Xăm

51 mẫu hình xăm ngày tháng năm sinh độc lạ

hình xăm ngày tháng năm sinh

Ngày tháng năm sinh là con số quan trọng nhất đối với cuộc đời mỗi người. Bởi chúng mang một ý nghĩa đặc biệt nên hình xăm ngày tháng năm sinh luôn giữ vững ngôi vị trào lưu qua năm tháng. Inkaholic sẽ gợi ý cho bạn những ý tưởng tuyệt vời để có hình xăm đẹp như ý nhé!

Ý nghĩa hình xăm ngày tháng năm sinh

Sinh nhật là một trong những dịp đặc biệt khó quên của đời người. Ngày tháng năm sinh còn là lá số tử vi cho bản thân của chúng ta. Với những người có vai trò quan trọng trong cuộc sống của mình, việc nhớ ngày sinh nhật của họ chính là sợi dây gắn kết tình cảm, tạo niềm tin yêu cho họ. Vì vậy, hình xăm ngày tháng năm sinh phù hợp với mọi đối tượng, mọi độ tuổi, phong cách và giới tính.

Nếu bạn xăm ngày tháng năm sinh của ai đó lên cơ thể như một cách chúc mừng họ và ghi dấu khoảnh khắc đặc biệt này.

 Tổng hợp hình xăm ngày tháng năm sinh đẹp

Hình xăm ngày tháng năm sinh rất đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, không hề nhàm chán đâu nhé. Bạn có thể xăm bằng chữ số La Mã, xăm bằng tiếng Anh, hình xăm tiếng Trung hay một cách bí ẩn hơn là thông qua mã vạch. Để đáp ứng mong muốn của các bạn trẻ, Inkaholic đã sáng tạo ra nhiều hình xăm tạm thời với chủ đề ngày tháng năm sinh cực đẹp và cuốn hút.

Hình xăm ngày tháng năm sinh chữ số La Mã

Chữ số La Mã đã có từ trước thế kỷ XVII và được sử dụng rộng rãi cho đến ngày nay. Các chữ số này được dùng để xác định thời gian, số lượng vàng được cất giấu cho các vị vua, đặc biệt hơn là đánh dấu những cột mốc quan trong trọng lịch sử.

Ý tưởng hình xăm ngày tháng năm sinh từ các chữ số La Mã như một mật mã của riêng bạn tạo cảm giác thích thú và bí ẩn. Hình xăm này khá phổ biến ở khu vực Bắc Mỹ và Nam Mỹ và lan rộng sang nhiều khu vực khác trên thế giới. Vì vậy, bạn sẽ không phải lo lắng hình xăm này bị lỗi thời đâu nhé.

hình xăm ngày tháng năm sinh

Hình xăm năm sinh dành cho các bạn sinh năm 2000 thật đơn giản nhưng được nhiều bạn lựa chọn lắm đấy.

hình xăm ngày tháng năm sinh

Trông có cool ngầu không cơ chứ? Nếu bạn sinh năm 1999 thì đây là hình xăm dành cho bạn

hình xăm ngày tháng năm sinh

Hình xăm năm sinh 2004 tạo cảm giác tò mò cho đối phương bởi dãy số La Mã kì bí

Hình xăm ngày tháng năm sinh bằng tiếng Anh

Một cách khác tạo thêm màu sắc thú vị cho cuộc sống của bạn là hình xăm ngày tháng năm sinh bằng tiếng Anh. Đây được xem là một sáng kiến thú vị, tạo dấu ấn riêng, mang vẻ đẹp hiện đại. Không đơn thuần là những con số, hình xăm theo phong cách này sẽ kết hợp với chữ, tức là tháng sinh trong tiếng Anh giúp chúng không khô khan và nhàm chán.

 Hình xăm mã vạch ngày tháng năm sinh

Thật không khó để bắt gặp những mã vạch ngay trong cuộc sống đời thường. Bạn sẽ thường thấy chúng trên các bao bì sản phẩm giúp việc quản lý, nhận diện sản phẩm dễ dàng hơn. Với sự nhạy bén và táo bạo, giới trẻ đã biến mã vạch thành một ý tưởng xăm hình cho ngày tháng năm sinh hay con số bí mật nào đó. Những hình xăm này cũng mang lại vẻ đẹp độc lạ, đơn giản kích thích ý muốn sở hữu của các bạn trẻ thời hiện đại.

hình xăm ngày tháng năm sinh
Hình xăm mã vạch ở cổ độc lạ, đầy bí ẩn

Gợi ý vị trí cho hình xăm ngày tháng năm sinh đẹp

Sau khi chọn được hình xăm ngày tháng năm sinh đẹp cho mình, bạn nên nghĩ đến việc chọn một vị trí xăm trên cơ thể. Mỗi hình xăm sẽ phù hợp với từng vị trí, vì vậy, Inkaholic sẽ gợi ý cho bạn những vị trí “ăn điểm” bên dưới đây.

Hình xăm ngày tháng năm sinh ở cổ

Nếu bạn không ngần ngại để lộ hình xăm ra ngoài thì cổ là vị trí bạn nên nghĩ đến. Đối với nam giới, hình xăm ngày tháng năm sinh bằng mã vạch hoặc chữ số La Mã sẽ rất phù hợp ở cổ. Điều này sẽ thu hút trọn ánh nhìn của phái đẹp về mình đấy.

Riêng phái đẹp, bạn là người cá tính, thích làm điều khác biệt thì hình xăm ở cổ kết hợp với mái tóc ngắn trông sẽ rất khác biệt. Chắc chắn, bạn sẽ như viên nam châm hút mọi sự quan tâm của đối phương. Vậy nếu bạn là người nữ tính, dịu dàng thì sao? Yên tâm nhé! Bạn có thể để lộ hình xăm hoặc che đi bằng mái tóc của mình. Chưa kể bạn có thể làm mới mình bằng việc tạo cho mình mỗi ngày một phong cách nhé.

Hình xăm hợp ngày tháng năm sinh ở bắp tay

Bắp tay là vị trí nửa kín, nửa hở tùy theo ý muốn của người xăm. Thông thường, vị trí này bạn nên xăm hình xăm ngày tháng năm sinh mã vạch hoặc bằng tiếng Anh sẽ khá thú vị đấy. Một anh chàng lịch lãm, thể thao hay một cô nàng quyến rũ, cá tính đều có thể sở hữu hình xăm này mà không có bất kì cản trở nào.

Hình xăm theo ngày tháng năm sinh ở cổ tay

Vị trí cổ tay thường được xăm những hình xăm mini nhỏ gọn, nhất là đối với nữ. Bạn có thể đặt hình xăm mã vạch dọc theo chiều cổ tay, kết hợp với chữ số phía dưới mã vạch đó. Hay kết hợp với một hình xăm mini cool ngầu khác không hề tệ phải không nào?

Xem thêm: hình xăm chữ ở cổ tay , hình xăm chữ may mắn, hình xăm chữ về gia đình

hình xăm ngày tháng năm sinh
Hình xăm ngày tháng năm sinh chữ số La Mã ở cổ tay đơn giản, cá tính
hình xăm ngày tháng năm sinh
Hình xăm chữ La Mã dành cho các bạn có năm sinh 1990

 

2000 - Powerful
2000 – Powerful

 

2000
2000

 

Đơn giản hơn, bạn thử đặt tháng sinh bằng tiếng Anh hoặc duy nhất năm sinh ở vị trí này để tối giản diện tích, trông sẽ thanh thoát và bắt mắt hơn nhiều đấy.

Với những gợi ý hình xăm ngày tháng năm sinh cho từng vị trí trên, Inkaholic hy vọng sẽ giúp bạn tạo được điểm khác biệt cho riêng mình. Bạn ngại xăm thật thì có thể thử hình xăm tạm thời mà không lo hậu quả. Để tham khảo thêm nhiều mẫu hình xăm khác, bạn có thể theo dõi Inkaholic thông qua:

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Curnon Watch

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook