Sở Thích

30+ món quà 20/10 giúp bạn ghi điểm trong mắt phái đẹp

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày dành tặng phái đẹp những món quà tặng 20/10 ý nghĩa bằng tất cả sự yêu thương, chân thành nhất của phái mạnh trong dịp lễ đặc biệt này.  Những món quà tặng không cần mang giá trị quá lớn chỉ cần luôn đong đầy sự yêu thương sẽ là điều ý nghĩa nhất mà phụ nữ Việt Nam nhận được trong ngày này.

 

Thực tế cho thấy, việc chọn quà tặng chưa bao giờ là đơn giản nên chọn quà gì cho bà, cho mẹ và cho người thương. Gợi ý đến mọi người những món quà phù hợp nhất trong ngày 20/10 này trong bài chia sẻ ngay dưới đây nhé.

 

1. Lịch Sử Ngày Quốc Tế Phụ Nữ 20/10

 

Trong lịch sử, phụ nữ Việt Nam là lực lượng có vai trò quan trọng công cuộc đấu tranh giành lại độc lập dân tộc. Vào tháng 10 năm 1930 Đảng Cộng sản Việt Nam đã đưa ra nghị quyết đầu tiên về công tác vận động phụ nữ. Chính thức vào năm 1974, Đại hội đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ IV quyết định lấy ngày 20/10/1930 là ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, lấy tên là “Ngày Phụ nữ Việt Nam”.

 

quà 20/10
Lịch sự của ngày 20/10

 

2. Ý Nghĩa Món Quà 20-10

 

Ngày phụ nữ Việt Nam được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ. Vào những ngày lễ đặc biệt này, chị em thường nhận được lời chúc, sự quan tâm của bạn bè, người thân bằng nhiều hình thức khác nhau, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại phổ biến nhất vẫn là tặng hoa, quà…

 

Không chỉ thể hiện sự yêu thương, gắn kết mà trong ngày 20/10 còn là thời điểm để phát triển nhiều mối quan hệ. Đối với cá nhân mỗi người, món quà tặng 20/10 sẽ mang ý nghĩa khác nhau nhưng tổng quan lại vẫn đều hướng đến thể hiện sự tốt đẹp.

 

quà 20/10
Tặng quà 20/10 có ý nghĩa như thế nào

 

3. 30+ món quà 20/10 giúp bạn ghi điểm trong mắt phái đẹp

 

Quà 20/10 cho mẹ/mẹ chồng

 

  • Hoa

 

Quà tặng 20/10 dành cho mẹ có thể là hoa. Mặc dù đây là món quà cơ bản và cũng là lựa chọn an toàn nhất. Ưu tiên những bó hoa tươi thắm được con, cháu tặng nhân ngày phụ nữ Việt Nam mẹ sẽ có cảm giác được tôn trọng và yêu thương.

 

Không chỉ đơn thuần là hoa, trong dịp lễ này, bạn đính thêm chiếc thiệp bày tỏ tình cảm của mình đồng thời gửi đến lời chúc tốt đẹp nhất cho người mẹ kính yêu.

 

quà 20/10
Những bó hoa là món quà hợp lý cho 20/10

 

  • Khăn choàng:

 

Khăn choàng cũng là món quà tặng 20/10 ý nghĩa được khá nhiều bạn trẻ hiện đại ngày nay lựa chọn làm quà tặng cho mẹ của mình. Chiếc khăn ấm áp vào mùa đông sẽ giúp mẹ cảm nhận được tình cảm và sẽ luôn luôn có cảm nhận được sự yêu thương của con mình đã bày tỏ.

 

quà 20/10
Khăn quàng cổ

 

  • Sản phẩm chăm sóc sức khỏe

 

Từ độ tuổi 50 trở đi, cơ thể bắt đầu xuất hiện những vấn đề về sức khỏe do đó việc bổ sung dinh dưỡng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe là điều vô cùng cần thiết.

 

Tìm kiếm món quà tặng 20/10 cho mẹ chồng bạn nên tham khảo một số dòng sản phẩm chức năng hỗ trợ, cung cấp canxi, vitamin…Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ điều trị trực tiếp cho mẹ để có những sự lựa chọn tốt nhất trong dịp lễ đặc biệt này nhé.

 

  • Đồ dùng nhà bếp:

 

Lựa chọn đồ dùng nhà bếp, chúng ta lại vô thức nghĩ ngay đến mẹ. Nếu mẹ là người nội trợ chính trong gia đình nhân với dịp lễ đặc biệt hãy nghĩ đến món quà tặng 20/10 cho mẹ bằng những thiết bị bếp thông minh là một suy nghĩ khá hay.

 

Máy rửa bát, nồi chiên không dầu… là những gợi ý cơ bản, dễ sử dụng và là giải pháp giúp giải phóng sức lao động, tối ưu chi phí.

 

quà 20/10
Đồ dùng nhà bếp

 

 

  • Bữa cơm gia đình:

 

Không cần bất cứ món quà tặng 20/10 xa xỉ hoặc giá trị nào, với mẹ trong ngày lễ đặc biệt này, chỉ cần con cháu ngồi lại sum họp đông đủ là điều vô cùng quý giá. Nếu bạn may mắn sống cùng hoặc sống gần với mẹ hãy thu xếp công việc của mình để đi chợ và nấu bữa cơm thật ngon. Khi nhìn thấy món quà này, chắc chắn mẹ của bạn sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc.

 

Quà 20/10 tặng vợ/người yêu

 

  • Mỹ phẩm:

 

Với bất kì bạn nữ nào cũng đều thích làm đẹp, dựa trên tâm lý này, cánh mày râu có thể cân nhắc lựa chọn mỹ phẩm làm quà tặng 20/10 cho vợ, hoặc người yêu của mình nhé. Những sản phẩm mỹ phẩm sẽ giúp nửa kia của bạn ngày càng trở lên xinh đẹp, quyến rũ không những vậy sẽ luôn cảm nhận được sự yêu thương, độ tinh tế mà bạn nam đã dành cho mình.

 

quà 20/10
Mỹ phẩm

 

 

  • Trang sức có giá trị:

 

Quà tặng 20/10 ý nghĩa bạn có thể tham khảo những món đồ trang sức có giá trị  như vòng tay, nhẫn… Những phụ kiện này dành tặng cho vợ, người yêu thể hiện mong muốn gắn bó bền chặt đồng thời tôn nên nét đẹp, sự thanh lịch hoặc cũng có thể làm đa dạng phong cách cùng sự năng động.

 

quà 20/10
Trang sức có giá trị

 

  • Nước hoa

 

Đã có rất nhiều bạn trai, chồng chọn nước hoa làm quà tặng 20/10 cho bạn gái của mình. Đối với rất nhiều người, nước hoa chỉ đơn thuần mang đến mùi hương thơm nhưng với các bạn nữ khi nhận được nước hoa tặng sẽ mang nhiều tầng ý nghĩa khác nhau.

Bên cạnh đó, món quà tặng 20/10 ý nghĩa này còn giúp chị em tăng thêm sự tự tin, hấp dẫn của bản thân đối với mọi người.

 

quà 20/10
Nước hoa

 

  • Túi xách hoặc ví:

 

Túi xách cũng là một lựa chọn không tồi làm quà tặng 20/10 cho bạn gái. Là phụ nữ, gần như không ai lại không mê mẩn những chiếc túi xách. Đây cũng là món đồ không thể thiếu mỗi khi các nàng ra ngoài. Đó có thể là một chiếc túi nhỏ xinh hoặc những chiếc túi xách lớn “đa năng” hơn.

Tham khảo cách phối đồ cho người  lùn:

 

quà 20/10
túi xách

 

  • Bữa tối lãng mạn:

 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn quà tặng 20/10 nào cho bạn gái có thể bày trí một bữa tối lãng mạn cùng nhiều sự bất ngờ. Bên cạnh đó, bạn có thể lựa chọn món đồ nào công chúa nhỏ của mình đang sưu tầm cùng với ly rượu vang, ánh nến lung linh cũng là gợi ý khá hay cho các chàng tham khảo.

 

quà 20/10
Bữ tối lãng mạn

 

  • Đồng hồ đôi:

 

Đồng hồ đôi cũng là ý tưởng quà tặng 20/10 thú vị các chàng trai nên cân nhắc. Đồng hồ là sản phẩm không chỉ phái mạnh yêu thích mà những cô nàng cũng mê mẩn với phụ kiện này. Nếu cả hai cùng thích, tại sao chúng ta không sở hữu đồng hồ đôi nhằm thể hiện tình cảm, sự yêu thương dành cho nhau.

 

quà 20/10
Đồng hồ đôi

 

  • Hình xăm dán tạm thời 

 

Một món đồ chơi hiện đại, tinh nghịch và đáng yêu chính là những miếng hình xăm tạm thời nhiều hình thù khác lạ. Đây cũng chính là xu hướng thẩm mỹ mới, thích hợp dành cho những người muốn thay đổi hình xăm liên tục hoặc chỉ muốn chơi trong một thời gian ngắn.

 

Quà tặng trung thu
Bonten

 

Cách sử dụng hình xăm tạm thời khá đơn giản chỉ sau chừng 5 -10 phút thực hiện: Làm ẩm hình xăm => Đặt lên vị trí muốn xăm => Giữ nguyên vị trí tầm 5 phút hoặc đến khi hình khô => Tháo miếng giấy dán ra , hình xăm đã in sẵn trên da. Thông thường, hình xăm tạm thời sẽ có thể giữ trên da trong vòng 10 ngày.

 

  • Đèn ngủ:

 

Đèn ngủ là đồ dùng trang trí phòng, không những vậy, sản phẩm này còn mang ý nghĩa mong muốn có giấc ngủ ngon. Bên cạnh đó, quà tặng 20/10 là đèn ngủ còn thể hiện được sự yêu thương, quan tâm của chàng trai dành cho cô gái của chính mình.

 

quà 20/10
Đèn ngủ

 

  • Thú cưng:

 

Thú cưng là loài vật đáng yêu hầu hết các cô gái ai ai cũng yêu thích. Bạn nam có thể lựa chọn các con thú cưng làm quà tặng 20/10 cho bạn gái của mình nhưng cũng cần cân nhắc để lựa chọn con vật bạn gái yêu thích.

 

quà 20/10
Thú cưng

 

  • Những món quà handmade:

 

Đồ handmade trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mẫu mã và sản phẩm khác nhau từ đơn giản đến phức tạp mang tính nghệ thuật khá cao. Nếu khéo tay hay làm, ôm trọn ý nghĩa, bạn có thể tự tay làm một món quà handmade tặng bạn gái dịp 20 tháng 10; nếu không có thể tìm mua sản phẩm hợp với sở thích của nàng nhé.

 

quà 20/10
Đồ handmade

 

 

  • Chuyến du lịch ý nghĩa

 

Thông thường, nếu bạn không có quá nhiều thời gian dành cho người yêu của mình thì quà tặng 20/10 dành cho nàng các chàng có thể chọn lựa một chuyến du lịch ý nghĩa. Với chuyến đi này, bạn có thể trò chuyện, quan tâm bạn gái mình nhiều hơn đặc biệt có thể hâm nóng tình cảm giữa hai người.

 

quà 20/10
Chuyến du lịch ý nghĩa

Quà 20/10 tặng cô giáo

 

  • Áo dài:

 

Với cô gái, chắc hẳn những chiếc áo dài là trang phục phổ biến ai cũng sở hữu để diện vào những dịp lễ quan trọng hoặc cũng có thể lên lớp dạy hàng ngày.

 

Nếu bạn thực sự yêu mến cô và mong muốn chọn lựa quà tặng 20/20 ý nghĩa có thể tham khảo bộ áo dài sẽ vô cùng thiết thực. Nếu không biết số đo hoặc cân nặng của cô để mua áo dài vừa, bạn có thể mua vải tặng cô cũng là ý kiến khá hay.

 

  • Sách:

 

Sách là cầu nối sự yêu thương và tri thức, sách là ngọn đèn sáng bất diệt biểu tượng cho trí tuệ con người.  Nếu xác định tặng món quà 20/10 quý giá này cho cô giáo, các bạn đừng quên tìm hiểu về loại sách mà cô giáo hay đọc hoặc đang tìm đọc; đồng thời viết tặng một vài lời tri ân vào trang đầu sau bìa sách để làm kỷ niệm.

 

quà 20/10
Những cuốn sách hay

 

  • Túi xách phù hợp đi dạy học:

 

Túi xách đi dạy là một trong những món quà tặng 20/20 thiết thực nhất với các cô giáo bởi liên quan khá nhiều đến sự nghiệp trồng người mà cô đang miệt mài. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần cân nhắc để có thể chọn lựa được sản phẩm tốt nhất phù hợp với kiểu dáng cũng như phong cách ăn mặc của cô nhé.

 

  • Bút cao cấp:

 

Là nhà giáo, chắc hẳn bút sẽ là phụ kiện không thể thiếu và cũng sẽ không bao giờ dư thừa bởi nó sẽ gắn bó với cô suốt sự nghiệp trồng người. Thay vì chọn quà tặng 20/10 là những chiếc bút thông thường, bạn có thể chọn những dòng bút cao cấp với thiết kế đặc biệt làm món quà ý nghĩa trong dịp đặc biệt này nhé.

Quà 20/10 tặng chị em gái

 

  • Gấu bông

 

Sự đáng yêu của những con gấu bông ai ai cũng sẽ bị đánh bại và khuất phục đặc biệt với những con gấu có kích thước lớn.  Ấm áp, dễ thương và đáng yêu, có thể nói, đây là món quà tặng 20/10 khá an toàn của anh trai dành tặng cho em gái của mình.

 

quà 20/10
Gấu bông

 

  • Quần áo

 

Quần áo là gợi ý hoàn hảo dành cho các chàng trai đang tìm kiếm quà tặng 20/10 cho em gái mình. Nếu bạn có thời gian và không ngần ngại tốn kém có thể đi shopping cho em có nhiều hơn sự lựa chọn đồng thời cảm nhận được sự yêu thương và quan tâm từ chính anh trai của mình.

 

quà 20/10
Quần áo

 

  • Phụ kiện thời trang

 

Phụ kiện là một trong món quà được khá nhiều bạn nam lựa chọn. Phối đồ có thêm những phụ kiện này có thể giúp bạn nữ tăng thêm sự cá tính, thu hút cũng như cho thấy được tổng thể bộ trang phục sẽ cuốn hút hơn.

Quà tặng 20/10 cho nhân viên/đồng nghiệp/đối tác/sếp nữ

 

  • Hoa

 

Hoa thể hiện cho sắc đẹp của người phụ nữ, do đó, khi chọn quà tặng 20/10 cho nhân viên, đối tác hoặc sếp của mình thì đây là sự lựa chọn an toàn. Những bó hoa tươi, thơm ngát cùng với đó là những lời chúc tốt đẹp trong chiếc thiệp xinh xắn sẽ luôn luôn là quà tặng 20/10 tuyệt vời dành cho phái đẹp.

 

Mặc dù đây là món quà tinh thần nhưng mang đến ý nghĩa và nhiều giá trị về mặt tình cảm đối với phụ nữ trong cơ quan.

 

  • Son dưỡng môi:

 

Là phụ nữ, chắc hẳn sẽ không thể bỏ qua son môi bởi đây là phụ kiện giúp diện mạo của chị em thêm phần rạng rỡ mà còn tự tin hơn giao tiếp với khách hàng hoặc đồng nghiệp. Nhưng trên thực tế, lựa chọn son môi làm quà 20/10 cho nhân viên văn phòng không phải là vấn đề dễ dàng. Vì mỗi người có một màu da, cá tính khác nhau nên không thể áp dụng một màu son cho tất cả đối tượng.

 

Để không làm khó khăn, bạn nên lựa chọn những gam màu trung tính sẽ phù hợp hơn với nhiều tông màu hơn.

 

  • Cây cảnh để bàn:

 

Một chậu cây nhỏ cũng sẽ khiến bàn làm việc của nhân viên thêm tươi xanh và có nhiều năng lượng tích cực hơn trong công việc. Đây là món quà vừa bảo vệ thiên nhiên và môi trường, vừa tạo ra một ý tưởng sáng tạo decor văn phòng độc đáo.

 

Bạn nên chọn loại cây phong thuỷ hoặc có kích thước nhỏ xinh. Ví dụ như cây kim tiền, kim ngân, hương thảo, phú quý, sen đá,… để làm quà tặng 20/10 cho chị em nhé!

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

FAQ

 

Tặng quà gì 20/10 cho bạn gái?

 

Có thể nói, đây là câu hỏi nhận được nhiều cũng như lượt tìm kiếm khá đông đảo từ phía cánh mày râu. Với bạn gái nhằm thể hiện sự yêu thương, quan tâm chúng ta nên lựa chọn những món quà ý nghĩa như:

  • Đồng hồ
  • Mỹ phẩm
  • Chuyến du lịch ngắn ngày
  • Bữa tối lãng mạn cùng nhiều sự bất ngờ

 

Bạn không cần chọn những món quà tặng 20/10 mang giá trị quá lớn chỉ cần đong đầy tình cảm, sự chân thành các bạn nữ sẽ cảm nhận được một cách rõ ràng nhất.

 

Mua quà gì tặng mẹ 20/10?

 

Quà tặng 20/10 cho mẹ cũng thú vị, bạn có thể ưu tiên những món quà đơn giản nhưng ẩn chứa trong đó tình cảm, sự hiếu thảo của chính bản thân mình. Bạn có thể tham khảo một số gợi ý như:

  • Thực phẩm chức năng hỗ trợ sức khỏe
  • Phụ kiện nhà bếp nhằm tối ưu sức lao động cùng thời gian
  • Bữa cơm đông đủ các thành viên trong gia đình

20/10 nên tặng quà gì cho cô giáo?

 

Nhằm thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn sự dìu dắt của cô thì ngày phụ nữ Việt Nam là thời điểm thích hợp để tặng quà thể hiện tình cảm đó. Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn quà tặng gì có thể tham khảo ngay dưới đây nhé:

  • Bút cao cấp
  • Sổ tay
  • Sách
  • Cặp dạy học
  • Áo dài
  • Hoa cài áo

Ngày phụ nữ Việt Nam là ngày đặc biệt để bạn có thể trao yêu thương gửi đến những người phụ nữ cao quý. Những món quà tặng 20/10 dành cho mẹ, người yêu, cô giáo hoặc nhân viên nữ… cũng sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa. Nhân dịp 20/10 đang cận kề hãy gửi lời chúc và món quà ý nghĩa nhất đến người bạn yêu mến nhé!

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook