Xăm

Thích mê với bộ hình xăm con chó mini cực đáng yêu

Thật tuyệt vời khi có những người bạn cún trong đời đúng không nào? Chúng luôn là liều thuốc giúp mọi người vui vẻ, quên đi những chuyện không vui trong cuộc sống. Đối với nhiều người, cún cưng không chỉ là vật nuôi mà còn giống như một thành viên trong gia đình. Nếu bạn cũng là thành viên tích cực của “hội yêu chó”, tại sao không “tậu” ngay những hình xăm con chó mini để thể hiện tình yêu cho những chú cún dễ thương của mình chứ?

Hình xăm giúp các “sen” thể hiện tình yêu dành cho “boss”

Hình xăm giúp các “sen” thể hiện tình yêu dành cho “boss”

Ý nghĩa hình xăm con chó

Trong văn hoá châu Á, chó là con vật may mắn, đem lại sự thịnh vượng, thành công. Ở Nhật Bản, chó được xem là người bạn trung thành, bảo vệ các em nhỏ, làm giảm sự đau đớn của bệnh nhân. Ở Trung Quốc, chó canh giữ nhà cửa ruộng đất bởi trí thông minh và sự nhạy bén. Đối với người Việt Nam, chó từ lâu đã là những người bạn, người thân trong gia đình. Với những ý nghĩa đó, những chú chó hoàn toàn xứng đáng trở thành những hình xăm trên da chúng ta đúng không? Cùng Inkaholic khám phá những hình xăm con chó mini nhất định phải sở hữu dưới đây nhé.

Hình xăm con chó mini đẹp

Có rất nhiều lựa chọn cho hình xăm con chó mini mà bạn có thể cân nhắc. Nếu bạn thích những hình xăm đẹp, sắc sảo, đường nét tinh tế, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây. Việc khắc họa khuôn mặt thú cưng của mình lên cánh tay là lựa chọn tuyệt vời đấy! Đó sẽ là hình xăm “độc nhất vô nhị” của riêng mình bạn.

Bên cạnh việc mang lại vẻ ngoài ấn tượng và thể hiện tình yêu thương dành cho cún cưng, hình xăm con chó mini còn mang ý nghĩa là lời cầu chúc may mắn, thịnh vượng và sức khoẻ nữa đấy. Nếu bạn yêu mến sự đáng yêu của những chú chó và cũng mong muốn may mắn đến với mình thì hãy sở hữu ngay một hình xăm cún đáng yêu nhé.

Hình xăm con chó mini cute

Nếu bạn yêu thích những hình xăm mini thì không thể bỏ qua những hình xăm con chó mini đầy đáng yêu dưới đây. Chúng là dấu ấn rất đặc biệt khiến người đối diện có ngay thiện cảm với bạn. Một ưu điểm nữa là những hình xăm này phù hợp với mọi vị trí trên cơ thể, từ những vùng da rộng đến những vùng da hẹp nhất như sau tai, cổ tay, ngón tay,…

Nếu bạn có cả hội bạn thân cùng mang tình yêu đặc biệt dành cho động vật thì việc kết hợp hình xăm con chó mini với những con vật đáng yêu khác làm hình xăm nhóm là ý tưởng rất tuyệt đó. Chắc chắn mọi người sẽ có cả tá ảnh đẹp và thật nhiều câu chuyện để nói cùng nhau.

Hình xăm những con vật cực ấn tượng cho hội bạn thân

Hình xăm những con vật cực ấn tượng cho hội bạn thân

Hình xăm con chó mini hoạt hình

Những fan cuồng phim hoạt hình có thể chọn hình xăm con chó mini là những nhân vật chó yêu thích trong film. Bạn sẽ rất dễ tìm được “cạ cứng” cùng sở thích và niềm đam mê bằng những hình xăm này đấy. Và đôi khi mỗi nhân vật trong phim còn gắn liền với những nét tính cách, những câu nói, bài học đầy ý nghĩa. Việc xăm những chú chó trong phim cũng là cách giúp bạn ghi nhớ những bài học đáng nhớ rút ra được từ những bộ phim hay.

Hình xăm con chó sói mini

Hình xăm chó sói biểu thị cho sự mạnh mẽ, sự gắn kết, tinh thần chiến binh, sẽ cực kỳ phù hợp với các bạn nam. Đây cũng sẽ là lựa chọn cho cac bạn nữ đang tìm kiếm hình xăm con chó mini nhưng yêu thích sự táo bạo, phá cách, mạnh mẽ.

Hình ảnh chó sói luôn gắn liền với những đêm trăng, chúng tạo nên một khung cảnh thật huyền bí, ma mị nhưng lại vô cùng cuốn hút. Việc kết hợp ánh trăng và chó sói đã quá nổi tiếng trong nghệ thuật xăm, và chắc chắn những sự kết hợp dưới đây sẽ không làm bạn thất vọng.

Chó sói thường sống và săn mồi theo bầy, vì thế hình xăm chó sói còn là lời khẳng định sự gắn kết, trung thành và tận tâm của bạn dành cho gia đình. Bên cạnh đó, một con sói sẽ chỉ có duy nhất một đối tác đến hết đời, vì vậy hình xăm chó sói còn tượng trưng cho sự thuỷ chung và mối quan hệ gia đình chặt chẽ.

Inkaholic hy vọng bạn đã chọn được cho mình những hình xăm con chó mini phù hợp nhất với bản thân. Nếu vẫn chưa, hãy thử tìm hiểu hình xăm về một con vật khác cũng dễ thương không kém đó là hình xăm chim cánh cụt. Chúng sẽ khiến bạn bật cười ngay vì độ dễ thương đó.

Nếu bạn vẫn chưa sẵn sàng cho một hình xăm thật hay chỉ đơn giản là “sợ đau”, liên hệ Inkaholic ngay để được tư vấn những hình xăm tạm thời y như thật với chất lượng tốt nhất, đa dạng kiểu dáng với nhiều phong cách khác nhau. Tham khảo thêm các mẫu hình xăm đẹp với Inkaholic nhé:

  • Blog: https://inkaholic.vn/blogs/news
  • Fanpage: https://www.facebook.com/inkaholicvn
  • Instagram: https://www.instagram.com/inkaholicvn/

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook