Xăm

Khám phá BST hình xăm tam giác “chất như nước cất”

Trong tất cả những ý tưởng xăm hình như hình xăm king, hình xăm hoa lá, hình xăm chữ,… thì hình xăm tam giác là một trong những mẫu thiết kế đơn giản nhất nhưng lại không hề bị phai nhòa chút nào. Với rất nhiều ý nghĩa khác nhau, hình xăm tam giác được nhiều người lựa chọn vì nó phụ thuộc vào từng cách cảm nhận của mỗi cá nhân. Chính vì thế, hình xăm này được xem là mẫu hình xăm bí ẩn và có nhiều ý nghĩa nhất. Bên cạnh đó, hình tam giác còn đại diện cho sự sáng tạo, hài hoà, sự thật, tình yêu và trí tuệ. 

Ý nghĩa hình xăm tam giác

ý nghĩa hình xăm tam giác

Hai tam giác kết hợp độc đáo tại nên thiết kế hình xăm lạ mắt

ý nghĩa hình xăm tam giác

Sự sáng tạo bất tận dành cho BST hình xăm tam giác

Tam giác được sử dụng nhiều nhất trong toán học với 3 cạnh và 3 góc kết hợp với nhau. Tuy nhiên, không chỉ đối với toán học hình tam giác còn được ứng dụng rất nhiều ở thực tế với những mẫu thiết kế truyền thống hoặc cách điệu trong nghệ thuật. Ngoài ra, tam giác còn đại diện cho đức tin Kitô với 3 góc tượng trưng cho cha, con và thánh linh. Chính vì thế đối với những người theo Kitô giáo, hình tam giác là một biểu tượng rất thiêng liêng, là biểu tượng cho đức tin của họ là Chúa Ba Ngôi. Bên cạnh những ý nghĩa trên, hình tam giác còn có thể có những ý nghĩa khác như quá khứ – hiện tại – tương lai, tâm trí – cơ thể – tinh thần,….

BST hình xăm tam giác chất lừ

Một số ý tưởng hình xăm tam giác thường thấy như hai tam giác ngược, ba tam giác, tam giác quỷ, hoặc tam giác mini, 3D,…

Hình xăm tam giác mini

hình xăm tam giác mini

Hình xăm tam giác mini đơn giản nhưng thật đặc biệt khi trên vị trí ngón tay

Thiết kế hình xăm đơn giản thông thường chỉ cần một đường nét cơ bản để tạo nên một khung tam giác cơ bản. Cũng như hình xăm king thì việc sở hữu đa dạng các phong cách thiết kế khác nhau của hình xăm tam giác giúp bạn sở hữu nét đẹp góc cạnh hiếm có. Ý nghĩa của hình xăm tam giác sẽ phụ thuộc vào các vị trí: vai, cổ chân, mu bàn tay, bắp tay, ngón tay, trước ngực,…và phương hướng thiết kế cơ bản của chúng. Không có một dạng hình học nào linh hoạt hơn hình tam giác.

hình xăm tam giác mini

Đường nét mảnh tạo nên cảm giác hiện đại cho hình xăm tam giác

Nếu bạn không thích những hình xăm quá lớn mà chỉ thích những hình mini thì tam giác là sự lựa chọn phù hợp. Tương tự với các thiết kế hình tròn, vuông, đường thẳng,… các đường nét của tam giác khá tối giản và dễ dàng xăm được ở bất cứ đâu. Sự đơn giản của hình xăm tam giác khiến cho nó khó có thể nhìn thấy được ở những vị trí khác nên những vị trí như cổ tay, ngón tay, cổ, sau tai,… sẽ khiến cho hình xăm này đẹp và nổi bật hơn rất nhiều. Nếu bạn không ngại việc xăm biểu tượng tam giác lên các vị trí này để thể hiện cho một điều gì đó thật đặc biệt thì thiết kế ghép nối các hình tam giác với nhau khá là hay ho. Hình xăm tam giác ở phía sau tai và cổ đối với phái đẹp cũng có thể dễ dàng che lại bất cứ lúc nào mà bạn muốn.

Hình xăm tam giác 3D

Hình xăm tam giác 3D thường được thiết kế theo dạng hình khối với các chi tiết bóng được chú ý sao cho khiến khối tam giác như thể nổi lên trên bề mặt làn da của bạn. Phổ biến nhất là tattoo tam giác Penrose – hay còn gọi là hình xăm tam giác bất khả thi được tạo ra bởi nghệ sĩ Reutersvärd vào năm 1934 – với thiết kế dựa trên ảo ảnh quang học sở hữu các cạnh tam giác là hình khối nối tiếp nhau tạo nên hình tam giác 3D không có điểm kết thúc.

Những hình xăm 3D sẽ tạo cho bạn một tác phẩm nghệ thuật chân thật và sống động hơn bao giờ hết. Gần như tất cả những mẫu hình xăm tam giác 3D đều có thể lột tả một cách rõ nét dưới bàn tay tài hoa của các nghệ sĩ tattoo.

Hình xăm tam giác độc lạ

hình xăm tam giác độc lạ

Độc đáo với thiết kế hình xăm hoa hồng nằm gọn trong tam giác dành cho bạn nữ

Một trong những quan điểm thường thấy của các thiết kế tattoo chính là thể hiện quan điểm, cái tôi và định hướng của người sở hữu nên việc xăm hình tam giác cũng không phải là một ngoại lệ. Nếu như để ý, bạn có thể thấy ba cạnh của tam giác nối liền với nhau tạo nên cảm giác vững chắc. Một vài nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, những vật có cấu trúc như hình tam giác đều có độ bền vững cực kỳ cao. Chính vì thế, hình xăm tam giác còn thể hiện sự quyết tâm bền vững khó có thể lung lay.

hình xăm tam giác độc lạ

hình xăm tam giác độc lạ

BST hình xăm tam giác kết hợp đa dạng cho bạn tuỳ vào từng vị trí trên cơ thể

Nếu bạn thích một hình xăm tam giác thêm phần độc đáo, bạn có thể kết hợp thêm với một số ký tự khác bên cạnh để làm nổi bật thêm ý nghĩa cho hình xăm của bạn. Một vài kết hợp ấn tượng mà bạn có thể cân nhắc chẳng hạn như hình tam giác với hoa hồng thể hiện sự lãng mạn và tình yêu bất diệt. Hoặc tam giác quỷ với con mắt phía bên trong để nhắc nhở bản thân không làm những điều sai trái. Hay tam giác với hình xăm king để tăng thêm quyền lực và sức mạnh.

Xem thêm các hình xăm chất: hình xăm hao hồng đen, hình xăm hoa hướng dương, hình xăm kim cương, hình xăm vương miệng

Bài viết trên là bộ sưu tập hình xăm tam giác bí ẩn cực kỳ chất dành cho cả nam và nữ. Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau mà bạn có thể sử dụng để thiết kế nên một hình xăm tam giác đẹp và đầy ý nghĩa. Vì vậy, đừng ngần ngại mà hãy tậu ngay cho mình một chiếc tattoo tam giác xinh xinh cùng Inkaholic ngay nào!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook