Xăm

100+ hình xăm hoa thanh nhã và quyến rũ dành riêng cho bạn nữ

Nếu để tìm một hình xăm có thể tôn lên trọn vẹn nét nữ tính, thanh nhã dành cho các bạn nữ, hình xăm hoa hẳn sẽ luôn là lựa chọn ưu tiên. Những đường cong mềm mại, quyến rũ từ những cánh hóa đủ để nêu bật vẻ đẹp thanh tú của phái nữ mà vẫn tạo nên nét cá tính cần thiết cho các cô gái hiện đại. Nếu bạn đang tìm ý tưởng cho hình xăm đầu tiên của mình hay đơn giản muốn tạo thêm điểm nhấn trên cơ thể, đừng bỏ lỡ bộ sưu tập hình xăm Inkaholic giới thiệu sau đây.

Hình xăm hoa thanh nhã ở cổ tay

Đối với nhiều cô gái, cổ tay luôn là vị trí ưu tiên để đặt những hình xăm có ý nghĩa quan trọng. Đó có thể là một lời cổ vũ, động viên hay điều bạn cảm thấy có ý nghĩa quan trọng trong cuộc đời mình. Ngoài ra, đặt một hình xăm ở vị trí này cũng tương tự như việc có thêm một món trang sức ấn tượng, giúp bạn khoe vẻ cá tính của bản thân một cách đầy tinh tế. Với những lý do đó, một hình xăm hoa sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho các cô gái.

hình xăm hoa ở cổ tay

Hiếm có loài hoa nào thể hiện trọn vẹn sự duyên dáng và nét quyến rũ của phái nữ như hoa hồng. Đó cũng là lý do vì sao đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của các cô gái khi tìm một hình xăm hoa phù hợp.

hình xăm hoa ở cổ tay

Thay vì đặt hình xăm hoa hồng ở mặt trong cánh tay như thường lệ, các cô gái có thể đặt ở mặt ngoài như hình để tăng thêm nét cá tính.

hình xăm hoa ở cổ tay

Sự nhẹ nhàng, trang nhã của hoa sen sẽ giúp các cô gái thêm phần thanh lịch và có chiều sâu.

hình xăm hoa ở cổ tay

Bạn có biết hoa mẫu đơn tượng trưng cho sự giàu có, may mắn và thịnh vượng không? Hơn nữa, khó ai cũng có thể từ chối được vẻ đẹp rực rỡ của loài hoa này.

Hình xăm hoa ở cánh tay

Không thể phủ nhận rằng, một hình xăm ở cánh tay mang lại nét cá tính khó cưỡng, đặc biệt khi nó đặt lên tay một cô gái. Khu vực này thường khá khó để che giấu trừ khi bạn thường xuyên mặc áo dài tay. Tuy nhiên, đây sẽ là vị trí giúp thể hiện trọn vẹn nét đẹp của các loài hoa, đặc biệt là những hình xăm hoa có thiết kế phức tạp như hình xăm hoa cúc mini hay hình xăm hoa hồng,…

hình xăm hoa ở cánh tay

Hình xăm hoa lá với những đường nét mềm mại được đặt ở mặt sau cánh tay tạo nên sự thu hút khó cưỡng cho các cô nàng nữ tính.

hình xăm hoa ở cánh tay

Nếu cảm thấy hình xăm hoa hồng có phần đơn giản, bạn hoàn toàn có thể chọn cách kết hợp thêm nhiều chi tiết để khắc họa rõ hơn điều mình đang hướng đến.

hình xăm hoa ở cánh tay

Vị trí bên trong bắp tay cũng là lựa chọn tuyệt vời cho các hình xăm hoa, đặc biệt là với những thiết kế cách điệu ấn tượng như thế này.

Hình xăm hoa ở vai

Nhiều người cho rằng, bờ vai chính là vị trí gợi cảm nhất của phái nữ, đặc biệt khi nơi đó được tô điểm bởi một hình xăm hoa nhẹ nhàng, thanh lịch. Hơn nữa, đây là vị trí hoàn toàn kín đáo, dễ dàng che phủ nếu bạn không muốn cho người khác nhìn thấy. Vậy nên, hãy tự tin chọn cho mình hình xăm yêu thích mà không cần phải quá đắn đo về kích cỡ hay thiết kế.

hình xăm hoa ở vai

Nét quyến rũ của các cô gái sẽ được nhân lên nhiều lần với một hình xăm hoa nhẹ nhàng, thanh lịch lấp ló sau bờ vai.

hình xăm hoa ở vai

Một thiết kế tối giản hoàn toàn phù hợp để đặt lên vị trí tiếp giáp giữa vai và cánh tay, nơi các cô gái có thể khoe trọn vẹn vẻ đẹp khi diện những thiết kế hở vai.

Hình xăm hoa quyến rũ ở ngực

Mặc dù ngực là vị trí hoàn toàn kín đáo nhưng lại khiến nhiều cô gái phải đắn đo khi quyết định đặt một hình xăm. Thế nhưng, đây mới chính là nơi giúp bạn khoe trọn nét nữ tính, quyến rũ của một người con gái theo cách hoàn toàn đặc biệt. Bạn có thể giữ hình xăm đó cho riêng mình, hoặc để lộ một phần khi muốn. Điều này cũng phần nào giúp bạn ghi nhớ sự chủ động nên có của một cô gái hiện đại.

hình xăm hoa ở ngực

Một cô gái thật sự tự tin với vẻ đẹp của bản thân sẽ không cần phải đắn đo khi đặt hình xăm hoa ở vị trí giữa ngực như thế này.

hình xăm hoa ở ngực

Nếu cảm thấy cuộc sống hiện đại quá phức tạp, bạn có thể đặt một hình xăm hoa sen cách điệu ở ngực trái để luôn giữ được sự an yên trong lòng.

Ngoài bộ sưu tập hình xăm hoa đặc sắc được gợi ý ở trên, Inkaholic còn rất nhiều những thiết kế ấn tượng khác dành cho các cô gái trẻ trung, hiện đại. Ghé thăm https://shopee.vn/inkaholicvn để chọn cho mình thiết kế vừa ý nhất cũng như nhận được những khuyến mãi hấp dẫn dành riêng cho bạn!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook