Xăm

Những mẫu hình xăm chữ ở cổ đẹp và ý nghĩa nhất cho nam và nữ

xăm chữ ở cổ ý nghĩa

Mỗi người trong chúng ta ai cũng cần cho mình một lời cổ vũ, động viên hay đơn giản ghi lại những điều đáng nhớ trong cuộc đời. Vậy nên, chọn một hình xăm chữ ở cổ không đơn thuần là cách thể hiện cá tính hay theo đuổi một trào lưu mà đó chính là cách để ghi nhớ những điều ý nghĩa mà chúng ta hướng đến. 

Mỗi một thông điệp bạn chọn sẽ theo đến suốt cuộc đời, luôn nhắc nhở bản thân đừng bao giờ quên điều mình đã từng muốn khắc ghi. Đặc biệt, nếu chọn cách thể hiện bằng một ngôn ngữ khác không phải tiếng mẹ đẻ bạn hẳn sẽ có phần bí ẩn trong mắt người khác bởi chính sự tò mò về ý nghĩa mà hình xăm mang lại.

Cùng Inkaholic tham khảo ngay những mẫu hình xăm chữ ở cổ đầy nghệ thuật và ý nghĩa được thể hiện bằng các ngôn ngữ khác nhau trong bài viết sau.

Hình xăm chữ tiếng Anh ở cổ

Khi lựa chọn hình xăm chữ ở cổ, rất nhiều bạn chọn cách thể hiện hình xăm bằng tiếng Anh bởi ngôn ngữ này rất phổ biến và cũng có vô số các font chữ đầy ấn tượng để thể hiện cá tính theo cách riêng nhất. Dù là một từ hay một câu, bạn hoàn toàn có thể xăm ở bất kỳ vị trí nào trên cổ mà mình muốn nhưng vẫn vô cùng thanh lịch và tinh tế.

Một điểm đặc biệt của việc chọn hình xăm chữ ở cổ bằng tiếng Anh là bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những câu từ theo ý muốn, tạo nên sự khác biệt độc đáo và duy nhất, chỉ bạn mới có. Tuy nhiên, nếu vẫn chưa có ý tưởng cho hình xăm của mình, những mẫu hình xăm chữ từ Inkaholic sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn:

xăm chữ ở cổ ý nghĩa

Một hình xăm chữ in hoa đơn giản nhưng mang đến vẻ cứng cáp. Chúng cực kỳ phù hợp với ý nghĩa của hai từ: “Self Made” có nghĩa là Tự lập – Tôi luôn mạnh mẽ và hiên ngang bước vào đời để đón nhận mọi thách thức.

xăm chữ ở cổ ý nghĩa

Hình xăm này là sự kết hợp tuyệt vời giữa phông chữ mềm mại cùng những đường cong uốn lượn đầy hấp dẫn. Nét ngọt ngào, nữ tính như tự nhiên toát ra từ hình xăm chữ “Baby girl” này.

xăm chữ ở cổ ý nghĩa

Những chữ cái được sắp xếp không theo trật tự, vừa tạo nét độc đáo, vừa đúng với ỹ nghĩa của chữ “perspective” – Mỗi con người chúng là những cá thể riêng biệt, luôn có góc nhìn và quan điểm khác nhau.

xăm chữ ở cổ ý nghĩa
Hình xăm chữ “Family” được đặt ở trên cổ tôn vinh giá trị thiêng liêng của hai tiếng “gia đình”
xăm chữ ở cổ ý nghĩa
Hình xăm “God’s plan” – Sự an bài của chúa – sở hữu font chữ ấn tượng

Hình xăm chữ Hán (Trung Quốc) ở cổ

Trong văn hóa phương Đông, chữ Hán luôn mang nét cuốn hút riêng bởi ý nghĩa sâu sắc cùng bề dày văn hóa ẩn chứa bên trong. Chính vì vậy, khi kết hợp với nghệ thuật xăm hình, không ít người đã ví những hình xăm này như một bức tranh thư pháp tuyệt vời, mang đậm dấu ấn cá nhân của người lựa chọn.

Khi chọn một hình xăm chữ ở cổ, những chữ Hán mềm mại, uyển chuyển đầy nghệ thuật chính là cách tạo dấu ấn rất riêng của những người yêu thích xăm hình.  Mỗi một chữ đều mang rất nhiều tầng nghĩa khác nhau, đủ để thể hiện quan điểm hay ước muốn mà người xăm hướng tới.

Không chỉ vậy, hình xăm tiếng Trung có sự biến hóa tài tình trong từng nét chữ phù hợp với cả nam lẫn nữ, tạo nên một món “trang sức” đầy ấn tượng. Đó cũng là lý do ngày càng có nhiều ngôi sao hàng đầu thế giới chọn hình xăm chữ Hán để thể hiện cá tính riêng của bản thân.

xăm chữ ở cổ ý nghĩa
“Mong” – Bạn mong muốn điều gì trong cuộc sống này hay đơn giản chỉ là mong muốn được gặp ai đó?
xăm chữ ở cổ ý nghĩa
“Yêu” – Chỉ một từ nhưng chứa đựng biết bao tâm tư, tình cảm của bạn dành cho ai đó.
xăm chữ ở cổ ý nghĩa
“Lá thư” – hình ảnh gợi nhớ những thứ hoài niệm xư cũ!

Hình xăm chữ Thái Lan ở cổ

Nếu yêu thích và tìm hiểu về nghệ thuật xăm, hẳn bạn đã biết mỗi quốc gia đều có riêng cho mình một ý nghĩa riêng của việc xăm hình. Tại Thái Lan, hình xăm mang một ý nghĩa tâm linh huyền bí phía sau do các sư thầy thực hiện nhằm xua đuổi rủi ro và mang đến nhiều may mắn cho người xăm.

Vậy nên, rất nhiều hình xăm chữ Thái Lan được ví như một loại bùa may, mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Khi nghệ thuật xăm phát triển, những hình xăm này trở nên phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới nhờ ý nghĩa và sự độc đáo mà mỗi hình mang lại.

Khi chọn hình xăm chữ ở cổ, không ít người sử dụng kiểu chữ Thái Lan cổ để tạo điểm nhấn và cầu may mắn cho bản thân. Những nét chữ đầy khác biệt và có phần bí ẩn khiến không ít người phải tò mò sẽ tạo nên nét cuốn hút rất riêng mà không phải kiểu chữ nào làm cũng làm được.

Xem thêm hình xăm đẹp ở cổ: hình xăm mini, hình xăm may mắn, hình xăm ngày tháng năm sinh

xăm chữ ở cổ ý nghĩa
Hình xăm chữ “Om” – một biểu tượng tâm linh trong Ấn Độ giáo. Chúng có nghĩa sự thật, thần thánh, đáng tối cao…
xăm chữ ở cổ ý nghĩa
Hình xăm chữ Thái Lan có nghĩa là lòng tốt – thứ mà luôn cần được có trong mỗi người
xăm chữ ở cổ ý nghĩa
Hình xăm tiếng Thái có nghĩa là hãy cười lên đi, vì nụ cười sẽ là thứ mang đến cho bạn những điều tích cực

Hình xăm chữ số ở cổ

Cuộc đời mỗi người hẳn không ít lần phải gắn liền với những con số khác nhau. Đó có thể là ngày sinh của bản thân, ngày kỷ niệm một sự kiện đặc biệt trong đời hay chữ số liên quan đến những người thân yêu.

Việc lựa chọn những chữ số có ý nghĩa quan trọng để xăm lên vị trí dễ thấy trên cơ thể như ở cổ là cách để bạn thể hiện sự quan trọng không thể thay thế của người hay sự kiện có liên quan đối với bản thân. Chắc hẳn những người thân yêu sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc với cách thể hiện của bạn đấy!

Cũng tương tự như các hình xăm chữ ở cổ khác, hình xăm số cũng có nhiều cách biến tấu khác nhau. Bạn có thể chọn các font chữ thông thường hoặc chữ số La Mã để tạo nên một hình xăm với ý nghĩa độc đáo nhất, mang giá trị nghệ thuật cao mà chỉ bạn mới có thể hiểu được mà thôi.

xăm chữ ở cổ ý nghĩa

xăm chữ ở cổ ý nghĩa

xăm chữ ở cổ ý nghĩa
Hãy chọn cho mình một hình xăm số năm thích hợp theo năm sinh của bạn hoặc ghi nhớ một cột mốt quan trọng nào đó trong cuộc đời

xăm chữ ở cổ ý nghĩa

xăm chữ ở cổ ý nghĩa
Hình xăm chữ số la mã mang vẻ cứng cáp, mạnh mẽ và độc đáo

Lời kết

Chọn một hình xăm chữ ở cổ phù hợp với sở thích, cá tính và thể hiện trọn vẹn ý nghĩa mà bản thân mong muốn không hề đơn giản. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển đa dạng của nghệ thuật xăm, bạn hoàn toàn có thể thể hiện gu thẩm mỹ của bản thân với nhiều cách biểu hiện khác nhau đầy tinh tế.

Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy chọn cho mình một hình xăm chữ ở cổ đẹp từ Inkaholic, dòng hình xăm tạm giống thật nhất trên thị trường hiện nay. Với tinh thần Chơi Không Hậu Quả, Inkaholic sẽ giúp bạn thoải mái thay đổi và thể hiện cá tính theo cách độc đáo và an toàn nhất. Truy cập ngay https://inkaholic.vn/ để tham khảo thêm nhiều hình xăm chữ ấn tượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho bạn nhé!

Xem thêm:

Những mẫu hình xăm chữ đẹp và ý nghĩa nhất trên nhiều vị trí cơ thể

Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của Curnon Watch

Chia sẻ bài viết:

icon-facebook icon-facebook icon-facebook