Xăm

Tại sao doanh nghiệp cần làm marketing? Các dịch vụ marketing tổng hợp tại DNX Agency

Tại sao doanh nghiệp cần làm marketing?

Trước đây, hàng loạt các quảng cáo của Samsung về “Samsung Note” hay “Samsung S” được lan tỏa trên tất cả các phương tiện truyền thông. Ở Việt Nam, OMO đã trình làng chiến dịch “Lời chúc hóa hành động – Lấm bẩn mang điều hay” nhân dịp Tết Tân Sửu, chiến dịch này đã đã tiếp cận hơn 2,2 triệu người dân Việt Nam, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng. Thật ra, hành động của Samsung hay OMO nhằm tạo top-of-mind về hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng, để khi khách hàng nghĩ đến việc mua điện thoại hay bột giặt, họ sẽ nghĩ ngay đến Samsung và Omo.

Tuy nhiên, khi thời thế thay đổi chóng mặt, các nhãn hàng cũng luôn thay đổi liên tục các giải pháp marketing để các chiến dịch quảng cáo của họ không bị lỗi thời, nhàm chán.

Vì vậy, marketing là yếu tố không thể thiếu trong quy trình hoạt động của doanh nghiệp. Ở bài viết này, DNX sẽ chỉ ra cho bạn một số hoạt động marketing cần có của một doanh nghiệp khi bán hoặc tiếp thị bất cứ một sản phẩm nào đó.

Các dịch vụ marketing tổng hợp tại DNX Agency

1. Quản trị Fanpage

Mạng xã hội được đánh giá là một trong những môi trường marketing hiệu quả cho các doanh nghiệp. Với số lượng người dùng khổng lồ, các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook sẽ mang lại nguồn khách hàng tiềm năng lớn, giúp sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng với những người có nhu cầu, tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.

Ngoài ra, khi doanh nghiệp xây dựng được một Fanpage uy tín, tạo dựng niềm tin chặt chẽ với khách hàng sẽ giúp các chiến dịch Facebook Ads trở nên dễ dàng, hiệu quả.

2. Quảng cáo Facebook Ads

Facebook đang tiếp tục giữ vững danh hiệu phổ biến nhất với lượng người dùng và lượng truy cập cao nhất thế giới. Do đó, dịch vụ chạy Ads Facebook đã và đang trở thành một phương thức truyền thông hiệu quả được nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

3. Sáng tạo nội dung Website chuẩn SEO

Website là công cụ giúp tối ưu hóa các yếu tố hiển thị trên website. Nó giúp nâng cao thứ hạng website trên công cụ tìm kiếm. Từ đó thu hút được nhiều lượt truy cập, tăng thêm cơ hội tiếp cận khách hàng tiềm năng.

Tham khảo các dịch vụ IT: dịch vụ IT service, Cho thuê thiết bị họp trực tuyến, Dịch vụ IT thuê ngoài

Khách hàng ngày nay thường có thói quen tra cứu thông tin trực tuyến về sản phẩm, dịch vụ. Điều đó ảnh hưởng đến việc trước khi đưa ra quyết định mua hàng. Vì vậy, SEO Website trở nên vô cùng quan trọng.

Tham khảo: Dịch vụ viết bài chuẩn SEO, Dịch vụ chăm sóc website

Lựa chọn DNX, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn giải pháp nâng cấp SEO Website toàn diện nhất!

  • Phân tích tổng quan website, sửa các lỗi nghiêm trọng.
  • Phân tích nội dung và backlink của đối thủ trong ngành.
  • Viết bài lên website chuẩn SEO với 20 bài viết/tháng.
  • Đi backlink, tăng traffic tự nhiên của bài viết thông qua hệ thống backlink uy tín chất lượng, các group/cộng đồng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.
  • Lọc hành vi khách hàng, tối ưu việc dẫn traffic nội bộ website.

Tìm hiểu thêm về plugin và giá wordpres: woodmart, wp fastest cache premium

4. Thiết kế đồ họa

Làm thế nào để có những thiết kế đạt tính thẩm mỹ cao giúp doanh nghiệp và nhãn hàng kinh doanh tốt hơn? Đây luôn là câu hỏi và là sự ưu tiên hàng đầu của DNX. Sự nhất quán trong việc truyền tải thông điệp của thương hiệu thông qua hình ảnh, thiết kế theo những định hướng có sẵn. Thiết kế bộ màu sắc nhận diện thương hiệu nhanh chóng cũng chính là một trong số dịch vụ mà DNX mong muốn định hướng ngay từ đầu cho khách hàng.

Với sự tận tâm và nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn:

  • Tối ưu hóa thời gian thiết kế.
  • Cập nhật xu hướng nhanh chóng.
  • Tư vấn phong cách thiết kế phù hợp với thương hiệu doanh nghiệp.
  • Sáng tạo giải pháp mới mẻ cho doanh nghiệp qua việc đổi mới logo, banner, bảng màu, kiểu chữ, v..v

5. Sử dụng Video Marketing để phát triển thương hiệu

Cách nhanh nhất để truyền tải những điều quan trọng đến khách hàng chính là sử dụng video marketing. Trong đó, phim tự giới thiệu doanh nghiệp (corporate video) là công cụ hữu ích để truyền tải những thông tin này.

Không cần tốn quá nhiều thời gian phô trương, doanh nghiệp vẫn có thể tự tin giới thiệu khách hàng. Đó chính là ưu điểm mà doanh nghiệp nên áp dụng video marketing – nhanh chóng và hiệu quả cao nhất.

Lựa chọn dịch vụ sản xuất phim tại DNX, chúng tôi sẽ giúp bạn có ngay sản phẩm video mang giá trị thực tế nhất. DNX tin rằng, đội ngũ quay dựng cùng mẫu kịch bản chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Các dự án phát triển thương hiệu tiêu biểu tại DNX

1. Nông Sản Nhà Quê

Từ một thương hiệu nông sản bình dân có quy mô nhỏ, chúng tôi đã thay đổi Nông sản nhà quê trở thành thương hiệu được phủ sóng rộng rãi tại khu vực miền Trung bằng tái thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Bộ nhận diện mới của Nông Sản Nhà Quê đã thể hiện đúng thông điệp và tinh thần mà doanh nghiệp muốn truyền tải.

2. Cảng Đà Nẵng

Cảng Đà Nẵng đã lựa chọn DNX Agency làm đối tác trong giải pháp truyền thông nội bộ – quay dựng video quảng cáo doanh nghiệp. Thông qua các sản phẩm video đã được thực thi thì mức độ tiếp cận đối tượng mục tiêu lại càng cao và hiệu quả.

Video: https://vimeo.com/manage/videos/758958075

3. JSC Vietnam

Là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê các xưởng xây có vị thế cao trong ngành. JSC Việt Nam cần một giải pháp marketing nữa để có thể nâng cao vị thế sẵn có của mình.

Trong hành trình phát triển thương hiệu của mình, JSC Vietnam đã kết hợp cùng DNX Agency để sản xuất video giới thiệu doanh nghiệp. Với kinh nghiệp lâu năm trong ngành sản xuất video, DNX Agency đã đem đến cho JSC Vietnam một sản phẩm video sống động, chân thực, thể hiện rõ giá trị doanh nghiệp mà JSC Vietnam muốn truyền tải.

Video: https://vimeo.com/manage/videos/755846539

Lợi ích mà DNX mang lại cho khách hàng

Phủ sóng rộng rãi, nâng tầm thương hiệu. Đây chính là điều mà DNX mong muốn đem đến cho khách hàng và doanh nghiệp. Lựa chọn DNX, bạn sẽ được:

  • Định hướng chiến lược marketing hiệu quả và nhanh chóng nhất.
  • Tăng khả năng tương tác với khách hàng trong thời gian ngắn.
  • Được đầu tư và thiết kế chất lượng về mặt nội dung và hình ảnh thu hút khách hàng.
  • Mở rộng thị trường khách hàng đa dạng độ tuổi, vùng miền.
  • Được tư vấn báo cáo minh bạch kế hoạch chiến dịch rõ ràng theo chu kỳ tuần/tháng/năm.

Hãy để DNX mở rộng cơ hội phát triển mạnh mẽ thương hiệu cho bạn. Còn chần chờ gì mà không liên hệ chúng tôi ngay?

Thông tin liên hệ:

  • Website: dnx.vn
  • Địa chỉ: 04 Bàu Tràm 3, phường Khuê Trung, quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng.
  • Hotline: 0783.788.789
  • Email: hi@dnx.vn

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook