Xăm

Mê ngay từ cái nhìn đầu tiên với BST hình xăm hình học độc đáo

Hình xăm hình học tam giác, vuông hay tròn… đang trở nên phổ biến và rất được yêu thích trong thời gian gần đây. Mọi người thường quyết định chọn dạng hình xăm này là bởi chúng mang vẻ hoàn hảo của sự đối xứng. Trong khi đó, sự cân bằng trong cuộc sống lại là thứ mang ý nghĩa rất quan trọng. Nếu bạn cũng muốn thử một gì đó thật mới lạ và thú vị thì hãy khám phá ngay bộ sưu tập hình xăm hình học dưới đây cùng Inkaholic nhé!

Hình xăm hình học: hình tam giác

Hình tam giác là một hình dạng hình học cơ bản có ba cạnh. Chúng thường được thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng cũng mang nhiều ý nghĩa biểu tượng. Một hình xăm hình học tam giác có thể mang ý nghĩa gắn kết bền chặt trong mối quan hệ tình cảm gia đình, bạn bè… Đôi khi hình xăm này còn thể hiện cho tâm trí, cơ thể và tinh thần của con người hoặc các giai đoạn của thời gian (quá khứ, hiện tại, tương lai).

Hình xăm hình học: hình tam giác

Những hình tam giác được lồng ghép vào nhau dưới dạng không gian đa chiều, tạo nên cho mẫu hình xăm này vẻ đẹp ấn tượng và rất chất chơi.

Hình xăm hình học: hình tam giác

Hình xăm tam giác được cách điệu với các vòng xoắn chuyển động trông như một viên kim cương nhỏ trên cổ tay. Nếu muốn tạo nên sự khác biệt thì mẫu hình xăm có thiết kế phá cách và lạ mắt này chắc chắn là một gợi ý rất lý tưởng rồi!

Hình xăm hình học: hình vuông

Những thiết kế hình xăm này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người luôn giữ vững lập trường và gắn bó với lối sống cơ bản. Ngoài ra, một số người quyết định xăm loại hình này để thể hiện rằng họ rất tự hào về cách tổ chức cuộc sống của bản thân. Vậy nên có thể nói, hình xăm hình vuông đại diện cho bất kỳ ai muốn tập trung vào những điều thiết yếu trong cuộc sống mà không bị sa lầy bởi những cám dỗ xung quanh.

Hình xăm hình học: hình vuông

Hình xăm hình học vuông được thiết kế theo dạng hình khối và sắp xếp có trật tự. Đây được xem là biểu tượng của khả năng phòng thủ vững chắc, tự bảo vệ bản thân.

Hình xăm hình học: hình tròn

Hình tròn thể hiện cho sự hoàn hảo và vô hạn. Các hình tròn có hình dạng giống như mặt trời và mặt trăng, là biểu tượng cho vũ trụ bao trùm lên vạn vật. Chúng còn có ý nghĩa như một  vòng đời, chẳng hạn như sự thay đổi theo mùa và thậm chí là cả chu kỳ sinh ra và chết đi của con người.

Hình xăm hình học: hìnhtròn

Hình tròn và hình tam giác lồng vào nhau sau gáy khá lạ mắt, thể hiện sức mạnh của ý chí và sự hoà hợp trong tâm hồn của chủ nhân bức hình xăm này!

Hình xăm hình học: hìnhtròn

Hình xăm hình học này đơn giản, mang hơi hướng và đường nét cổ xưa nhưng lại pha chút gì đó hiện đại. Dù theo đuổi bất kỳ phong cách nào, thì hình xăm tròn này cũng phù hợp với rất nhiều người.

Hình xăm hình học: hìnhtròn

Vòng xoáy từ những khối hình học không có điểm bắt đầu cũng không có điểm kết thúc mang ý nghĩa về một cuộc sống vĩnh cửu. Hình xăm còn có thể thể hiện cho tình yêu bền chặt hay sự dũng cảm trong tâm hồn.

Hình xăm hình học: đường thẳng

Về cơ bản, mọi hình xăm hình học đều được tạo ra từ các đường thẳng. Hình xăm đường thẳng thể hiện sự tối giản nhưng lại không hề mỏng manh khi kết hợp với các biểu tượng khác.

Hình xăm hình học: đườngthẳng

Mũi tên cần phải được kéo về phía sau mới có thể phóng về phía trước. Bởi vì điều này, hình xăm mũi tên được xem là biểu tượng cho sức mạnh, con đường tìm kiếm niềm đam mê và tập trung năng lượng vào tương lai.

Các thiết kế hình học có thể mang vẻ cổ kính nhưng đồng thời cũng tạo cảm giác rất hiện đại mà rất ít hình xăm đạt được ý nghĩa đó. Tuy nhiên, chỉ cần sai sót một đường kẻ trong lúc xăm hình, chúng có thể làm hỏng toàn bộ tác phẩm. Vì vậy, nếu bạn không chắc chắn về tay nghề của thợ xăm xung quanh mình, hãy ghé Inkaholic để thử ngay những hình xăm hình học tạm thời trước khi quyết định có nên đi xăm hình không nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook