Xăm

Những hình xăm chữ gia đình đẹp và ý nghĩa nhất

Có thể nói, hình xăm chữ gia đình chính là lựa chọn mà bạn không bao giờ phải hối tiếc. Bởi lẽ dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra đi chăng nữa thì gia đình vẫn luôn là điều thiêng liêng nhất bên cạnh chúng ta. Bày tỏ tình cảm hay nhắc nhở bản thân rằng gia đình sẽ luôn bên cạnh với một hình xăm thật đẹp ngày càng được nhiều người yêu thích. 

Cũng chính vì vậy, các nhà thiết kế từ Inkaholic cũng mang đến thật nhiều thiết kế ấn tượng và ý nghĩa giúp bạn có thêm sự lựa chọn để thể hiện tình cảm của mình theo cách tuyệt vời nhất. Cùng điểm qua những hình xăm chữ gia đình đẹp và ý nghĩa nhất hiện nay trong bài viết sau nhé!

Hình xăm chữ mini về gia đình

Thực ra ý tưởng về hình xăm chữ gia đình rất đa dạng. Đó có thể là từ gia đình theo đúng nghĩa vốn có hay những cụm từ liên quan đến những người thân trong gia đình. Dù là lựa chọn nào đi nữa, đây chắc chắn là cách thể hiện tình yêu thật đặc biệt mà bạn muốn gửi đến những người thân của mình.

Bạn luôn biết rằng, tình cảm gia đình là điều vô cùng thiêng liêng và không cần phải phô trương hay chứng tỏ cho bất cứ ai thấy. Chính vì vậy, chọn một hình xăm mini sẽ vô cùng phù hợp để thể hiện tình cảm ấy. Chỉ cần khắc sâu những điều cần ghi nhớ ở vị trí bạn luôn nhìn thấy hay biết chắc nó luôn ở đó là đủ.

 

Hình xăm chữ mini về gia đình

“Mom” tiếng gọi thân quen và thiêng liêng nhất

Hình xăm chữ mini về gia đình

Khác với hình xăm “mom” mềm mại, chữ “DAD” in hoa mang đến cảm giác mạnh mẽ hơn

Hình xăm chữ mini về gia đình

“Famity” được thiết kế với nét chữ mềm mại đi kèm với hình trái tim nhỏ nhắn mang đến một cái nhìn vô cùng tinh tế

Xem thêm: hình xăm may mắn 

Hình xăm chữ gia đình bằng tiếng anh

 

Hình xăm chữ gia đình bằng tiếng Anh là lựa chọn được rất nhiều bạn ưu tiên. Đơn giản, đầy đủ ý nghĩa và cũng không quá rõ ràng như tiếng mẹ đẻ sẽ rất phù hợp với những bạn thích sự kín đáo, sâu sắc. Hơn nữa, nếu tìm hiểu ý nghĩa đằng sau mỗi chữ liên quan đến gia đình bằng tiếng Anh, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều câu chuyện thú vị đằng sau đó. Điều này khiến cho lựa chọn của bạn thêm phần ấn tượng và càng có giá trị nhiều hơn nữa.

 

Hình xăm chữ gia đình bằng tiếng anh

Đặt một hình xăm chữ “Family” nhẹ nhàng phía trên ngực trái là cách đơn giản nhất để bạn tự nhắc nhở bản thân rằng gia đình luôn bên cạnh và ở trong tim bạn. Đôi khi vì những bận bịu công việc và cuộc sống, bạn quên mất rằng những người thân vẫn đang chờ và yêu thương bạn vô điều kiện. Vậy nên, đây là cách để bạn luôn ghi nhớ về tình cảm thiêng liêng ấy và dành cho họ những gì xứng đáng nhất.

Hình xăm chữ gia đình bằng tiếng anh

Trong tiếng Anh, từ “Home” không đơn thuần mang ý nghĩa là nhà. Đó chính là tổ ấm, là gia đình, nơi những người thân luôn sẵn sàng chờ đợi và chở che bạn trong tình yêu thương. Ở nơi yên bình đó, bạn sẽ luôn được là chính mình mà không phải cố gắng làm hài lòng bất cứ ai hay chịu đựng những khó khăn vất vả một mình. Vậy nên, chọn hình xăm chữ gia đình như thế này là cách để bạn biết rằng dù cuộc sống này có khắc nghiệt đến đâu, bạn vẫn còn một nơi để quay về.

Hình xăm chữ gia đình tiếng trung

Nếu bạn muốn tìm một hình xăm chữ gia đình nào thật độc đáo và có thể hàm chứa nhiều tầng nghĩa, hãy thử chọn hình xăm tiếng Trung xem. Đây là kiểu chữ tượng hình đã trải qua hàng nghìn năm phát triển nên chúng đều mang những ý nghĩa vô cùng sâu sắc. Bên cạnh đó, từng nét chữ cũng rất uyển chuyển, mang tính nghệ thuật cao khiến người khác không khỏi tò mò.

Nếu tìm hiểu, bạn sẽ thấy ngày càng có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới chọn tiếng Trung làm hình xăm cho mình đấy! Vậy nên ngại gì mà không thử với những từ sâu sắc như thế này đúng không?

Hình xăm chữ gia đình tiếng trung

Hình xăm chữ gia đình tiếng trung

Hình xăm chữ gia đình tiếng trung

Hình xăm chữ ý nghĩa về gia đình tiếng việt

Đôi khi, bày tỏ tình cảm bằng tiếng mẹ đẻ chính là cách thể hiện chân thành nhất. Hơn nữa, trong tiếng việt cũng có vô số câu, chữ đầy ý nghĩa về gia đình để bạn lựa chọn. Đó có thể là một câu ngạn ngữ, một trích dẫn hay một câu thơ… Dù là lựa chọn nào đi nữa, hãy để những người thân yêu biết rằng bạn yêu họ đến nhường nào.

Hình xăm chữ ý nghĩa về gia đình tiếng việt

Gia đình chắc chắn là “nơi để trở về” sau những bộn bề lo toan của cuộc sống

Hình xăm chữ ý nghĩa về gia đình tiếng việt

Không gì sâu sắc và đong đầy bằng “lòng mẹ” và tình cảm mẹ dành cho chúng ta

Hình xăm chữ ý nghĩa về gia đình tiếng việt

“Nhà” luôn là thứ gợi cho chúng ta sự ấm áp và vững chãi

Chọn một hình xăm chữ gia đình không đơn thuần là cách thể hiện tình yêu với người thân. Đó còn là cách bạn tự nhắc nhở mình về tình yêu thương vô bờ bến ấy, để đừng bao giờ quên rằng vẫn còn có người thân luôn yêu mình vô điều kiện. Hãy sống sao để xứng đáng với tình yêu ấy và khiến họ tự hào.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn giữa rất nhiều những hình xăm ý nghĩa, hãy bớt chút thời gian ghé thăm Inkaholic. Những hình xăm tạm thời giống hệt xăm thật được làm từ nguyên liệu thiên nhiên vô cùng an toàn với da sẽ giúp bạn đưa ra quyết định đúng đắn nhất hoặc thay đổi kịp thời nếu không phù hợp. Chúc bạn sớm tìm được cho mình hình xăm ý nghĩa và phù hợp nhất với cá tính của mình nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook