Xăm

Bất ngờ trước bộ hình xăm năm sinh đẹp cho thế hệ Gen Z 2022

xăm năm sinh

Có lẽ, ngày tháng năm sinh là một ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời của mỗi người. Để khắc ghi ngày này nhiều người thường thích sở hữu một hình xăm ngày tháng năm sinh lên cơ thể. Đây cũng là một cách để gợi nhớ cũng như thể hiện phong cách cá nhân của bản thân bạn. Sự tinh tế và giá trị thẩm mỹ mà những chiếc hình xăm này mang lại ngoài giá trị về tinh thần còn để đánh dấu một mốc quan trọng trong cuộc đời. Cùng đón xem những gợi ý về hình xăm năm sinh đẹp nhé! 

Hình xăm năm sinh đẹp 1996

Sinh năm 1996 thì nên xăm hình gì để hợp phong thủy và mang lại tài lộc cũng như may mắn cho bản thân là câu hỏi thường xuyên được đặt ra. Năm 1996 là năm Bính Tý, thuộc mệnh Thủy trong ngũ hành. Người tuổi Tý thường có bản tính hiếu động, tò mò, sống theo cảm tính và hoạt động thiên về trí óc. Hình xăm thường gắn với cái tôi của bản thân, thể hiện cái tôi cũng như đánh dấu bước ngoặt trong cuộc đời của mình. Chính vì thế, những người tuổi Tý thường hợp với những hình xăm có màu sắc như xanh dương, đen hoặc các màu trắng, ánh kim cũng là một sự lựa chọn thông minh.

xăm năm sinh
Hình xăm 1996

 

Các bạn tuổi Tý có thể lựa chọn hình xăm ngày tháng năm sinh kết hợp với các hình xăm có chủ đề liên quan tới cá chép, sông nước, biển cả,… Những hình xăm này sẽ giúp bạn tiếp thu những nguồn năng lượng tích cực để không ngừng phát triển bản thân, mở rộng may mắn.

 

xăm năm sinh
Hình xăm năm sinh đẹp 1996 bằng chữ số La Mã cũng là một gợi ý hay ho

Hình xăm năm sinh đẹp 1997

Với các bạn sinh năm 1997 là tín đồ yêu thích nghệ thuật xăm hình và muốn chọn những hình xăm hợp phong thủy với tuổi tác, bản mệnh của mình thì nên chọn những hình xăm có màu xanh dương, trắng,.. liên quan đến các chủ đề như hình bông hoa, rồng nước,… Bên cạnh đó, hình xăm năm sinh đẹp cũng là một sự lựa chọn không tồi.

 

xăm năm sinh
Có rất nhiều phong cách xăm hình như kiểu xăm ngày tháng năm sinh kết hợp với tên của bản thân, mẫu xăm theo số La Mã, kiểu xăm hình mã vạch,….

Hình xăm năm sinh đẹp 1998

Trong ngũ hành tương sinh thì mệnh thổ được cho là đứng đầu, đặc biệt là nam giới. Thổ là một trong những yếu tố cấu thành nên ngũ hành tương sinh tồn tại trong vũ trụ. Chính vì vậy, những người sinh năm 1998 thường có thói quen tìm hiểu kỹ càng trước khi sở hữu các hình xăm năm sinh đẹp. Người mệnh thổ phù hợp với những hình xăm năm sinh có màu sắc như đỏ, hồng, cam,… có tính chất lửa. Phong cách đơn giản hay cầu kỳ là phụ thuộc vào sở thích của bản thân bạn. Bạn có thể xăm mỗi năm sinh hoặc cả ngày tháng năm sinh tùy vào vị trí hoặc ý nghĩa của hình xăm mà bạn muốn thể hiện. 

Hình xăm năm sinh đẹp 1999

Đỉnh cao của nghệ thuật xăm mình không chỉ dừng lại ở giá trị thẩm mỹ mà còn mang tính chất phong thủy như may mắn, thành công, đạt được nguyện vọng của bản thân. Ngoài những thiết kế hình xăm năm sinh đơn giản như nằm ngang, với font chữ không cầu kỳ, những mẫu hình xăm ngày tháng năm sinh còn có những ý tưởng độc đáo khác như được xếp các chữ số thành hình tam giác, hình tròn,… hay kết hợp các biểu tượng có liên quan đến năm 1999 để sáng tạo nên một hình xăm độc đáo.

Hình xăm năm sinh đẹp 2000

Hình xăm đơn giản nhưng độc đáo luôn dành một vị trí lớn trong lòng giới trẻ, chỉ cần ngày tháng năm sinh và những nét hoa văn đơn giản thì bạn đã sở hữu ngay một hình xăm bắt mắt như mong muốn rồi.

Nếu sử dụng hình xăm ngày tháng năm sinh bằng mã vạch đem lại cho bạn sự cá tính mà không ai có thể có được thì những hình xăm bằng con số La Mã sẽ là một mật mã riêng tạo cho bạn cảm giác thích thú và bí ẩn. Ngoài ra, những con số La Mã còn được dùng để đánh dấu những cột mốc quan trọng trong lịch sử nữa đấy.

Hình xăm năm sinh đẹp 2001

Việc lựa chọn xăm hình lên cơ thể là cách tốt nhất để thể hiện sở thích, phong cách cũng như cái tôi của chính mình. Bên cạnh đó, ngoài những tiêu chí như đẹp – độc – lạ thì đôi khi hình xăm cũng cần phải đảm bảo về mặt phong thủy. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc cũng như phong cách xăm hình phù hợp với các bạn trẻ sinh năm 2001 là yếu tố quan trọng.

Hình xăm có thể giúp các bạn 2001 thành công về con đường học vấn, tình duyên và luôn gặp may mắn. Các bạn tuổi Tỵ nên lựa chọn những hình xăm có màu sắc chủ đạo thuộc hành Thổ và hành Kim là những màu như màu đen, trắng xám, vàng,… và các hình xăm thuộc chủ đề kim tự tháp, cá chép, cú mèo,… để kết hợp với ngày tháng năm sinh.

Hình xăm năm sinh đẹp 2002

Những người tuổi Ngọ thường phù hợp với những chủ đề hình xăm về chủ đề sông nước, biển cả, mưa,… kết hợp với màu xanh dương, màu đen. Bạn cũng có thể chọn hình hoa hồng, cây cối, hoa lan, cúc,… để thêm phần sinh động cho hình xăm ngày tháng năm sinh của bạn. Những hình xăm này sẽ giúp các bạn nữ thêm phần nữ tính nhưng cũng không kém phần cá tính cho bản thân bạn.

Hình xăm năm sinh đẹp 2003

2003 là năm sinh thuộc mệnh Mộc nên những hình xăm thuộc những chủ đề sông nước, biển cả hoặc các hình xăm thuộc hành mộc như cây cỏ, hoa lá cũng phù hợp để kết hợp với hình xăm ngày tháng năm sinh. Nếu như chỉ riêng hình xăm năm sinh là quá đơn giản đối với bạn thì việc kết hợp các biểu tượng như cung hoàng đạo, hay các chủ đề liên quan tới năm sinh cũng là một cách hay. Việc lên ý tưởng cho những thiết kế hình xăm độc đáo sẽ tạo nên những tác phẩm nghệ thuật để đời và độc đáo.

Hình xăm ngày tháng năm sinh là mẫu hình xăm đơn giản với nhiều thiết kế độc đáo, ấn tượng. Bạn có thể lựa chọn một trong những gợi ý trên để vẽ lên cơ thể mình một hình xăm ưng ý. Đừng quên lựa chọn những địa chỉ uy tín để bảo vệ an toàn cho bản thân nhé! Hay có một gợi ý xăm hình đơn giản hơn cùng Inkaholic với các hình xăm tạm thời y chang xăm thật để bạn thoả sức trải nghiệm đấy.

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook