Xăm

Ngạc nhiên với bộ hình xăm hoa hướng dương cho nam cực chất

Không ít người cho rằng các mẫu hình xăm hoa lá chỉ phù hợp với phụ nữ bởi sự nhẹ nhàng, mềm mại. Tuy nhiên, những gợi ý về hình xăm hoa hướng dương dưới đây sẽ chứng minh điều ngược lại. Các chàng trai hoàn toàn có thể khoe vẻ nam tính, mạnh mẽ của bản thân với loạt hình xăm hoa hướng dương cho nam đầy phong cách mà không hề làm mất đi ý nghĩa vốn có của loài hoa này. 

Đặc biệt, đây là một trong số ít các hình xăm không mang nghĩa tiêu cực, dễ dàng tạo thiện cảm cho người đối diện mà bạn có thể lựa chọn. Với loạt ưu điểm như vậy, hãy cùng Inkaholic tham khảo ngay bộ hình xăm hoa hướng dương cho nam cực chất sau đây để tìm ý tưởng cho hình xăm kế tiếp của mình nhé!

Hình xăm hoa hướng dương cho nam ở vai

Có một điều không thể phủ nhận là các thiết kế hình xăm hoa hướng cho nam rất linh hoạt. Tùy theo vị trí xăm hình và ý nghĩa bạn hướng đến, các hình xăm hoa hướng dương có thể điều chỉnh kích cỡ cũng như hình dạng sao cho phù hợp nhất. Nếu dành thời gian tìm hiểu, bạn sẽ phải ngạc nhiên vì thiết kế này có thể đa dạng đến thế.

Từ hình ảnh hoa hướng dương ban đầu, các nghệ sĩ xăm hình đã tạo ra những hình xăm vô cùng nghệ thuật, tạo nên sức hút đặc biệt cho người sở hữu. Điều này được thể hiện rất rõ nét đối với các hình xăm hoa hướng dương cho nam ở vai. Đây là vị trí rất được yêu thích bởi tiết diện rộng, phù hợp với các thiết kế có tạo hình phức tạp, ấn tượng.

Hình xăm hoa hướng dương cho nam ở vai

Đặc biệt, với độ cong của vai, những cánh hoa hướng dương được xăm càng thêm phần sống động, mang đến hiệu ứng thị giác đầy ấn tượng. Với những chàng trai muốn thể hiện rõ nét bầu không khí rực rỡ và tràn đầy sức sống của hoa hướng dương trên cơ thể, thì đây chắc chắn là vị trí đầu tiên bạn nên cân nhắc.

Hình xăm hoa hướng dương cho nam ở cổ tay

Đối với những chàng trai thích sự đơn giản, ít chi tiết phức tạp nhưng vẫn khoe trọn được cá tính của bản thân thì những thiết kế hình xăm hoa hướng dương tối giản sẽ vô cùng phù hợp. Thay vì tập trung vào quá nhiều chi tiết, các thiết kế sẽ chú trọng vào một bông hoa duy nhất, lột tả được sự khác biệt và ý nghĩa mà bản thân người sở hữu muốn gửi gắm.

Đây cũng là lý do vì sao những mẫu hình xăm hoa hướng dương kiểu tối giản cho nam lại cực kỳ phù hợp với khu vực cổ tay. Ở đây, các chàng trai có thể thể hiện rõ rệt cá tính, quan điểm của bản thân mà không hề gây cảm giác khó chịu hay phản cảm với người đối diện bởi một hình xăm quá đặc biệt.

Hình xăm hoa hướng dương cho nam ở cổ tay

Thay vì sử dụng thiết kế đặc trưng như hình ảnh hoa hướng dương mọi người vẫn thường thấy, mẫu hình xăm này tạo ấn tượng mạnh mẽ bởi vô số cánh hoa đều đặn chồng lên nhau một cách cân đối, hài hòa. 

Hình xăm hoa hướng dương cho nam ở bắp tay

Có rất nhiều ý tưởng khác nhau cho một hình xăm ở bắp tay nam giới. Đó có thể là một hình xăm đơn giản, có kích thước nhỏ hay một hình xăm cỡ lớn với các chi tiết phức tạp. Tùy vào phong cách của bản thân, bạn có thể chọn cho mình một thiết kế thật sự ấn tượng.

Đối với các hình xăm hoa hướng dương cho nam, không khó để tìm thấy một hình xăm phù hợp với vị trí này. Đó có thể là một bức tranh hoa hướng dương đầy màu sắc theo đúng nghĩa đen, hay một bông hoa với trọn vẹn thân và cành lá đậm chất nghệ thuật. Dù là lựa chọn nào đi nữa, đây chắc chắn là vị trí tuyệt vời để bạn thể hiện phong cách cá nhân một cách rõ ràng.

Hình xăm hoa hướng dương cho nam ở vai

Với những gợi ý hình xăm hoa hướng dương cho nam ở trên, bạn đã chọn được cho mình thiết kế yêu thích chưa? Còn gì tuyệt hơn khi lúc nào cũng có thể mang bên mình một mặt trời nhỏ rực rỡ, tràn ngập niềm vui và may mắn đúng không nào?

Nếu vẫn còn đắn đo, hãy ghé thăm Inkaholic để chọn một hình xăm tạm thời y chang xăm thật trước khi quyết định đặt một hình xăm vĩnh viễn lên da. Các hình xăm của Inkaholic đều được làm từ 100% nguyên liệu tự nhiên, chống nước cực tốt, lên hình hoàn hảo từ 12 – 24 giờ và giữ hình tận 10 – 15 ngày. Bạn có thể tha hồ thể hiện bất kỳ phong cách nào mình yêu thích với bộ sưu tập hình xăm đồ sộ từ Inkaholic.

Đặc biệt, nếu ghé thăm hôm nay, bạn sẽ có cơ hội thử những thiết kế mới nhất với giá cực kỳ ưu đãi. Truy cập ngay https://inkaholic.vn/ để lựa chọn cho mình phong cách vừa ý nhất thôi nào!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook