Xăm

Cách tải video tiktok không logo làm hình mờ, watermark miễn phí

Cách tải video tiktok không logo làm hình mờ, watermark miễn phí

 

Bạn đang tìm ứng dụng tải video TikTok không logo để tải video, nhạc Tik Tok về điện thoại. Tuy nhiên, tất cả các video tải xuống đều có logo, banner ID  và chất lượng cũng kém hơn video gốc  trên TikTok. Vậy bạn có biết chỉ với những thao tác đơn giản trên Snap Tik – Ứng Dụng Tik Tok Video Download không Logo, chúng ta có thể tải video Tiktok không logo đồng thời chất lượng video cũng tốt hơn?

 

 

10+ Cách tải video TikTok không logo, ID về điện thoại, máy tính
Cách tải video tiktok không logo làm hình nền đơn giản, nhanh chóng

TIK TOK LÀ GÌ?

 

Tik Tok là mạng xã hội  âm thanh và video nổi tiếng của Trung Quốc có tên gốc là Douyin hay Vibrato, có thể hiểu là “rung”. Bắt đầu bởi ứng dụng tin tức Jinri Toutiao, được thành lập  tại Trung Quốc vào năm 2016. Điều hành mạng xã hội này khá đơn giản, hầu hết là các video  ngắn từ vài giây đến 15 giây, với tính năng chỉnh sửa  độc đáo và kho tàng hiệu ứng âm nhạc để người dùng thoải mái thưởng thức. Bạn có thể tạo các video vô cùng thú vị.

 

Xem thêm: Mua like 

 

Cómo usar TikTok Now, paso a paso | Business Insider España
Hiểu rõ về TIK TOK là gì?

 

Ngoài ra, TikTok còn có khả năng  tùy chỉnh theo thói quen sử dụng ứng dụng của mỗi người nếu có thể để hiển thị những video có nội dung phù hợp, điều đó tạo nên sự hấp dẫn cho ứng dụng này. TikTok là một ứng dụng lan rộng khắp châu Á.

 

Ứng dụng này có xếp hạng người dùng lên tới 150 triệu người dùng/ngày (500 triệu người dùng hoạt động hàng tháng) (tính đến tháng 6 năm 2018). Đây cũng là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên thế giới vào năm 2018 với ước tính khoảng 45 triệu lượt tải xuống. Nếu bạn muốn mua follow tiktok, mua view tiktok hãy đến với sunlike nhé

Tại sao bạn cần tải video tiktok không logo? Điều này có thực sự cần thiết hay không?

 

Đầu tiên, nó giúp bạn lưu  những video đặc biệt mà bạn thích mà không bị logo làm gián đoạn. Nó cũng được sử dụng để làm cho hình nền động  trông thú vị hơn trên điện thoại. Do đó, rất nhiều người muốn xóa bỏ mục logo này đi từ Tik Tok mà không muốn bị dính phải.

 

Bật mí 10+ công cụ tải Video TikTok không có logo cực xịn xò
Tải video tiktok không logo

 

Ngay cả khi bạn tải video tiktok không có logo về thì sau này bạn có thể đăng lại trên trang cá nhân của mình mà không muốn bạn bè biết nguồn.Chúng tôi sẽ giúp bạn tải video tiktok không logo nhanh chóng và đơn giản nhất.

Cách tải video TikTok không logo thẳng về điện thoại bằng SnapTik

 

Cách tải video TikTok không logo thẳng về điện thoại bằng SnapTik hết sức đơn giản và dễ dàng. Người dùng có thể tham khảo ngay trong bài viết dưới đây với các thao tác như sau:

 

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok, tìm đến video bạn muốn tải xuống. Bấm vào lựa chọn “…” rồi chọn chức năng Chia sẻ> Sao chép liên kết.

Nhấn vào dấu “…” và chọn sao chép liên kết[/caption]

 

Bước 2: Tìm ứng dụng SnapTik trên google, bấm chọn kết quả đầu tiên=>> Vào trang và nhấp vào nút “Dán liên kết” để dán liên kết đã sao chép vào hộp yêu cầu rồi nhấp vào “Tải xuống video”.

Hướng dẫn tải chi tiết nhất[/caption]

 

Bước 3: Các tùy chọn tải xuống sẽ sớm xuất hiện bên dưới.

  • Tải video có logo
  • Tải video không logo
  • Tải nhạc nền video (file mp3)

 

Bước 4: Video đã tải xuống sẽ được lưu trong thư mục SnapTik của điện thoại. Bạn hãy mở thư viện trên thiết bị di động của mình để kiểm tra.

 

Cách tải video Tiktok không logo trực tiếp về máy tính bằng SnapTik

 

Cách tải video Tiktok không logo trực tiếp về máy tính bằng SnapTik cũng vô cùng đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể làm được. Ngay sau đây, hãy cùng chúng tôi xem qua một số bước thao tác để tải Tiktok không logo bằng Snap Tik nhé:

 

Bước 1: Bật trình duyệt web mà bạn sử dụng: coccoc, chrome…

 

Bước 2: Truy cập  trang web hỗ trợ tải video TikTok

Tại đây,  hãy dán liên kết đã sao chép  vào ô “Dán liên kết video Tiktok…” rồi nhấp vào biểu tượng tải xuống màu xanh bên cạnh.

Dán liên kết đã sao chép  vào ô “Dán liên kết video Tiktok.

 

Bước 3: Trong giao diện sau với thông tin của video cần tải về, bạn nhấn vào Tải xuống và video sẽ được tải về. Trong quá trình tải, mọi người có thể lựa chọn tải video thường hoặc video HD theo ý muốn.

Tải xuống dễ dàng nhất

Hướng dẫn cách tải video tiktok không logo làm hình nền trên dế yêu của bạn

 

Tik Tok hiện đã được tích hợp nhiều tính năng hay và một trong những tính năng rất thú vị đang bắt đầu trở thành xu hướng gần đây là sử dụng video Tik Tok làm hình nền điện thoại.

Hướng dẫn vắn tắt:

  • Vào ứng dụng Tik Tok >tiếp theo chọn video bạn muốn đặt làm hình nền.
  • Chọn Chia sẻ sau đó> Chọn Live Photo để lưu video của bạn
  • Cài đặt> vào mục hình nền>bấm vào chọn hình nền mới
  • Chọn video đã tải xuống từ Cài đặt
  • Căn chỉnh tỷ lệ cho hợp lý và bật tab Live Photo > Thiết lập

 

Kết luận

 

Những thông tin trên rất hữu ích giúp bạn  tải video TikTok  không  logo bằng TikTok Video Downloader, Snap Tik và Tik Tok rất dễ dàng và nhanh chóng. Chúc các bạn thành công. Hy vọng rằng với những thông tin kể trên thì bạn đã có thể tải video Tiktok không logo một cách hiệu quả nhất dành cho mình nhé. Chúc bạn sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời, ưng ý nhất cùng dịch vụ Tik Tok ngay hôm nay.

 

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook