Xăm

Những hình xăm đẹp cho nam ở vai được nhiều người “săn lùng” nhất

Bạn vẫn đang tìm kiếm các mẫu hình xăm thích hợp ở vai để thể hiện sự mạnh mẽ, cuốn hút nhưng vẫn cool ngầu trong mắt các cô nàng? Thật không khó để lựa chọn một hình xăm đẹp cho nam ở vai trong bộ sưu tập đa chủ đề của Inkaholic. Còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay!

hình xăm đẹp cho nam ở vai

Bộ sưu tập hình xăm đẹp ở vai cho nam

Hình xăm đẹp cho nam ở vai nhỏ (mini)

Ngoài những vị trí trên cơ thể như cổ, bắp tay, chân, lưng,… thì vai cũng là một sự lựa chọn thú vị dành cho phái mạnh. Nếu vì tính chất công việc không thể để lộ hình xăm, chỉ cần bạn mặc một chiếc áo thun hoặc sơ mi thì đã có thể che chúng một cách khéo léo. Hay trong những hoạt động thể thao, bạn sẽ trở nên cuốn hút hơn khi để lộ hình xăm ở vị trí “đắc địa” được chú ý từ ánh nhìn đầu tiên.

hình xăm đẹp cho nam ở vai

Một chú mèo đen nhỏ gọn, đơn giản ở vai vẫn rất cool phải không nào? 

Thường những bạn nam sẽ chọn hình xăm cỡ lớn nhiều hoạt tiết, hình xăm con vật, hoa văn ở vai để thể hiện sự nam tính. Nhưng bạn nghĩ sao về hình xăm đẹp cho nam ở vai với kích cỡ mini? Hình xăm lớn hay nhỏ không nói lên được điều gì mà quan trọng là ý nghĩa của hình xăm đó. Do vậy, một anh chàng cool boy sở hữu hình xăm mini đơn giản ở vai vẫn tạo được ấn tượng mạnh với đối phương.

hình xăm đẹp cho nam ở vai mini

Chú chim cánh cụt được biến tấu một cách thú vị nhờ kết hợp với hình trái tim mini khác biệt với những hình xăm cũ kĩ, nhàm chán.

hình xăm đẹp cho nam ở vai mini

Sự kết hợp hoàn hảo giữa kinh dị và hóm hỉnh giúp những ai sở hữu hình xăm này trở nên đặc biệt hơn.

hình xăm đẹp cho nam ở vai mini

Hình xăm ngọn lửa đơn giản ở vai tạo nên sự nam tính cho phái mạnh

hình xăm đẹp cho nam ở vai mini

Ý tưởng từ chiếc bánh pizza phối hợp với phong cách thể thao đã cho ra hình xăm vô cùng độc lạ và ấn tượng.

Hình xăm chữ đẹp cho nam ở vai

Bên cạnh những hình xăm đẹp cho nam ở vai kích thước mini, hình xăm chữ sẽ là một gợi ý khác dành cho bạn. Thật ra, hình xăm chữ cũng có vô vàn lựa chọn tùy theo sở thích và ý muốn của bạn. Đa số những ai xăm hình xăm chữ đều có ước mong muốn thể hiện chúng qua con chữ một cách đơn giản nhất có thể như lời nhắc nhở bản thân mình.

hình xăm đẹp cho nam ở vai mini

Nhiều người nghĩ rằng hình xăm chữ rất sến súa nhưng hãy thử nhìn hình xăm này xem. Có phải vừa cá tính, vừa hiện đại đúng không nào?

hìn xăm chữ đẹp cho nam ở vai

Freedom – sự khao khát được tự do và thực hiện những điều mình muốn. Hình xăm còn được thể hiện qua nét chữ khá mảnh, linh hoạt tạo cảm giác được thoải mái bay bổng trên bầu trời của riêng mình.

hìn xăm chữ đẹp cho nam ở vai

Ngược lại với hình xăm freedom, hình xăm chữ này có nét vẽ dày và cứng hơn bộc lộ tính cách mạnh mẽ, thích khám phá.

hìn xăm chữ đẹp cho nam ở vai

Volonté là một từ tiếng Pháp mang ý nghĩa ý chí sắt đá, không ngại khó khăn, thử thách. Nếu bạn cần động lực để hiện thực hóa ước mơ của mình thi đây là hình xăm dành cho bạn.

hìn xăm chữ đẹp cho nam ở vai

Bất kì chàng trai nào cũng muốn mình sống như một chiến sĩ đầy gan dạ và dũng cảm đúng không nào?

Hình xăm đẹp cho nam ở vai chất

Đối với những anh chàng có cá tính mạnh, thích phiêu du, mạo hiểm thì phù hợp với những hình xăm chất lừ. Đặc biệt, vai là vị trí cực thích hợp cho những hình xăm này. Nếu bạn chưa tìm ra được ý tưởng nào thì khám phá ngay bộ sưu tập hình xăm đẹp cho nam ở vai cực chất của Inkaholic nhé!

hình xăm đẹp cho nam ở vai chất

Bạn có biết hình xăm con mắt đại diện cho trí tuệ và sự thông minh của người sở hữu chúng. Mặt khác, hình xăm này còn thể hiện góc nhìn đa chiều, có thể thấy rõ được thiện và ác để hướng bản thân đến điều tốt đẹp hơn.

hình xăm đẹp cho nam ở vai chất

Hình xăm thánh giá đơn giản nhưng cực quyền lực thể hiện đức tin đối với chúa. Đây cũng được xem là sự che chở giúp bạn vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

hình xăm đẹp cho nam ở vai chất

Nhờ tính cách mạnh mẽ, dũng mãnh, quyền lực nhưng lại cô độc đã thôi thúc phái mạnh lựa chọn.

hình xăm đẹp cho nam ở vai chất

Hình xăm đầu lâu kinh dị độc đáo được xăm ở vai đã đánh dấu điểm khác biệt trong tính cách của bạn.

Hình xăm đẹp cho nam ở vai đơn giản

Bạn là người có lối sống đơn giản từ cách ăn mặc đến suy nghĩ, nếu không muốn bị nhàm chán, bạn hãy thử sở hữu hình xăm thật đơn giản nhé! Điều này vẫn giúp bạn giữ được phong cách sống của mình, vừa tạo được điểm nhấn trong mắt đối phương. Đôi lúc, ranh giới giữa đơn giản hóa và nhạt nhòa rất mong manh, nếu bạn không tinh tế cân bằng cuộc sống của mình.

hình xăm đẹp cho nam ở vai đơn giản

Hình xăm đẹp cho nam ở vai thật đơn giản nhưng lại ẩn chứa nhiều ý nghĩa, giải tỏa phần nào góc khuất trong tâm hồn của bạn.

hình xăm đẹp cho nam ở vai đơn giản

Hình xăm mũi tên được cách điệu theo phong cách mới, sắp xếp theo thứ tự lớn đến nhỏ như một lực đẩy giúp bạn bật xa hơn trong cuộc sống.

hình xăm đẹp cho nam ở vai đơn giản

Sự kết nối giữa các hình như chất kết dính bạn với những điều tích cực, thôi thúc bạn cố gắng và nỗ lực hơn.

hình xăm đẹp cho nam ở vai đơn giản

Trái tim được kết hợp từ những hình tam giác chứng tỏ khi liên kết từ nhiều mảnh ghép sẽ cho ra “quả ngọt”.

hình xăm đẹp cho nam ở vai đơn giản

Hay đơn giản hơn là hình xăm gấu trúc theo phong cách hoạt hình, ngộ nghĩnh.

HÌnh xăm đẹp cho nam ở vai có nhiều ý nghĩa

Ở khía cạnh khác, bạn là người sống tình cảm muốn lưu giữ những hình ảnh đẹp trên cơ thể mình như một lời nhắc nhở. Có rất nhiều ý tưởng cho bạn cho lựa chọn tùy theo tâm trạng và suy nghĩ của bạn. Một lúc nào đó bạn cảm thấy mệt mỏi với cuộc sống thì chắc chắn hình xăm đẹp cho nam ở vai mang nhiều ý nghĩa giúp bạn đứng dậy và đi tiếp tới chân trời ước mơ của mình.

hình xăm đẹp ở vai cho nam ý nghĩa

Hình xăm thần cupid đóng vai trò như bùa hộ mệnh mang lại cho bạn sự may mắn trong tình yêu.

hình xăm đẹp ở vai cho nam ý nghĩa

Hình xăm hoa văn độc lạ kết hợp với hình hoa sen độc đáo

Hi vọng với những hình xăm đẹp cho nam ở vai trên đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình một hình xăm ưng ý nhất. Để có thể tham khảo thêm nhiều mẫu khác bạn có thể tham khảo tại Inkaholic qua:

Inkaholic

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook