinh bớt căng thẳng.
Bạch Dương
Màu sắc phù hợp với cung Bạch Dương – Xanh lá
Vì vậy, ngoài màu đỏ, có một vài màu khác sẽ tác động lên những trạng thái cảm xúc khác nhau. Ngoài ra, những người thuộc cung Bạch Dương cũng hợp màu vàng nghệ, mạ vàng.

Cung Bạch Dương kỵ màu gì?

Màu xám, đen là những gam màu mà Bạch Dương nên tránh xa, bởi màu đen là màu đại diện cho sao Thổ, mà sao Thổ và sao Hỏa vốn rất tương khắc với nhau. Vậy nên, dù màu đen có thời trang, sang trọng như thế nào, bạn cũng không nên chọn màu này.

Cung hoàng đạo nào hợp với Bạch Dương

Chú cừu nóng nảy sẽ hợp với những cung Lửa và Khí như Sư Tử, Nhân Mã, Song Tử và Bảo Bình ở tính ưa phiêu lưu.

Bạch Dương – Sư Tử (23/7 – 22/8)

Điểm số: 100/100

Cả hai cung hoàng đạo này có nhiều nét tương đồng từ sự gan dạ cho đến sự đam mê, sôi nổi với mọi vấn đề trong cuộc sống. Họ có thể có tình yêu sét đánh, hoặc nhanh chóng trở thành tri kỉ của nhau. Tiểu Cừu và Sư Tử sẽ mất rất ít thời gian để làm quen hay hẹn hò, họ không bao giờ giận nhau được lâu và dễ làm lành.

Bạch Dương
Cung hoàng đạo phù hợp với Bạch Dương – Leo

Bạch Dương – Nhân Mã (23/11 – 21/12)

Điểm số: 100/100

Cởi mở, lạc quan và thẳng thắn. Cả hai cung hoàng đạo này luôn bên cạnh nhau hỗ trợ và khuyến khích nhau vượt qua mọi trở ngại của cuộc sống.

Bạch Dương
Cung hoàng đạo phù hợp với Bạch Dương – Nhân mã

Bạch Dương – Song Tử (21/5 – 21/6)

Điểm số: 90/100

Bạch Dương và Song Tử đều rất ngây thơ, trẻ con và hoạt bát. Chính sự lạc quan ấy đã kéo tiểu cừu lại gần với Song Tử, cặp đôi luôn biết làm mới mối quan hệ của mình để gắn kết tình cảm được bền chặt hơn.

Bạch dương
Cùng hoàng đạo phù hợp với Bạch Dương – Song tử

Bạch Dương – Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Điểm số: 90/100

Ưa tự do và phiêu hưu, mối quan hệ này sẽ khiến tiểu bạch dương  thấy hơi đuối vì Bảo Bình có chiều hướng thích bay nhảy tự do và có nhiều mối quan hệ hơn khiến Bạch Dương cảm thấy khó kiểm soát.

Bạch Dương
Cung hoàng đạo phù hợp với Bạch Dương – bảo bình

Tình yêu cung hoàng đạo Bạch Dương 

Điểm nổi trội của tiểu cừu

Yêu mãnh liệt và mang tính chiếm hữu

Bạch Dương say đắm trong tình yêu, họ muốn ở bên cạnh đối phương mỗi lúc rảnh rỗi. Đặc biệt, họ thích cùng người yêu tham gia các hoạt động, cùng nhau vui chơi, trò chuyện về những điều từng xảy đến trong đời mình, đôi khi cả là những dự định tương lai.

Bạch dương
Tính cách mãnh liệt khi yêu

Vì yêu mãnh liệt nên đôi khi Bạch Dương bộc phát sự cáu gắt, nhất là những lúc xảy ra mâu thuẫn, chỉ cần hiểu đó là sự quan tâm, yêu thương của họ dù cách thể hiện không khéo léo. Đừng cố hơn thua bởi họ nhanh nguôi giận và không hay để bụng, trừ khi sự việc quá nghiêm trọng.

Chân thành và không lừa dối

Người thuộc cung Bạch Dương thường yêu chân thành, không bắt cá hai tay hay lừa dối đối phương. Khi đã phải lòng ai đó, họ sẽ say như điếu đổ và chỉ biết người mình yêu, nếu không thực lòng yêu bạn, họ sẽ để người thứ ba chen chân vào cuộc tình

Bạch dương
Tính cách chân thành không lừa dối

6 điểm xấu cần thay đổi của tiểu cừu

1. Quá thân thiện và nhiệt tình, kể cả với bạn khác giới.

Bạch dương luôn thân thiện và nhiệt tình với bạn bè khác giới. Chính điều này khiến nhiều người lầm tưởng rằng họ đã có người yêu mất rồi.

Bạch dương
tính cách quá thân thiện với người khác giới

2. Cái thói trọng bạn, khinh tình thì đáng bị trừng phạt.

Bạch dương
Hay thờ ơ với bạn tình

3. Muốn được tự do nhưng bản thân lại kiểm soát người ta quá chặt.

Trong một mối quan hệ tiểu cừu luôn muốn mình là người làm chủ tất cả những cuộc chơi.

Bạch dương
Tính kiểm soát cao

4. Tính cách thất thường: sáng nắng, chiều mưa, trưa trở gió.

Thực sự, dương cưu  là một người rất khó tính và khó chiều. Họ rất giỏi trong việc giận dỗi đối phương bất cứ lúc nào.

Bạch dương
Tính cách thất thường

5. Quá nóng nảy – tính cách không bao giờ thay đổi, đánh chết cũng không chừa.

Dương cưu bị đánh giá là khá nóng tính, điều này đôi khi gây nên cảm giác ngột ngạt cho người họ yêu. Sự nóng nảy còn khiến họ dễ mù quáng, vô tình gây nên những điều tàn nhẫn, hậu quả không mong muốn trong mối quan hệ giữa hai người.

Bạch dương
Tính cách nóng tính

6. Cái gì cũng nhanh. Yêu nhanh mà… chia tay cũng nhanh.

Các cuộc chinh phục có thể khơi dậy niềm kiêu hãnh của tiểu dương nam nhưng họ lại dễ dàng chán nản và đòi hỏi sự mới mẻ liên tục. Những cung hoàng đạo thuộc nguyên tố Lửa hoặc Khí sẽ phù hợp với họ trong khoản phiêu lưu này.

Bạch dương
Làm gì cũng nhanh bị chán

Mối quan hệ bạn bè xã hội và gia đình đối với Bạch Dương

Bạn bè của bạch dương

Cừu thường sống theo đàn nên dễ hiểu khi mà cung hoàng đạo này có rất nhiều bạn bè, càng nhiều bạn càng tốt. Họ thường kết bạn với nhiều người ở các tầng lớp xã hội khác nhau. Bạch Dương rất biết cách truyền năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh.

Bạch dương
Tình cảm của bạch dương với bạn bè

Chính sự lạc quan và nhiệt huyết của tiểu cừu sẽ dẫn dắt bạn bè của họ đến những niềm vui bất tận, bởi họ biết cách làm cho các buổi tiệc, buổi đi chơi trở nên náo nhiệt và thú vị hơn bao giờ hết.

Tình cảm gia đình của Dương Cưu 

Sinh ra với sứ mệnh đặc biệt, sống rất tình cảm và đặt gia đình lên hàng đầu, họ sẵn sàng hy sinh vì con cái. Mỗi khi gặp rắc rối, người đầu tiên xuất hiện sẽ là họ, luôn làm mọi thứ trong khả năng để đem lại cuộc sống tốt nhất cho gia đình thân yêu.

Bạch dương
Tình cảm gia đình

Ngành nghề nên chọn nghề nào ?

Nghề nghiệp cũng sẽ bị tác động bởi tính cách. Theo đó, với những người sinh ra thuộc cung dương cưu cũng không ngoại lệ.

 

Vốn nổi bật với sự can đảm, dám đương đầu với mọi thử thách, mọi vấn đề trong cuộc sống, có ý chí lớn, lý tưởng cao, những người thuộc dương cưu sẽ thích hợp với vị trí lãnh đạo hoặc dẫn đầu.

Bạch dương
Bạch dương phù hợp vị trí lãnh đạo

Với các bạn nữ  thường sẽ thích hợp trong các ngành nghề khảo sát thị trường, bán hàng hay kinh doanh tư nhân, kinh doanh tự do,…

 

Nam sẽ có thể đảm đương tốt trong các vai trò như kỹ sư công nghệ, kỹ thuật viên. Hoặc rộng hơn là nhà quản lý doanh nghiệp, luật sư,…

Phong cách thời trang phù hợp với cung Bạch Dương

Tự tin, quyến rũ và nổi bật là những tính từ gợi nhớ đếngay  dương cưu. Từ cái nhìn đầu tiên, đã luôn toát ra năng lượng khiến đối phương bị thu hút và không thể rời mắt.

CHỦ NGHĨA “MORE IS MORE”

Tủ quần áo của cung hoàng đạo này không thể thiếu bảng màu nóng và rực rỡ, gồm các tông màu đỏ, cam, vàng, hồng và tím cà. Các nàng dương cưu cũng yêu thích việc thử nghiệm nhiều kiểu trang phục khác nhau và không chạy theo xu hướng một cách quá đà. Họ  yêu thích sự chú ý và không ngần ngại thể hiện cá tính riêng.

Hình xăm chủ đề cung hoàng đạo – điểm chạm hoàn hảo giữa hình xăm và chiêm tinh học 

Đối tượng tiềm năng hàng đầu của phong cách cung hoàng đạo  chính là thế hệ Gen Z  phóng khoáng trong tính cách và tư duy thẩm mỹ  thể hiện cái tôi của bản thân. Các Gen Z ngày nay phần lớn gọi đùa với nhau rằng  là “người chơi hệ tâm linh” bởi họ tin vào sự ảnh hưởng của các chòm sao lên cuộc sống hàng ngày và các kết nối tâm linh mang lại sự đến từ vũ trụ bao la.

 

Tìm kiếm sự thoải mái cho tinh thần trong một thời kì đầy những biến động và sự tiêu cực có lẽ đó là chính khiến những người trẻ Gen Z bị hấp dẫn bởi chiêm tinh học và tìm đến những hình xăm chủ đề cung hoàng đạo. 

Hình xăm dán cung Bạch Dương
Hình xăm dán cung Bạch Dương
Bạch dương
Cung Cự Giải Cancer
Bạch Dương
Cung Xử Nữ Virgo

Cung hoàng đạo Bạch Dương cũng thật thú vị, phải không nào? Còn các cung hoàng đạo khác thì sao? Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết tiếp theo tại Inkaholic nhé.

 

Nếu thuộc Dương Cưu, tại sao các “chú cừu” không sở hữu ngay những hình xăm của cung hoàng đạo này nhỉ?

 

Xem thêm hình xăm về các chòm sao: xử nữ, thiên yếtnhân mã, bảo bình, sư tử 

FAQs

Bạch Dương hợp với cung nào?

Dương cưu  nam hợp với những nữ thuộc cung thần nông, sử tử hoặc là song ngư. Tiểu cừu nữ hợp với những chàng trai cung Bảo Bình và Song Tử

Cung Bạch Dương hợp màu gì?

Tiểu Cừu phù hợp với những gam màu như đỏ. Tuy nhiên, không phải lúc nào màu đỏ cũng tốt.  Màu đỏ sẽ phản tác dụng và khiến bạn càng bồn chồn, lo lắng, tức giận khi tinh thần bạn không được vui.

Vậy ngoài màu đỏ, cung Bạch Dương hợp màu gì nữa? Màu xanh lá mang hành Mộc cũng rất phù hợp hoặc gam màu nhạt như trắng nhạt, màu kem hay hồng sẽ giúp dây thần kinh bớt căng thẳng.

Bạch Dương là con gì?

Dương Cưu là biểu tượng con cừu có bộ lông màu vàng óng. Là cung hoàng đạo đầu tiên trong 12 chòm sao trên vũ trụ. Sinh ra thuộc nhóm nguyên tố Lửa. Mang trong mình  bản lĩnh từ bẩm sinh, sẽ chẳng bao giờ bạn nhìn thấy họ hạ thấp bản thân với ai đâu. Bản chất của họ là luôn tiến về phía trước và không chịu nhún nhường.

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook