Sở Thích

30 Kiểu tóc layer nam: chỉ những người xấu trai mới bỏ qua

tóc layer nam

Mặc dù kiểu tóc layer nam đã xuất hiện đã từ rất lâu nhưng vẫn được nhận được sự yêu thích của các bạn trẻ hiện nay bởi mang đến sự phong độ, lịch lãm và thời thượng. Giúp bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được kiểu tóc phù hợp với gương mặt mình hãy cùng Inkaholic điểm danh một số kiểu tóc layer nam phổ biến và được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Kiểu tóc layer nam là gì?

 

Dù đã xuất hiện lâu nhưng kiểu tóc layer nam vẫn là điều khiến khá nhiều bạn thắc mắc bởi khái niệm. Sở dĩ, tóc layer nam được tạo ra mang đến nhằm tạo ảo giác về độ dài cùng với đó là tay nghề cao của người tạo mẫu sẽ mang đến cho bạn những cảm giác tóc của mình sẽ có độ dài và độ dài cùng khối lượng tóc lớn.

 

Một trong những đặc trưng của kiểu tóc layer nam sẽ được chia thành hai phần và phần gáy sẽ không được cắt ngắn và mái không nên để quá dài từ đó có thể thao tác tỉa thành nhiều lớp đơn giản.

 

tóc layer nam
Tóc layer nam cuốn hút

 

Ưu điểm của tóc layer

 

Với những chàng trai sở hữu mái tóc kiểu dạng layer sẽ mang đến sự đơn giản và tiết kiệm nhiều thời gian để tạo kiểu. Mặc dù không mất quá nhiều thời gian để tạo kiểu nhưng các chàng trai của chúng ta vẫn có thể tự tin để ra ngoài.

 

Khi tạo kiểu tóc layer nam bạn sẽ có cảm giác mái tóc luôn bồng bềnh và có vẻ ngoài lãng tử.  Cùng với những điều này, tóc layer sẽ giúp bạn che những khuyết điểm có trên gương mặt từ đó bạn có thể tham khảo để tạo kiểu tóc này ngay nhé.

Nhược điểm của tóc layer nam

 

Một điểm đáng lo ngại của kiểu tóc này chính là nó không phù hợp với thời tiết mùa hè của nước ta. Đối với nhiệt độ của mùa hè ở nước ta thì để tóc mái dài thật sự rất nóng, rất dễ thấm mồ hôi, gây bết tóc và dẫn đến mất thẩm mỹ.

Kiểu tóc layer nam phù hợp với khuôn mặt nào?

 

Tóc layer nam sẽ được các nhà tạo mẫu tóc linh động với nhiều kiểu khác nhau để có thể phù hợp với nhiều khuôn mặt như:

 

  • Khuôn mặt tròn

 

Kiểu tóc layer nam có thể nói phù hợp với nhiều hình dáng của khuôn mặt. Và với những anh em mặt tròn thì đây chính là kiểu tóc mà cần cân nhắc lựa chọn. Sự kết hợp cùng cắt tỉa layer với nhiều phong cách sẽ giúp tạo độ phồng và tỷ lệ khuôn mặt được cân đối cùng với đó tạo nên nét cá tính và phong cách cho anh em.

 

  • Khuôn mặt tam giác

 

Những chàng trai của chúng ta có khuôn mặt tam giác thì không nên quá tự ti bởi bạn có thể xem đây là một sự khác biệt tạo nên sự nổi bật riêng. Với khuôn mặt này, đặc điểm của hình dáng mặt nay cằm thon và có phần xương hàm gọn bề ngang nhưng trán không quá cao.

 

Khi cắt những kiểu tóc layer nhẹ nhàng có thể khắc phục được mọi nhược điểm và nhìn bạn sẽ trông lãng tử hơn rất nhiều.

 

  • Khuôn mặt trái xoan

 

Khuôn mặt trái xoan cũng là một trong những khuôn mặt dễ kết hợp kiểu tóc bởi sự hài hòa mang đến cho bạn sự năng động, và chỉnh chu. Không những vậy, bạn có thể tạo điểm nhấn và thay đổi kiểu tóc một chút sẽ giúp bạn nổi bật,

 

Ưu tiên sử hữu những tone màu sáng, mang tính thời trang hiện đại sẽ giúp bạn trẻ trung và lan tỏa nhiều sức hút.

 

  • Khuôn mặt vuông

 

Với những ai sở hữu gương mặt vuông góc cạnh, thì lựa chọn các kiểu tóc mạnh mẽ nam tính sẽ phù hợp hơn. Cụ thể là kiểu tóc ngắn sát 2 bên và phần đuôi tóc tông cao, mái để ngắn vuốt ngược hoặc lệch mái.

 

  • Khuôn mặt dài

 

Với những chàng trai đang sở hữu khuôn mặt dài thì quả thực kiểu tóc layer nam chính là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo mang tính thẩm mỹ cao. Với điểm chung của những khuôn mặt dài là nhìn bạn chông già dặn hơn tuổi thực khá nhiều.

 

Nhưng với kỹ năng tỉa tầng chuyên nghiệp của những thợ tóc thì kiểu dáng khuôn mặt sẽ được ăn gian khá nhiều mang đến sự trẻ trung cùng với đó là sự năng động, nét mặt hài hòa hơn bao giờ hết.

 

Ngoài ra, kiểu tóc layer nam phù hợp với khuôn mặt dài bởi form dáng với những lớp tóc layer nhau đan xen có thể giúp che được vầng trán và ôm lấy hai má.

 

  • Khuôn mặt kim cương

 

Ở Việt Nam những chàng trai sở hữu khuôn mặt kim cương khá là ít. Do đó,  nếu bạn sở hữu kiểu mặt này thì nằm trong top hiếm hoi đó nhé. Và gợi ý kiểu tóc layer kết hợp vuốt pompadour cực lãng tử

Top 21 kiểu tóc layer nam đẹp nhất hiện nay

 

  • Tóc layer nam ngắn

 

Nếu bạn đang có ý định sở hữu  kiểu tóc layer nam ngắn thì mai hai bên sẽ được cắt ngắn gọn gàng. Đối với những cá nhân tóc quá dày sẽ được tư vấn để có thể tỉa bớt.

 

Với kiểu tóc layer này sẽ thích hợp với nhiều chàng trai và từng hình dạng khuôn mặt đồng thời kiểu tóc này cũng thích hợp với các chàng có phong cách thời trang nhẹ nhàng, lịch sự và không kém phần phong độ.

 

tóc layer nam
Tóc layer nam ngắn phổ biến

 

  • Kiểu tóc layer nam dài

 

Tóc layer nam dài là một trong những kiểu tóc luôn nhận được sự yêu thích của cánh mày râu. Đặc điểm của kiểu tóc này chính là những lọn tóc được cắt tỉa ngắn dài rất phù hợp và phần mái thường được để dài hơn một chút. Do đó, bạn có thể dễ dàng tạo hình tóc như uốn xoăn, vuốt ngược,… để phù hợp với hình tượng và nhu cầu của bản thân.

 

  • Tóc layer nam cạo 2 bên

 

Nếu thời tiết tại khu vực bạn đang sống có mức nhiệt cao cùng với đó bạn là người yêu thích sự mát mẻ và tinh nghịch tạo điểm nhấn với người nhìn có thể tham khảo nhanh kiểu tóc layer nam cạo 2 bên.

Khi quyết định tạo kiểu tóc này sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái trong những ngày hè nhưng không quá phô trương với chính tính cách của mình.

 

  • Kiểu tóc layer nam uốn

 

Năm 2022 là thời điểm kiểu tóc layer nam đang dần lên ngôi kết hợp với đó là uốn nhẹ nhàng sẽ tăng thêm sự cuốn hút cho người nhìn. Nhìn tổng thể, đặc điểm nổi bật của kiểu layer nam uốn sẽ được cắt tỉa hai bên gọn gàng và độ dài giữ ở mức vừa phải uốn nhẹ từng lọn để tạo độ bồng bềnh riêng cho mái tóc một cách khéo léo.

 

Không những vậy, kiểu tóc layer nam uốn này nhận được những đánh giá phù hợp với gương mặt từ tròn to dài đến vuông góc cạnh. Nếu bạn muốn  mái tóc của mình trở nên nổi bật hơn thì hãy lựa chọn cho nó những màu nhuộm thời trang hót nhất hiện nay.

 

  • Tóc layer nam undercut

 

Kiểu undercut đang dần trở nên thịnh hành và được bạn trẻ hiện đại ngày nay ưu tiên lựa chọn. Nhưng khi kết hợp với kiểu tóc layer nam undercut sẽ giúp mọi người sở hữu có trở nên phong cách, cuốn hút người nhìn hơn bao giờ hết.

 

  • Kiểu tóc layer nam Hàn Quốc

 

Đây là một trong những kiểu tóc nam được nhiều ca sĩ , diễn viên nổi tiếng lựa chọn để thay đổi diện mạo mới và bắt mắt. Cũng bởi vì lý do đó mà kiểu tóc này từng một thời làm mưa làm gió trên các bộ phim truyền hình và nhiều gameshow.

 

Với cách tạo kiểu cắt ngắn vừa phải phần mái, độ dài đủ để phù hợp được cắt tỉa layer kết hợp với uốn phồng hoặc xoăn để cân đối phù hợp với mọi gương mặt.

 

tóc layer nam
Tóc layer nam Hàn Quốc

 

  • Tóc layer nam Nhật Bản

 

Đại đa số các kiểu tóc layer nam mang đến nét trẻ trung, tươi mới thì kiểu tóc layer Nhật Bản này lại mang đến vẻ nam tính, hấp dẫn và lôi cuốn. Bên cạnh đó, sở hữu được kiểu tóc này bạn còn trở nên thời thượng, sành điệu hơn ai hết, khi kết hợp cùng phong cách thời trang thời thượng  bạn sẽ trở nên hiện đại hơn, cá tính và trẻ trung.

 

  • Kiểu tóc layer nam mặt dài

 

Thu thập nhiều ý kiến từ các bạn nam có khuôn mặt giá Inkaholic đều nhận được một vấn đề khó khăn mà các bạn gặp phải là khó lựa chọn kiểu tóc để phù hợp với khuôn mặt. Với thiết kế gọn gàng, đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ lịch sự chúng mình tin chắc rằng kiểu tóc layer sẽ phù hợp và giúp bạn tự tin hơn rất nhiều nhé.

 

Những bạn mặt dài có thể tham khảo một số kiểu tóc layer nam phổ biến như: layer ngắn, layer hiện đại kết hợp với tông màu nhuộm trầm. Đặc biệt lưu ý khi những bạn có khuôn mặt dài không nên tạo kiểu layer cạo hai bên sẽ khiến mặt bạn thô và dài hơn nhiều lần.

 

  • Kiểu tóc layer nam mặt tròn

 

Với những  chàng trai có khuôn mặt tròn và mặt béo thì lời khuyên dành cho bạn nên chọn những kiểu tóc khéo léo để che đi những khuyết điểm có trên khuôn mặt. Phần tóc layer nam mặt trong cần có phần mái dài và tỉa móng để tạo cảm giác cho khuôn mặt bạn nhìn tổng sẽ cân đối hơn.

 

  • Tóc layer nam 7/3

 

Với kiểu tóc layer nam 7/3 được khá nhiều chàng trai của chúng ta lựa chọn bởi nó tôn vinh vẻ đẹp, lịch sự gọn gàng và lịch lãm. kiểu tóc này sẽ được cắt tóc hai bên và tỉa gọn từng lọn tóc. Phần mái sẽ được ưu tiên chia với tỷ lệ 7/3 điều này sẽ khiến khuôn mặt của bạn trở nên cân đối và hài hòa hơn nhất.

 

  • Mẫu tóc tỉa layer vuốt rối

 

Đây là một trong những kiểu tóc khá đặc biệt, rất thích hợp với những anh em yêu thích sự nổi bật, cá tính. Nếu bạn là người có mái tóc mỏng và thẳng thì nên ưu tiên bạn làm mẫu tóc tỉa layer nam và vuốt rối điều này sẽ giúp bạn tăng độ dày của mái tóc cực kỳ tốt.

 

tóc layer nam
Tóc layer nam vuốt rối thịnh hành

 

  • Tóc layer nam mùa hè

 

Mùa hè thời tiết sẽ nóng nếu bạn để tóc dài sẽ khiến bạn cảm thấy nóng, để khắc phục điều này bạn có thể cải thiện bằng cách cắt bớt độ dài của tóc. Tóc layer nam ngắn sẽ là giải pháp hoàn hảo mà vẫn giữ được vẻ đẹp trai, phong độ và cá tính.

 

  • Tóc layer nam uốn con sâu

 

Có thể nói, đây là một trong những kiểu tóc khá mới mẻ, không phải anh em nào cũng mạnh mẽ dám thử tuy nhiên kiểu tóc nam uốn con sâu là một trong những mẫu tóc thịnh hành của năm 2022 này.

Với xu hướng này, đây là mẫu tóc chắc chắn sẽ được các bạn trẻ yêu thích và vận dụng từ đó tăng thêm phần trẻ trung, năng động.

Tham khảo app chỉnh tóc cho nam

 

  • Tóc nam layer cho mặt vuông

 

Theo một số đánh giá, những chàng trai có khuôn mặt vuông được khuyên không nên để mái dài mà thay vào đó nên ưu tiên những mẫu tóc layer ngắn, uốn phồng và xoăn sẽ giúp khuôn mặt của chúng ta nhìn trẻ trung và mềm mại hơn.

 

  • Tóc Layer nam mái chéo

 

Những mẫu tóc mái chéo luôn luôn mang đến cho bạn phong cách trẻ trung, mạnh mẽ nhưng không kém phần cuốn hút và mạnh mẽ nổi bật trong đó là kiểu tóc layer nam mái chéo khá thịnh hành.

Với kiểu tóc này sẽ phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau và phong cách. Nếu bạn là người theo chủ nghĩa tối giản thì đây quả thực là một trong những gợi ý lý tưởng.

 

  • Tóc layer nam 2 tầng

 

Xu hướng của năm 2022 thì tóc layer nam 2 tầng là một trong khá nhiều gợi ý mà Inkaholic muốn gửi đến. Sở dĩ kiểu tóc này được ưa chuộng là bởi ưu điểm sẽ được cắt tỉa gọn gàng theo tầng lớp. Khi sở hữu kiểu tóc này bạn sẽ tối ưu được nhiều thời gian chăm sóc nhưng vẫn khiến bạn có diện mạo lịch lãm, gọn gàng khi sở hữu kiểu tóc layer nam 2 tầng này.

 

  • Tóc Layer nam học sinh

 

Với những bạn học sinh sẽ cần những kiểu tóc không quá luộm thuộm mà vẫn làm bật lên cá tính. Từ những điều này, bạn có thể lựa chọn kiểu tóc layer nam học sinh giúp tổng thể của chúng ta gọn gàng và bảnh bao hơn đồng thời giúp bạn có thể thoải mái trong những hoạt động ngoại khóa.

 

  • Kiểu tóc nam two block layer

 

Đây là một trong những kiểu tóc đã có mặt tại Việt Nam khá lâu từ năm 2018. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại là năm 2022 đây vẫn được coi là xu hướng và được nhiều bạn trẻ hiện đại lựa chọn.

 

tóc layer nam
Kiểu tóc two block

 

  • Tóc layer nam rẽ ngôi giữa

 

Layer nam rẽ ngôi giữa cũng là một trong những kiểu tóc được khá nhiều người ưa chuộng và tạo được sự ấn tượng mạnh mẽ dù bạn ở bất cứ đâu. Với kiểu tóc này, bạn có thể cắt sát hai bên gáy và phần mái sẽ được tỉa layer gọn gàng giúp khuôn mặt của bạn được cân đối và hài hòa hơn.

 

  • Tóc layer vuốt ngược

 

Tóc layer vuốt ngược đã khá thân thuộc và nổi tiếng từ những thập niên 80 và 90 thời bấy giờ. Nhưng đến năm 2022 với những tay cầm kéo tài năng của những nhà mẫu tóc đã sáng tạo phù hợp hơn với xu hướng hiện đại.

 

  • Tóc layer nam trán cao

 

Là một trong những mẫu tóc quốc dân được nhiều người yêu thích bởi phù hợp với nhiều khuôn mặt khác nhau, dù bạn có khuôn mặt tròn, vuông… thì tóc layer trán cao vẫn là gợi ý thú vị toát lên vẻ đẹp nam tính và năng động.

 

Một vài thắc mắc về kiểu tóc layer nam?

 

Kiểu tóc layer nam phù hợp với khuôn mặt nào?

 

Tóc layer nam có thể tạo được nhiều kiểu khác nhau, phù hợp cho những gương mặt khác nhau.

 

Đối với kiểu tóc layer nam sinh ra là dành cho gương mặt cân xứng hình trái xoan. Những ai sở hữu mặt trái xoan thì chúc mừng bạn nhé, dù bạn để tóc layer kiểu nào cũng sẽ tôn hết mức vẻ đẹp gương mặt bạn.

 

Tóc layer còn phù hợp với những gương mặt dài, gầy, cằm nhọn, trán cao nữa đấy. Với gương mặt này, tóc layer sẽ giúp che đi khuyết điểm, cân đối là phần trán cao, tôn lên ưu điểm trên gương mặt để bạn trông nổi bật hơn.

 

Cắt tóc layer nam giá bao nhiêu?

 

Giá tiền cho mỗi lần tạo kiểu tóc layer nam vẫn luôn là vấn đề thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Khi bàn luận về vấn đề này sẽ khá khó khăn bởi tùy thuộc vào khu vực địa lý mà bạn đang sinh sống sẽ có các mức giá khác nhau.

 

Nhưng nhìn chung sẽ không quá đắt, trên thị trường hiện nay, kiểu tóc layer nam sẽ giao động từ khoảng 60.000 – 150.000 VNĐ cho 1 lần thực hiện.

 

Tóc layer nhuộm màu gì đẹp nhất?

 

Bàn luận đến vấn đề này sẽ có rất nhiều nguồn ý kiến khác nhau bởi tùy thuộc vào từng phong cách, gu thời trang của từng cá nhân bạn có thể lựa chọn màu nhuộm phù hợp nhất.

 

Nếu bạn là người cá tính, năng động pha thêm vào đó là chút nghịch ngợm bạn có thể chọn lựa những tông màu nổi bật. Ngược lại với những chàng thích sự thanh lịch nên ưu tiên những tông màu trầm để nhìn tổng thể sẽ hoàn hảo hơn.

 

Hướng dẫn chăm sóc tóc layer nam

 

Nếu bạn đã sở hữu cho mình kiểu tóc layer nam thì đừng quên dành thời gian chăm sóc nó nhé. Tóc nam layer khá dài nên nếu không giữ form sẽ khá nóng và khó chịu. Keo xịt tóc và máy sấy tóc là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho bạn khi chăm sóc tóc tỉa layer.

 

  • Làm sạch tóc thường xuyên do phải dùng gel giữ nếp

 

  • Sử dụng kem ủ tóc để giữ cho tóc mềm mại và bóng mượt

 

  • Khi sử dụng gel, chỉ sử dụng một lượng vừa đủ phù hợp với độ dày của tóc, không nên dùng quá nhiều vì sẽ làm khô và xoăn cứng.

 

  • Để tạo kiểu, bạn nên dùng máy sấy nhưng không sấy quá nóng, quá lâu và đảo ngược liên tục để tránh làm hỏng  tóc.

 

Một chàng trai sẽ trở nên cuốn hút hơn bởi mái tóc, và tóc layer nam đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều bạn trẻ. Những điều chia sẻ phía trên của Inkaholic rất hy vọng sẽ là nguồn thông tin tham khảo hữu ích giúp bạn nhanh chóng chọn lựa được kiểu tóc phù hợp nhé.

 

Tham khảo thêm các mẫu hình xăm tạm thời – y chang hình xăm thật từ Inkaholic qua:

Để có thêm thông tin hoặc cần hỗ trợ tư vấn về sản phẩm của Inkaholic, vui lòng liên hệ với chúng tôi:

  • Tổng đài tư vấn: 0343474176

Email chăm sóc khách hàng: cskh@inkaholic.vn

 

FAQ

 

Kiểu tóc layer nam phù hợp với khuôn mặt nào?

 

Tóc layer nam có thể tạo được nhiều kiểu khác nhau, phù hợp cho những gương mặt khác nhau.

 

Đối với kiểu tóc layer nam sinh ra là dành cho gương mặt cân xứng hình trái xoan. Những ai sở hữu mặt trái xoan thì chúc mừng bạn nhé, dù bạn để tóc layer kiểu nào cũng sẽ tôn hết mức vẻ đẹp gương mặt bạn.

 

Tóc layer còn phù hợp với những gương mặt dài, gầy, cằm nhọn, trán cao nữa đấy. Với gương mặt này, tóc layer sẽ giúp che đi khuyết điểm, cân đối là phần trán cao, tôn lên ưu điểm trên gương mặt để bạn trông nổi bật hơn.

 

Cắt tóc layer nam giá bao nhiêu?

 

Giá tiền cho mỗi lần tạo kiểu tóc layer nam vẫn luôn là vấn đề thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Khi bàn luận về vấn đề này sẽ khá khó khăn bởi tùy thuộc vào khu vực địa lý mà bạn đang sinh sống sẽ có các mức giá khác nhau.

 

Nhưng nhìn chung sẽ không quá đắt, trên thị trường hiện nay, kiểu tóc layer nam sẽ giao động từ khoảng 60.000 – 150.000 VNĐ cho 1 lần thực hiện.

 

Tóc layer nhuộm màu gì đẹp nhất?

 

Bàn luận đến vấn đề này sẽ có rất nhiều nguồn ý kiến khác nhau bởi tùy thuộc vào từng phong cách, gu thời trang của từng cá nhân bạn có thể lựa chọn màu nhuộm phù hợp nhất.

 

Nếu bạn là người cá tính, năng động pha thêm vào đó là chút nghịch ngợm bạn có thể chọn lựa những tông màu nổi bật. Ngược lại với những chàng thích sự thanh lịch nên ưu tiên những tông màu trầm để nhìn tổng thể sẽ hoàn hảo hơn.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook