Xăm

Những hình xăm quyến rũ cho nữ đẹp nhất 2022

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Nghệ thuật xăm ngày càng được giới trẻ ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ cao và sự độc đáo mang ý nghĩa khác nhau trong từng hình xăm. Không chỉ vậy, đây còn là cách bộc lộ cá tính, thể hiện phong cách và gửi gắm tâm tư, tình cảm của người xăm. Nếu bạn đang tìm kiếm những hình xăm quyến rũ cho nữ đẹp theo từng vị trí trên cơ thể thì hãy cùng Inkaholic tham khảo ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở bả vai

Bạn nghĩ sao về việc để lộ hình xăm mini ở bả vai? Đây là vị trí được nhiều bạn nữ lựa chọn. Bạn có thể thoải mái thể hiện phong cách “nửa kín, nửa hở” theo “outfit” mỗi ngày của mình. Hình xăm hoa hồng mini, hình xăm chữ, hình xăm con bướm mini,… là những gợi ý xuất sắc cho bạn. Những hình xăm quyến rũ cho nữ kích thước mini toát lên vẻ thanh mảnh, dịu dàng và tinh tế của cô nàng kết hợp với chiếc áo hở vai sexy đảm bảo đối phương sẽ bị thu hút ngay.

Ngoài ra, nếu bạn sở hữu cá tính mạnh, hãy chọn ngay những hình xăm quyến rũ cho nữ có kích thước to hơn, có nhiều đường nét thẳng, cứng hoặc những con vật oai phong. Điều này thể hiện bạn là một người cứng cỏi, chính trực, kiên cường và không dễ khuất phục.

những hình xăm quyến rũ cho nữ
Hình xăm cô gái

Nếu bạn muốn quyến rũ thì hình xăm này chính là dành cho bạn. Đường nét phác họa một cô gái sexy, nóng bỏng ở vai sẽ thu hút rất nhiều sự chú ý đấy.

những hình xăm quyến rũ cho nữ
Hình xăm quyến rũ

Hình xăm quyến rũ cho nữ đích thực là đây. Một đôi môi ngọt ngào, đầy cá tính với nét vẽ khá trừu tượng sẽ khiến nhiều chàng trai chiêm ngưỡng chúng thật lâu.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Sẽ thật hấp dẫn khi sở hữu hình xăm đơn giản, nhỏ nhắn ngay trên vai kết hợp chiếc áo hở vai phải không nào?

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Hoa hồng luôn là biểu tượng của tình yêu, sắc đẹp và sự quyến rũ. Sự kết hợp tuyệt đỉnh giữa hoa hồng và nét vẽ mềm mại, uyển chuyển sẽ tăng thêm độ sexy cho những cô nàng sở hữu hình xăm này.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Hình xăm trái tim hoa văn nhẹ nhàng, nữ tính được để lộ trên vai sẽ mê hoặc nhiều anh chàng muốn che chở đấy nhé!

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở tay

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở tay vẫn không ngừng hot trong năm 2021. Chính vì vậy, Inkaholic cũng ưu ái thiết kế nhiều hình xăm quyến rũ cho nữvị trí xăm này hơn. Nếu bạn là một cô nàng thùy mị, nữ tính thì nên chọn hình xăm mini có nhiều đường cong, bo tròn hoặc mẫu hình xăm hoa lá, dễ thương. Hãy xăm chúng ở bắp tay hoặc cổ tay theo ý muốn.

Ngược lại, bạn là người cá tính mạnh, hãy chọn những hình xăm quyến rũ cho nữ theo gợi ý ở vị trí trên bắp tay. Đặc biệt, nếu bạn có làn da trắng thì vị trí này sẽ trở thành lợi thế tôn lên màu da của bạn đấy.

 

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Enjoy – hào hứng, thích thú với cuộc sống xung quanh mang lại ý nghĩa tích cực, tràn đầy năng lượng cho người có hình xăm này ở tay.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Love – Yêu nồng cháy và mãnh liệt, ngắn gọn, xúc tích nhưng đủ thể hiện cá tính của bạn qua hình xăm này trên bắp tay.

 

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Có vẻ bad girl một tí, phá cách một tí sẽ càng hấp dẫn hơn với hình xăm chữ này phải không nào?

những hình xăm quyến rũ cho nữ
Chọn hình xăm thay lời nói, tôn vẻ đẹp, bật tính cách ở ngay trên tay bạn.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Babe – Danh xưng đặc biệt dành cho phái đẹp được xăm ở tay thì anh chàng nào cũng phải đổ gục phải không nào?

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở lưng

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở lưng nên chọn như thế nào? Thông thường, những bạn nữ thường chọn hình xăm có kích thước lớn, trải dài dọc sống lưng như: hình xăm chữ, hình xăm nhành hoa hay những họa tiết hoa văn,…

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở lưng sẽ phù hợp với phong cách sexy hơn kín đáo. Để đối phương có thể chiêm ngưỡng hình xăm này, bạn nên mặc áo, váy hở lưng để lộ hình xăm để thu hút mọi ánh nhìn.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Chắc chắn ai có hình xăm hoa hồng này ở lưng sẽ rất sexy và tăng điểm quyến rũ lên 100 đấy nhé!

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Nếu bạn thích đơn giản thì hãy chọn hình xăm này và thử đặt chúng ở lưng, đảm bảo rằng phái mạnh sẽ phải trầm trồ ngay khi nhìn thấy.

những hình xăm quyến rũ cho nữ
Hình xăm Marilyn Monroe nhẹ nhàng, sexy sẽ thể hiện trọn vẹn tính cách của bạn
những hình xăm quyến rũ cho nữ
Chỉ cần một hình xăm đơn giản thôi cũng đủ giúp bạn quyến rũ hơn khi xăm ở vị trí này.
những hình xăm quyến rũ cho nữ
Một hình xăm táo bạo, phá cách hơn dành riêng cho những cô nàng cá tính

Những hình xăm sau quyến rũ cho nữ ở gáy

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở gáy thường là hình ngôi sao, mặt trăng, vương miện,… Nếu bạn có mái tóc dài thì vị trí này cũng được xem là nửa kín đáo, nửa sexy. Bạn chỉ cần vén tóc sang một bên hoặc búi cao, những hình xăm quyến rũ cho nữ sẽ lập tức “phát huy công dụng” thu hút sự chú ý của người khác. Ngược lại, bạn là cô nàng tóc ngắn, hình xăm này sẽ tăng sự cá tính của bạn lên gấp bội.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Hình xăm Self – made sẽ tỏa ra năng lượng thành công, tự lập, sẵn sàng đối mặt với nhiều khó khăn phía trước. Đặc biệt, khi xăm ở lưng, sự mạnh mẽ kết hợp với vị trí này sẽ bật lên nét đẹp khó cưỡng lại.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Hình xăm con mắt sau gáy sẽ bảo vệ bạn khỏi những điều xấu xa, có khả năng nhìn xa trông rộng. Bạn sẽ khác biệt hơn khi xăm hình xăm này ở vị trí sau gáy.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Hãy quan sát 3 giây, hình xăm này là mặt trời mọc hay lặn trên biển? Bạn sẽ mở ra được nhiều luồng suy nghĩ, thu hút sự chú ý của đối phương nếu xăm ở vị trí này.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Hình xăm quyến rũ cho nữ dành riêng cho cô nàng cung Xử Nữ đấy. Nhiều người rất tò mò về hình xăm cung này đấy.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

 

Hình xăm hoa văn sau gáy kết hợp với dấu mũi tên bộc lộ cá tính mạnh và thích khám phá. Bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp ánh mắt chăm chú vào hình xăm độc đáo này.

Những hình xăm quyến rũ cho nữ ở ngón tay

 

Nếu bạn nghĩ rằng những hình xăm quyến rũ cho nữ không thể hiện trên ngón tay thì rõ ràng đây là một sai lầm. Bạn có thể tham khảo hình xăm hoa hồng mini hay những mẫu mini khác đóng vai trò nhưng một chiếc nhẫn. Một gợi ý khác, bạn hãy thử đặt những hình xăm quyến rũ cho nữ này ở ngoài mép tay, trên ngón út nhé. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy thích thú với hình xăm của mình hơn đấy.

 

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Hình xăm trắng khuyết, mi mắt, giọt nước đều được kết hợp trên ngón tay, độc đáo, mới lạ nhưng không kém phần quyến rũ.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Không đơn thuần là hình xăm nữa mà đây chính là điểm nhấn quyến rũ thay các đồ trang sức của nàng.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Nếu bạn là người thích âm nhạc thì không nên bỏ lỡ những hình xăm này. Với hình xăm nốt nhạc cũng đã thể hiện sở thích và niềm đam mê của bạn.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Hình xăm con mắt là đại diện cho sự tư duy, thông minh, nhạy bén của người xăm. Với sự sắp xếp hình xăm này trên ngón tay sẽ thể hiện bạn là người có cá tính mạnh, đầy quyến rũ.

những hình xăm quyến rũ cho nữ

Những đường nét thẳng sẽ không làm bạn bớt nữ tính mà góp phần thêm sự hấp dẫn, thu hút.

Ngoài những vị trí trên, đừng ngần ngại thử ở các vị trí khác như: cổ chân, eo, phía sau tai và ngực nhé. Chỉ cần lựa chọn đúng hình xăm quyến rũ cho nữ và đặt đúng vị trí, bạn sẽ trở nên lôi cuốn hơn đấy.

Qua gợi ý về những hình xăm quyến rũ cho nữ ở trên, bạn đã lựa chọn được cho mình mẫu nào chưa? Hãy liên hệ ngay với Inkaholic để sở hữu cho mình những mẫu hình xăm cực quyến rũ với ưu đãi hấp dẫn nhé.

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Curnon Watch

Inkaholic

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook